Châu Hải My qua đời

Bạn trai tin đồn trách cứ người thân không chăm sóc tốt cho Châu Hải My

Theo một số nguồn tin, Châu Hải My phát hiện mắc bệnh lupus ban đỏ nhiều năm nhưng cô không để nhiều người biết. Vài ngày trước khi mất, cô vẫn cố gắng tham dự sự kiện với nụ cười tươi tắn.

Ngày 12/12, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Châu Hải My qua đời vì bệnh tật. Nữ diễn viên 57 tuổi ra đi trong sự ngỡ ngàng của nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ. 

Theo bệnh án được hé lộ sau khi cô mất, thời điểm nữ diễn viên được đưa tới bệnh viện, toàn thân ngôi sao quá cố đã lạnh cứng, đồng tử giãn, không có phản xạ với ánh sáng, không còn hơi thở, cơ thể có vết bầm tím. Do vậy, dù được bác sĩ tận tình cứu chữa, cô không qua khỏi. 

Bạn trai tin đồn trách cứ người thân không chăm sóc tốt cho Châu Hải My-1
Hình ảnh Châu Hải My trong một sự kiện vài ngày trước khi cô mất (Ảnh: Sohu).

Trên trang Sohu, hình ảnh được cho là của Châu Hải My tại một sự kiện vài ngày trước khi mất được chia sẻ. Trong ảnh, nữ diễn viên xuất hiện với trạng thái vui vẻ, tươi tắn.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Châu Hải My cần có người dìu khi di chuyển. Một số thông tin cho rằng, nữ diễn viên làm việc quá sức và có biểu hiện sức khỏe không tốt. 

Một người bạn cho hay, trước khi mất gần một tuần, nữ diễn viên bị ốm, phải thở oxy và luôn có người túc trực bên cạnh. Nhiều năm nay, nữ diễn viên sống một mình cùng bầy thú cưng tại một biệt thự ở ngoại ô Bắc Kinh (Trung Quốc). Hàng ngày, trợ lý của cô đều có mặt tại biệt thự để giúp việc cho cô hoặc chăm lo cho nữ diễn viên. 

Vào thời điểm nữ diễn viên bị ngất tại nhà, Châu Hải My không có ai bên cạnh. Một số chuyên gia sức khỏe cho rằng, việc cấp cứu muộn được cho là một trong những nguyên nhân khiến nữ diễn viên tài năng không thể qua khỏi. Người phát hiện ra Châu Hải My bất tỉnh chính là trợ lý của cô và người này đã gọi xe cấp cứu.

Bạn trai tin đồn trách cứ người thân không chăm sóc tốt cho Châu Hải My-2
Châu Hải My rạng ngời và xinh đẹp trong bộ ảnh thực hiện vào đầu tháng 12, đúng dịp sinh nhật lần thứ 57 của cô (Ảnh: Sina).

Theo nguồn tin của 163, ngoài bệnh lupus ban đỏ, Châu Hải My còn có tiền sử cao huyết áp nên cô luôn cần người có mặt ở bên chăm sóc. Nam ca sĩ Lý Quý Phủ, một trong những người yêu cũ của Châu Hải My, đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân khi hay tin cô qua đời. Anh trách móc trợ lý và người thân không chăm sóc nữ diễn viên dù biết tình trạng sức khỏe của cô không tốt. 

Lý Quý Phủ là người đã giúp đỡ Châu Hải My đàm phán nhiều hợp đồng quảng cáo ở Trung Quốc khi nữ diễn viên mới sang đại lục làm việc. Hai người từng có thời gian vướng nghi vấn hẹn hò nhưng Châu Hải My đã phủ nhận thông tin yêu người đồng nghiệp kém 10 tuổi. 

Nam diễn viên Huỳnh Nhật Hoa, bạn diễn của Châu Hải My trong Dương gia tướng, Không khoan nhượng, Thiên địa vô tình, cho biết, anh từng nhìn thấy những vết đỏ trên mặt nữ diễn viên. "Cô ấy nói với tôi không sao và sẽ chăm sóc bản thân thật tốt", Huỳnh Nhật Hoa kể. 

Bạn trai tin đồn trách cứ người thân không chăm sóc tốt cho Châu Hải My-3
Lý Quý Phủ, bạn trai cũ của Châu Hải My, trách cứ người trợ lý và người thân không chăm sóc nữ diễn viên tốt (Ảnh: HK01).

Nam diễn viên Miêu Kiều Vỹ cũng chia sẻ, Châu Hải My không có nhiều biểu hiện xấu về sức khỏe khi họ cùng cộng tác. "Tôi vui khi từng làm việc với cô ấy. Mọi sự xảy ra thật đáng tiếc", anh nói. 

Tài tử Nhậm Đạt Hoa kể rằng, anh và đồng nghiệp cũng biết sức khỏe của Châu Hải My không tốt nhưng không rõ chi tiết. Anh nói, mọi người thường nhắc nhau không dùng lực mạnh khi tiếp xúc thân thể với Châu Hải My vì cô dễ bị bầm tím. 

Diễn viên Điền Khải Văn xác nhận Châu Hải My mắc lupus ban đỏ đã lâu. Song, nữ diễn viên quá cố từng phủ nhận mắc bệnh lupus ban đỏ nhưng tiết lộ, bản thân có lượng tiểu cầu thấp trong máu, chỉ cần va chạm nhẹ cũng gây bầm tím.

Châu Hải My (SN 1966) là một trong những mỹ nhân của làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) thập niên 90. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc như Định mệnh, Triệu phú lưu manh, Võ lâm truyền kỳ, Mạt đại hoàng tôn, Kẻ lừa đảo trung thực, Đại náo Quảng Xương Long, Nghĩa bất dung tình, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Thiên địa hào hùng, Tứ hải tung hoành... 

Cô có nhiều vai diễn kinh điển đến nay vẫn còn được khán giả nhớ tới. Châu Hải My được mệnh danh là "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh" nhờ vai diễn được "cha đẻ" của tiểu thuyết Ỷ thiên đồ long ký khen như từ trong sách bước ra.

Khi mất, nữ diễn viên để lại khối tài sản khoảng 17,5 triệu USD và số tài sản này sẽ được mẹ ruột cùng các anh chị em của cô thừa kế vì nữ diễn viên không có di chúc, không sinh con hay kết hôn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/ban-trai-tin-don-trach-cu-nguoi-than-khong-cham-soc-tot-cho-chau-hai-my-20231218162706438.htm?fbclid=IwAR1YLjIAT3o7G2RUdQAqM5DMrIOF5Ka9LSWNdabtgDmhv5g1aT3UpXbjPXA

Châu Hải My huỳnh nhật hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Châu Hải My qua đời