Bạn trai công khai tình cảm bên HH Đặng Thu Thảo mừng sinh nhật tuổi 29

(2Sao) - Trung Tín đã cập nhập hình ảnh đại diện sánh đôi bên Thu Thảo trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, bạn trai HH Đặng Thu Thảo bất ngờ cập nhập khoảnh khắc tình cảm bên người yêu làm hình ảnh đại diện trên trang cá nhân của mình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý quan tâm của giới mộ điệu. Trong khi, bạn trai Trung Tín lịch lãm với áo vest tối màu mix cùng sơ mi trắng thì Hoa hậu Thu Thảo lại xinh đẹp dịu dàng trong chiếc váy trắng tinh khôi. Hình ảnh chụp chung tình tứ tay trong tay ôm nhau tình cảm của Trung Tín - Thu Thảo cho thấy cặp đôi đang tràn ngập tình yêu, hạnh phúc bên nhau.




Khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi đang gây bão cộng đồng fans

Trạng thái của bạn trai Hoa hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý quan tâm của người thân bạn bè. Nhiều lời chúc mừng đã được gửi tới cặp đôi: Đẹp đôi quá chúc mừng em, Đẹp đôi quá chúc mừng hai bạn, Trai tài gái sắc nè! Chúc mừng, .....

Có bạn hóm hỉnh khen ngợi: ava đẹp nhất từ lúc biết anh...hay: Người yêu đẹp nhất dải chữ S. Ngoài ra nhiều bạn hân hoan vui mừng khi lần đầu Trung Tín chính thức công khai hình ảnh yêu đương của mình trên trang cá nhân: Đã công khai trên facebook,chúc mừng em, mau có tin vui nhé. Hay:Anh ấy cuối cùng đã lên tiếng......chúc phúc anh chị nhoa, yêu thương nhiều ....



Có bạn mong cặp đôi nhanh chóng có ngày chung đôi: Mau làm đám cưới đi anh chị....Hay: "Bây giờ mới thấy hình trên facebook anh. Trước giờ toàn thấy trên báo chí. Mau rinh nành về dinh đi anh he he."

Trước những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, Trung Tín đã hóm hỉnh gửi lời cảm ơn đáp lại rất dễ thương: Cám ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật lần thứ 29 của Tín.


Chân dung bạn trai hoa hậu Thu Thảo


Trước đó, Trung Tín và Thu Thảo đã hẹn hò được hai năm. Tuy nhiên, để tránh phiền phức cho cuộc sống riêng cặp đôi đã giữ bí mật về đời tư. Hoa hậu Việt Nam hạn chế chia sẻ về bạn trai trên mặt báo. Vì vậy, những hình ảnh cặp trai tài, gái sắc luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông cùng người hâm mộ mỗi khi cả hai xuất hiện cùng nhau. 


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao