Bạn cùng phòng dẫn người yêu về ôm ấp như trong nhà nghỉ, anh chàng bất lực 'kêu cứu' cộng đồng mạng

Một trong những nỗi bức xúc tiêu biểu nhất của đa số các bạn sinh viên ở trọ hiện nay là bạn cùng phòng đưa người yêu về chơi và 'đi quá giới hạn'.

Hôn nhau ở nơi công cộng, "mây mưa" trong quán trà sữa, sờ mó nhau chốn đông người là những câu chuyện đã không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng hiện nay.

Dù rõ ràng là một hành động xấu hổ, bị mọi người kỳ thị nhưng cứ dăm bữa nửa tháng lại có một đôi lặp lại. Tuy nhiên, ngoài những chỗ công cộng như thế thì vẫn còn một nơi mà nhiều cặp đôi làm người khác phát điên vì vô tư tình tứ, chính là phòng trọ.

Mới đây, trên một diễn đàn cộng đồng mạng, một chàng sinh viên đã chia sẻ nỗi khổ của mình khi có đứa bạn suốt ngày "yêu đương" trong phòng trọ chung khiến những người xung quanh rất khó xử, và cả khó chịu.

Đây không phải là chuyện mới diễn ra ngày một ngày hai mà đã lặp đi lặp lại quá nhiều lần. Trong một buổi sáng thức dậy, quá "ngứa mắt" với cảnh tượng trước mặt mình nên anh chàng đã quyết định đăng đàn và xin lời khuyên giải quyết từ cộng đồng mạng.

Cụ thể là anh chàng đang ở cùng vài người bạn của mình chung một phòng trọ. Trong đó có một người bạn thường xuyên dẫn bạn gái về nhà chơi, mà nếu không đưa về thì cô nàng cũng tự tìm đến. Chưa kể, cô nàng còn vô tư đến mức nằm chen giữa mấy người con trai rồi ôm ấp, hôn hít người yêu trước mặt những người còn lại.

Bạn cùng phòng dẫn người yêu về ôm ấp như trong nhà nghỉ, anh chàng bất lực kêu cứu cộng đồng mạng-1
Bức ảnh "người thật việc thật" mà anh chàng minh họa cho câu chuyện của mình

"Chuyện cũng chẳng có gì, nhưng tôi rất là bức xúc. Không chỉ bức xúc thằng bạn tôi mà bức xúc luôn con bồ nó. Con gái con lứa gì mà suốt ngày ra nhà trọ bạn trai (không phải phòng riêng). Không phải là tôi keo kiệt không cho nó sang chơi, mà sáng 3 thằng đang ngủ thì nó gõ cửa, vào chen cái giường, nằm ôm, hôn hít thằng bạn tôi, tôi nằm kế bên. 

Sáng nó ra, trưa nó ra, tối nó cũng ra, đêm ngủ lại luôn, có cơ hội là nó ra. Trưa đi học về nóng nực, nó cũng ra, phòng thì nhỏ mà nó chen vô, làm tôi ngủ không được. 

Không biết nói sao, thà bây giờ 1 tuần nó ra 1 lần, 2 lần thì tôi cố gắng ra ngoài cho tụi nó có không gian. Nhưng ngày nào nó cũng ra, chẳng lẽ tôi bỏ phòng đi luôn à. Mà con nhỏ nó kì, sáng người ta đang ngủ, nó vô phòng xong rồi còn trách thằng bạn tôi là tại sao nó ra mà lo ngủ không quan tâm nó. Người ta thức đêm thức hôm sáng thì người ta ngủ. 

Còn nữa, mỗi lần nó ra là nó quấn lấy thằng bạn tôi như vợ chồng son vậy. Đến nỗi thằng bạn tôi tắm, đi vệ sinh nó cũng chạy vô toilet theo. Mà thôi, dài lắm viết chắc 2, 3 status mới hết. Tôi chỉ muốn nói là tôi ức chế lắm rồi. Anh chị em cho tôi lời khuyên tôi nên làm gì với con nhỏ bồ thằng bạn đây?", anh chàng tâm sự.

Sau khi chàng sinh viên này chia sẻ bức ảnh và tình cảnh khó xử của mình lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bức xúc thay anh với hành động phản cảm, vô ý của cặp đôi kia. Nhiều cư dân mạng khuyên anh chàng nên nói thẳng với bạn của mình, thậm chí là nói với bạn nam kia nếu sống không có ý thức thì hãy chuyển ra ngoài.

"Không phải vấn đề 'gato' vì không có 'gấu' như bạn kia mà là ngứa mắt vì hành động quá vô ý thức và kém sang của hai bạn. Nếu là mình thì đã đuổi ra từ lâu rồi, muốn làm gì thì thuê nhà nghỉ, đừng làm ảnh hưởng cuộc sống người khác", tài khoản A.H bình luận.

"Theo mình thì bạn nên thẳng thắn nói chuyện với bạn nam kia, nếu bạn ấy không đồng ý dừng tình trạng này lại thì mời chuyển ra ngoài. Chứ sống vậy ai mà chịu được", bạn M.K nêu ý kiến.

Không chỉ đưa ra lời khuyên cho anh chàng, rất nhiều bạn trẻ cũng cho biết đây là tình cảnh chung mà mình cũng gặp phải và bối rối không biết giải quyết thế nào cho khéo, chỉ mong là người bạn kia có đọc được bài viết này thì tự giác thay đổi, còn anh chàng đang gặp tình huống khó xử này cũng có thể mạnh dạn nói thẳng vấn đề với bạn mình.

Theo Baodatviet


câu chuyện tình yêu gây bão trên mạng

Tin tức mới nhất