Hài hước với loạt bằng chứng cho thấy Maroon 5 là fan BTS từ hồi… năm 2014

Người hâm mộ vô cùng thích thú truyền tay nhau loạt bằng chứng hài hước thể hiện việc Maroon 5 là fan BTS trước cả khi nhóm nổi tiếng trên toàn cầu như ngày nay.

Mới mức độ nổi tiếng và phủ sóng rộng khắp như hiện tại, không khó để phát hiện nhiều nghệ sĩ, idol, diễn viên nổi tiếng là fan của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, thích thú khi phát hiện boygroup đình đám thế giới Maroon 5 lại hâm mộ các chàng trai nhà Big Hit từ tận năm 2014. Bạn có tin vào điều này?

Hài hước với loạt bằng chứng cho thấy Maroon 5 là fan BTS từ hồi… năm 2014-1
Hài hước với loạt bằng chứng cho thấy Maroom 5 là fan BTS từ hồi… năm 2014.

Hài hước với loạt bằng chứng cho thấy Maroon 5 là fan BTS từ hồi… năm 2014-2

Cụ thể, một số người hâm mộ đã đưa ra bằng chứng khá hài hước về album V phát hành năm 2014 của Maroon 5 có liên quan mật thiết đến BTS: tên album V, tên ca khúc Suga đều là tên các thành viên trong BTS. Bên cạnh đó, ảnh bìa album, cover cũng đều được thiết kế tại Hàn Quốc. Cuối cùng, ngày phát hành album là 09/01/2014, trùng với ngày sinh nhật của thành viên Jungkook.

Hài hước với loạt bằng chứng cho thấy Maroon 5 là fan BTS từ hồi… năm 2014-3
Album trùng hợp gợi đến các thành viên BTS.

Tất nhiên, đây chỉ là một cách đưa ra bằng chứng hài hước về việc Maroon 5 là fan của BTS. Tuy nhiên, sự trùng hợp đến bất ngờ này cũng khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên, thích thú vô cùng.

Hài hước với loạt bằng chứng cho thấy Maroon 5 là fan BTS từ hồi… năm 2014-4

Trên thực tế, cả Maroon 5 và BTS vẫn chưa có cơ hội gặp trực tiếp lẫn nhau hay thể hiện sự yêu mến, ngưỡng mộ dành cho nhau. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, cũng đã có lần nhóm nhạc nam huyền thoại “thả thính” hợp tác cùng BTS khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì hào hứng.

Hài hước với loạt bằng chứng cho thấy Maroon 5 là fan BTS từ hồi… năm 2014-5
Maroon 5 từng có lần “thả thính” hợp tác với BTS.

Hài hước với loạt bằng chứng cho thấy Maroon 5 là fan BTS từ hồi… năm 2014-6

Với những sự trùng hợp ngẫu nhiên kể trên, fan càng tin rằng giữa BTS và Maroon 5 thật sự “có duyên”. Và nếu như 2 nhóm nhạc nam đình đám này bắt tay cùng thực hiện một dự án âm nhạc thì sao nhỉ?

Theo Saostar


Maroon 5 BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao