Bạn sẽ mặc đẹp hơn khi kết hợp những màu sắc này với nhau

(2Sao) - Hãy ghi nhớ 6 "combo" màu sắc hoàn hảo sau đây để việc mặc đẹp trở nên dễ dàng hơn.

Không có gì khiến cho tủ quần áo của bạn trông hoàn hảo hơn nếu không có những bộ quần áo đầy màu sắc. Vì vậy, ngay từ bây giờ chính là thời điểm thích hợp để bạn thử nghiệm cách kết hợp các màu sắc lại với nhau. Từ những màu như cam, xanh hay màu trung tính với màu sáng sẽ đem lại cho bạn những cách kết hợp thú vị nhất.

1. Xanh navy và cam

Xanh navy là một màu mang đậm chất cổ điển nhưng khi kết hợp với cam thì lại mang lại cảm giác rất tinh tế. Chiếc chân váy màu cam với họa tiết sọc xanh navy mix cùng áo màu xanh navy hoàn hảo tới mức trông bạn như những fashionista thứ thiệt.



2. Vàng và vàng nâu

Vàng không phải là màu dành cho những người nhút nhát nhưng ghép nó với màu lông lạc đà lại cho bạn một vẻ ngoài mềm mại và xinh đẹp. Với cách kết hợp này bạn sẽ có ngay diện mạo dễ thương và bắt mắt.



3. Xanh navy và xanh lá cây

Bạn vẫn luôn nghĩ rằng những tông màu tối chỉ dành cho mùa đông. Thực sự là màu xanh hải quân và xanh lá kết hợp rất ăn ý với nhau trong mùa xuân, hè tinh tế và đầy màu sắc.



4. Xanh da trời và cam

Màu xanh trời như một màu trung tính nhưng lại rất phù hợp khi đi với sắc cam. Set đồ gam màu này sẽ mang lại cho bạn cái nhìn nổi bật vô cùng thu hút, kết hợp phụ kiện màu trung tính như đen, xám để bộ trang phục thêm hài hòa hơn.



5. Xanh da trời và màu xanh ngọc

Bằng cách kết hợp những tông màu gần giống nhau, bạn sẽ có được một cái nhìn đa chiều. Dù không phải là những gam màu nóng, nổi bật nhưng chúng vẫn tạo cho bạn một diện mạo mới mẻ, hấp dẫn, hãy thử và cảm nhận nhé.



6. Xanh và đỏ

Những người yêu thích màu sắc chắc chắn sẽ không thể bỏ qua hai tông màu này. Lấy chiếc áo màu đỏ sáng và kết hợp với màu xanh để sẵn sàng ghi điểm street style ấn tượng trong mắt mọi người.


An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao