Bạn gái không thể phớt lờ những mẹo nhỏ này nếu muốn mặc đẹp

Một số lời khuyên sau đây sẽ là gợi ý giúp cho bạn mặc đẹp hoàn hảo hơn.





Cẩn thận với kẻ sọc to bản

Kẻ sọc tuy sành điệu và mang lại cái nhìn trẻ trung, tươi mới nhưng bạn cũng nên cẩn trọng khi lựa chọn. Những chiếc váy kẻ sọc to bản sẽ dễ làm cho phần dưới của bạn trông thô và mất hết đường cong. Thay vì lựa chọn váy kẻ sọc to bản, bạn có thể "làm thân" với chiếc chân váy màu trung tính, họa tiết đơn giản. Nếu có đam mê với kẻ sọc thì bạn chỉ nên mặc kẻ sọc nhỏ thanh mảnh nhé.

Chọn áo đúng cách

Để tạo cái nhìn cao ráo hơn về thân hình, bạn nên lựa chọn một chiếc áo cổ chữ V, có điểm nhấn viền cổ áo kéo xuống giữa ngực. Chiếc quần gam một màu kết hợp với áo cổ chữ V sẽ khiến bạn thanh thoát hơn hẳn khi mặc quần họa tiết và áo cổ tròn.

Hạn chế trang phục diêm dúa

Nếu bạn sa đà vào việc lựa chọn chiếc áo thiết kế cầu kỳ, có nhiều trang trí đường diềm thì sẽ tự "làm hại" mình. Chắc chắn, thân hình bạn sẽ trông vô cùng cồng kềnh, mũm mĩm. Khi mặc chân váy bút chì thì bạn nên mặc một chiếc áo đơn giản, vừa vặn sẽ tạo cái nhìn thanh lịch hoàn mỹ.

Chọn trang phục có điểm nhấn

Bạn sẽ trông nặng nề và béo tròn hơn khi lựa chọn váy họa tiết dáng xòe kết hợp xăng đan bệt dây buộc. Để ăn gian chiều cao, thì một chiếc áo cổ chữ V tạo đường khe giữa, chân váy xẻ giữa và giày cao gót sẽ là hợp nhất.

Chọn thiết kế cổ phù hợp

Thiết kế váy áo cổ thuyền sẽ dễ làm người bạn to ngang và lùn đi. Chỉ cần một "chiêu trò" nhỏ với váy áo cổ khoét sâu, bạn đã tự "kéo dài" vóc dáng. Ngoài ra, thiết kế váy có đường cắt hạ eo thấp cũng khiến bạn kém xinh hơn những chiếc váy ôm sát gọn gàng.

Cẩn trọng với kẻ sọc ngang to bản

Dễ nhìn thấy, kẻ sọc ngang to bản sẽ làm cho phần dưới của bạn kém thon gọn. Tồi tệ hơn là khi bạn kết hợp chúng với một chiếc áo dáng suông rộng. Nếu bạn đang muốn tạo cái nhìn yêu kiều, thanh lịch thì hãy lựa chọn ngay chiếc váy gam một màu, có thắt lưng tạo điểm nhấn tại eo nhé.

Kết hợp tinh tế

Cùng một dáng áo kẻ sọc giống nhau nhưng khi bạn phối đồ không tinh tế và phù hợp thì sẽ làm hỏng toàn bộ set đồ. Khi mặc áo kẻ sọc ngang dáng suông rồi, bạn chỉ nên mix với quần jeans, quần skinny để cân bằng vóc dáng. Tránh mặc phần trên rộng, bên dưới cũng thùng thình thì sẽ trở thành thảm họa đấy.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet


cách mặc đẹp mẹo mặc đẹp

Tin tức mới nhất