Bằng chứng BIGBANG đã vỡ thật rồi, chỉ còn G Dragon vẫn hát thôi!

Người hâm mộ hy vọng tất cả chỉ là giả thuyết, bởi sẽ thật đáng buồn nếu làng giải trí Hàn Quốc thiếu đi nhóm nhạc đình đám như BIGBANG.

Đúng 0 giờ ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), BIGBANG cuối cùng cũng tung MV comeback mang tên Still Life.


MV "Still Life".

Đây là MV chính thức đầu tiên của BIGBANG sau 4 năm kể từ ca khúc Flower Road và gần 6 năm kể từ MV Fxkk It và Last Dance phát hành từ cuối năm 2016.

Đúng như lời hứa với người hâm mộ "Hãy gặp lại nhau khi hoa nở", BIGBANG comeback ngay đúng tiết thanh minh Hàn Quốc. Hình ảnh đặc trưng xuân, hạ, thu, đông cũng được thể hiện trong cảnh quay của từng người. 

Bằng chứng BIGBANG đã vỡ thật rồi, chỉ còn G Dragon vẫn hát thôi!-1

Thế nhưng, một điều khiến nhiều người hụt hẫng nữa đó chính là 4 thành viên không có bất cứ cảnh quay chung nào trong MV lần này.

Mặt khác, chi tiết những chiếc ghế trống cũng đặc biệt được quan tâm. Phân cảnh 4 chiếc ghế trống đặt cạnh nhau tượng trưng cho 4 thành viên còn lại của nhóm (Seungri đã rời BIGBANG nhiều năm trước do scandal).

Bằng chứng BIGBANG đã vỡ thật rồi, chỉ còn G Dragon vẫn hát thôi!-2

Nhưng bất ngờ ở cuối MV, hình ảnh 5 dòng kẻ quen thuộc xuất hiện, như một lời khẳng định rằng Seungri dù đã rời đi nhưng vẫn sẽ mãi mãi là một phần không thể thiếu của BIGBANG. 

Bằng chứng BIGBANG đã vỡ thật rồi, chỉ còn G Dragon vẫn hát thôi!-3

Cũng liên quan đến chiếc ghế trống, hình ảnh chỉ còn 1 chiếc ghế của G-Dragon được đặt dưới ánh đèn đã làm dấy lên nghi ngờ rằng các thành viên còn lại có thể sẽ giải nghệ, hoặc ít nhất là hạn chế hoạt động nghệ thuật trong tương lai. 

Bằng chứng BIGBANG đã vỡ thật rồi, chỉ còn G Dragon vẫn hát thôi!-4

Giả thuyết này có khả năng cao bởi trước thời điểm comeback, T.O.P đã rời YG sau 16 năm gắn bó. Còn Taeyang, Daesung xuất ngũ đã lâu nhưng chẳng có mấy hoạt động nghệ thuật, kể cả ra mắt sản phẩm âm nhạc hay tham gia chương trình thực tế. Chỉ còn lại trưởng nhóm G-Dragon thường xuyên xuất hiện.

Người hâm mộ hy vọng tất cả chỉ là giả thuyết, bởi sẽ thật đáng buồn và đáng tiếc nếu làng giải trí Hàn Quốc thiếu đi một nhóm nhạc với màu sắc âm nhạc đậm cá tính, nghệ thuật như BIGBANG.

Hiện màn comeback bất ngờ này của BIGBANG đang khiến người hâm mộ vỡ oà nhưng cũng gây ra nhiều lo lắng. 

Bùi Hà
Theo VietNamNet


G Dragon Bigbang T.O.P
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao