Bạn thân tiết lộ Phùng Ngọc Huy chịu khổ 8 năm, oan ức cũng không lên tiếng

"Điều đó thật khủng khiếp, Huy không về được và cũng không thể nói với ai. Có nhiều thông tin sai lệch, bị hiểu lầm, tôi thấy rất tội nhưng tính Huy là vậy", ca sĩ Lưu Gia Bảo - bạn thân của Phùng Ngọc Huy kể.

Mới đây, việc ca sĩ - diễn viên Phùng Ngọc Huy trở về Việt Nam đoàn tụ cùng bé Lavie - con gái của anh với cố diễn viên Mai Phương - khiến nhiều người xúc động và bày tỏ sự vui mừng cho hai cha con.

Năm 2010, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương quen nhau. Năm 2013, Mai Phương mang thai Lavie. Thời điểm đó, Phùng Ngọc Huy chưa sẵn sàng làm cha. Trong thời gian yêu nhau và mang thai, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy nhiều lần chia tay sau đó tái hợp để cùng lo cho con gái.

Khi Lavie 1 tuổi, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Mai Phương một mình nuôi con còn Phùng Ngọc Huy sang Mỹ tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống. Năm 2018, Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời vào tháng 3/2020 đang là thời điểm dịch Covid bùng phát khắp nơi. 

Khi diễn viên Mai Phương ra đi, nhiều người đã trách móc Phùng Ngọc Huy, thậm chí chỉ trích anh với những lời lẽ nặng nề. Thời điểm đó, Phùng Ngọc Huy hoàn toàn im lặng, anh không lên tiếng giải thích bất cứ điều gì.

Mãi tới hôm nay, ca sĩ Lưu Gia Bảo – một người bạn thân thiết với Phùng Ngọc Huy ở Mỹ mới tiết lộ, 8 năm ở Mỹ là 8 năm nam diễn viên vô cùng khó khăn về kinh tế cũng như chịu nhiều ấm ức mà không biết nói cùng ai.

Bạn thân tiết lộ Phùng Ngọc Huy chịu khổ 8 năm, oan ức cũng không lên tiếng-1
Hình ảnh gây xúc động của Phùng Ngọc Huy khi trở về Việt Nam đoàn tụ cùng con gái Lavie

Bạn thân tiết lộ Phùng Ngọc Huy chịu khổ 8 năm, oan ức cũng không lên tiếng-2
Phùng Ngọc Huy (áo xanh) và bạn thân - ca sĩ Lưu Gia Bảo

Bạn thân tiết lộ Phùng Ngọc Huy chịu khổ 8 năm, oan ức cũng không lên tiếng-3
Ca sĩ Lưu Gia Bảo kể nỗi ấm ức của bạn thân Phùng Ngọc Huy trong talk show với Thúy Nga

Cụ thể, trong talk show Tâm Tình Cùng Nghệ Sĩ Thúy Nga, ca sĩ Lưu Gia Bảo kể: "8 năm trời, rất nhiều chuyện đã xảy ra với Phùng Ngọc Huy. Có giai đoạn Huy lần lượt mất đi người thân trong gia đình, rất nhiều người luôn, kể cả Mai Phương nhưng không thể làm gì, không thể về được, cũng không được gặp con.

Điều đó thật khủng khiếp, Huy không về được và cũng không thể nói với ai. Có nhiều thông tin sai lệch, bị hiểu lầm, tôi thấy rất tội nhưng tính Huy là vậy, không chịu giải thích", ca sĩ Lưu Gia Bảo nói với Thúy Nga. 

Cũng theo lời Lưu Gia Bảo thì Phùng Ngọc Huy luôn ấp ủ dự định bảo lãnh con gái sang Mỹ. Trong khoảng thời gian đó, để trang trải cuộc sống, nam ca sĩ vừa đi hát vừa bán hàng online, mỗi ngày chỉ ngủ 5, 6 tiếng đồng hồ, đều đặn gửi tiền từ Mỹ về Việt Nam để 2 bảo mẫu nuôi nấng, chăm sóc con gái Lavie.

Có thể thấy, dù chịu nhiều điều tiếng không hay, anh chàng vẫn không lên tiếng. Và ngày hôm nay khi cha con trùng phùng là "quả ngọt" xứng đáng cho Phùng Ngọc Huy sau nhiều năm nỗ lực nơi đất khách.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-than-tiet-lo-phung-ngoc-huy-chiu-kho-8-nam-oan-uc-cung-khong-len-tieng-20230817114258824.htm

Phùng Ngọc Huy Mai Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao