Bán kết Miss Universe 2023: Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa trình diễn nhạt nhòa

Bùi Quỳnh Hoa - đại diện Việt Nam và hơn 80 thí sinh vừa có màn tranh tài tại vòng bán kết Miss Universe 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ) diễn ra tại El Salvador.


Toàn bộ phần thi của Bùi Quỳnh Hoa trong đêm bán kết.

Sáng 16/11, bán kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2023 đã diễn ra với phần thi của 86 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. 

Trong đêm thi này, Bùi Quỳnh Hoa cùng các thí sinh thể hiện màn hô tên, trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Màn thể hiện của đêm thi bán kết sẽ góp phần lớn vào điểm số chọn ra top 20 chung cuộc. 

Mở màn bán kết, các thí sinh cùng nhau xuất hiện trong màn hô tên. Bùi Quỳnh Hoa diện váy ngắn ôm sát, trang điểm đậm cùng điểm nhấn son môi đỏ. Người đẹp hoàn thành tốt phần thi này với chất giọng vang, nội lực.

Bán kết Miss Universe 2023: Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa trình diễn nhạt nhòa-1
Bùi Quỳnh Hoa trong màn hô tên.

Sau đó, Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ bước vào phần thi bikini. Nhìn chung, các thí sinh năm nay đều sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng kỹ năng trình diễn tốt.

Được gọi tên ở vị trí gần cuối, Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện rạng rỡ trong trang phục bikini ánh kim. Người đẹp vẫn chọn màu son đỏ cùng kiểu tóc thắng. Tuy nhiên, một số khán giả cũng nhận xét rằng nhiều động tác đánh tay của Quỳnh Hoa thừa thãi và hất tóc khá mạnh. Những bước di chuyển của cô cũng quá nhanh so với nhịp nhạc nên khó thể bắt được những khoảnh khắc đẹp trên sân khấu.

Bán kết Miss Universe 2023: Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa trình diễn nhạt nhòa-2
Bùi Quỳnh Hoa trong phần thi bikini.

Bán kết Miss Universe 2023: Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa trình diễn nhạt nhòa-3
Người đẹp bị nhận xét là đi khá nhanh so với nhạc.

Sau phần thi trang phục bikini, Bùi Quỳnh Hoa và dàn người đẹp trình diễn trang phục dạ hội. Đại diện Việt Nam trình diễn trang phục mang tên "Queen of the light". Được biết, bộ trang phục dạ hội của Bùi Quỳnh Hoa được lấy cảm hướng từ loài hoa quỳnh và ánh sáng do NTK Linh San thực hiện.

Bán kết Miss Universe 2023: Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa trình diễn nhạt nhòa-4
Bùi Quỳnh Hoa thay đổi kiểu tóc búi cao.

Bán kết Miss Universe 2023: Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa trình diễn nhạt nhòa-5
Người đẹp hoàn thành phần diễn an toàn, trọn vẹn.

Trong phần thi này, Bùi Quỳnh Hoa thay đổi kiểu tóc búi cao. Người đẹp biết cách tận dụng khá tốt phần tà váy bay bổng để tạo hiệu ứng khi trình diễn.

Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn nổi bật so với các đối thủ còn lại. Phần thi của đại diện Việt Nam trong đêm thi bán kết được nhận xét còn khá an toàn, thiếu điểm nhấn.

Sau bán kết, các thí sinh sẽ bước vào phần thi trang phục dân tộc diễn ra vào sáng 17/11 (giờ Việt Nam). Bùi Quỳnh Hoa sẽ trình diễn trang phục dân tộc "Cô Sen" của nhà thiết kế Chu Thị Hồng Anh thực hiện, được lấy cảm hứng từ trang phục hầu đồng trong nghi lễ thờ Mẫu của người Việt.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1998 cũng đã trải qua phần thi phỏng vấn kín cùng các giám khảo. Dù không tiết lộ những câu hỏi và màn trả lời trong phần thi này nhưng Bùi Quỳnh Hoa hứa hẹn sẽ cố gắng hơn nữa trong những phần thi quan trọng sắp tới.

Trên trang cá nhân, đại diện Việt Nam gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã động viên, cổ vũ mình.

"Bùi Quỳnh Hoa đã hoàn thành xong phần thi phỏng vấn kín rồi cả nhà ơi! Hoa xin cảm ơn những lời động viên, cổ vũ tinh thần của tất cả mọi người giúp Hoa cố gắng hơn nữa trong những vòng thi quan trọng", nàng hậu bày tỏ.

Cách đây vài ngày, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology vừa tiếp tục công bố bảng dự đoán mới nhất sau nhiều ngày quan sát các hoạt động của dàn thí sinh. Đáng chú ý, Bùi Quỳnh Hoa xếp ở vị trí thứ 18. Đây là dấu hiệu không mấy khả quan khi trước đó vài ngày, đại diện Việt Nam được chuyên trang này đánh giá ở hạng 12.

Bán kết Miss Universe 2023: Đại diện Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa trình diễn nhạt nhòa-6
Bùi Quỳnh Hoa sở hữu ngoại hình sáng.

Bùi Quỳnh Hoa sở hữu đầy đủ từ nhan sắc cho đến hình thể và bản lĩnh sân khấu nhờ có kinh nghiệm dày dặn tại nhiều cuộc thi.

Tuy nhiên, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của cô vẫn còn nhiều hạn chế. Chân dài Hà Nội chỉ có thể nói được một số câu cơ bản, đây được xem là bất lợi lớn của Bùi Quỳnh Hoa trên hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2023.

Đêm chung kết Miss Universe 2023 sẽ diễn ra vào sáng ngày 19/11 (theo giờ Việt Nam) tại Nhà thi đấu José Adolfo Pineda ở thủ đô San Salvador, El Salvador với sự tham gia của 86 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ban-ket-miss-universe-2023-dai-dien-viet-nam-bui-quynh-hoa-trinh-dien-nhat-nhoa-ar834454.html

Bùi Quỳnh Hoa Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao