Bản tin tối 3/6: Benitez khóc trong buổi lễ ra mắt Real Madrid

"Hôm nay là một ngày thật thú vị đối với cá nhân tôi. Tôi đã được trở về nhà một lần nữa", Rafa Benitez nói trong nước mắt.

Benitez khóc trong buổi lễ ra mắt Real Madrid



Chiều nay, HLV Rafa Benitez đã chính thức được bổ nhiệm là HLV trưởng Real Madrid. Trong buổi lễ ra mắt CLB mới, cựu HLV của Liverpool đã không giấu nổi những giọt nước mắt. 

"Hôm nay là một ngày thật thú vị đối với cá nhân tôi. Tôi đã được trở về nhà một lần nữa", Rafa Benitez rơm rớm. "Tôi xin hứa sẽ làm việc với sự tận tâm cao nhất. Tôi hi vọng sẽ có cơ hội đáp trả niềm tin mà CLB đã dành cho tôi".

Sepp Blatter bị FBI điều tra



Dù không có tên trong danh sách những thành viên của FIFA bị truy tố, nhưng theo xác nhận của Goal, Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) vẫn đang bí mật điều tra đương cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter. FBI nghi ngờ Sepp Blatter đã nhận tiền hối lộ của Nga và Qatar ở 2 cuôc bỏ phiếu đăng cai WC 2018 và 2022. Tuy nhiên, số tiền đó là bao nhiêu thì vẫn chưa có thông tin chính thức.

Marco Materazzi cười nhạo Real Madrid


Benitez chính thức trở thành HLV trưởng của Real Madrid.

Benitez và Materazzi không có mối quan hệ tốt trong thời gian HLV người Tây Ban Nha dẫn dắt Inter Milan. Chính vì thế, ngay sau khi biết tin ông thầy cũ trở thành HLV trưởng Real Madrid, trung vệ người Italia đã có những lời lẽ mỉa mai nhắm vào Benitez: "Tôi từng mong đợi Napoli có một mùa giải bình thường. Ngay cả khi mọi chuyện có vẻ như đang tiến triển tốt, tôi vẫn nói điều đó. Ông ta đã chuyển tới Real, vậy nên tôi gửi lời chúc may mắn đến ông ta, và tất nhiên, là cả CĐV Real Madrid".

Quế Ngọc Hải: “U23 VN đang rất hưng phấn”



Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về cảm xúc của mình trước chiến thắng gây sốc 5-1 trước U-23 Malaysia, Ngọc Hải nói: “Thực sự chúng tôi rất hạnh phúc sau chiến thắng trước U-23 Malaysia. Bởi tôi cùng một số đồng đội như Mạc Hồng Quân, Huy Toàn, Thanh Hiền đã phải chịu nỗi đau thua trận đầy đau đớn trước đội tuyển Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 để rồi bị loại. Đó là trận đấu mà bản thân tôi không bao giờ quên được".

Tôi nghĩ chiến thắng trước U-23 Malaysia như một cuộc đòi nợ ngọt ngào. Quan trọng hơn, ba điểm trước U-23 Malaysia cũng giúp chúng tôi vững tin hơn trong chặng đường sắp tới”, Quế Ngọc Hải chia sẻ với phóng viên báo Tuổi Trẻ.

Cech sẵn sàng tới Arsenal

Theo báo giới Anh, trong ngày hôm nay, Cech sẽ tới gặp HLV Mourinho để yêu cầu được chuyển tới Arsenal. Pháo thủ là CLB theo dõi Cech sát sao nhất trong suốt thời gian qua và dự định sẽ chi 20 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu của thủ môn người CH Czech. 

"Cách duy nhất để cản Messi là phạm lỗi và cầu nguyện"


Trận CK Champions League 2014/15 giữa Barcelona và Juventus sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Trước trận đấu, Materazzi đã "gợi ý" Juventus cách bắt chết Messi, đó là cầu nguyện rồi sau đó thực hiện một pha truy cản trái phép. "Theo tôi, Juventus có thể ngăn cản Messi bằng cách cầu nguyện rồi phạm lỗi với cậu ta", cự trung vệ Inter Milan tỏ ra hài hước. "Messi là cầu thủ rất giỏi trong việc tạo ra sự khác biệt. Nếu Juventus có thể ngăn cản cậu ấy di chuyển, họ sẽ có cơ hội".

Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất