Bảo Anh: 'Cách mọi người bình phẩm về phụ nữ sau sinh thật đáng sợ'

Người đẹp cho biết những bình luận soi mói về cơ thể khiến cô không thoải mái, ảnh hưởng tinh thần.

Gần đây, ca sĩ Bảo Anh gây chú ý khi hoạt động âm nhạc trở lại sau nhiều tháng "ở ẩn". Thời gian qua, giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao đối diện nghi vấn đã sinh con, nhận nhiều bình phẩm của dân mạng về cân nặng, vóc dáng.

Bảo Anh cho biết cô rất buồn khi bị miệt thị, soi mói ngoại hình. Ca sĩ chia sẻ: "Không chỉ riêng tôi mà nhiều nghệ sĩ nữ nói riêng, phái nữ nói chung đều bị những lời phán xét về vóc dáng, sắc đẹp. Là người của công chúng, một phần nào đó tôi đã quen, nhưng không có nghĩa là tôi thoải mái về vấn đề này".

Bảo Anh: Cách mọi người bình phẩm về phụ nữ sau sinh thật đáng sợ-1
Ca sĩ Bảo Anh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bảo Anh kể trước đây cô nặng 42kg, thường bị chê gầy gò. Hiện cân nặng cô ở mức 45kg thì lại có những người nhận xét "sao béo vậy, lộ mỡ bắp tay, lộ mỡ eo". Một số bình luận cho rằng vì Bảo Anh "mất phom dáng" ở vùng eo nên suy đoán cô đã sinh con.

Người đẹp 9X cho biết cô luôn muốn phái nữ được yêu thương, tôn trọng. "Việc bình luận khiếm nhã về cân nặng, hình thể của phụ nữ là sai. Cách mọi người bình phẩm về điều đó với phụ nữ mới sinh hay đã sinh con còn đáng sợ hơn, gây tổn thương họ rất nhiều. Họ đã trải qua quá trình rất vất vả, thiêng liêng. Phái nữ không xứng đáng nhận những ý kiến soi mói như thế", ca sĩ nói.

Bảo Anh: Cách mọi người bình phẩm về phụ nữ sau sinh thật đáng sợ-2
Bảo Anh trong đêm nhạc hôm 9/6 tại TPHCM (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ thêm với phóng viên, Bảo Anh cho biết sau hơn 10 năm vào nghề, cô đã từng trải qua những giai đoạn cảm thấy mệt mỏi về tinh thần, bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực của dân mạng.

"Thật ra nghệ sĩ cũng là con người, không phải gỗ đá. Sau ngần ấy năm đi hát, những bình luận tiêu cực vẫn khiến tôi bị ảnh hưởng. Sau này, tôi nhận ra rằng tôi chỉ cần quan tâm đến bản thân mình, những người yêu thương mình. Tôi hạnh phúc là được. Ngoài kia, mỗi người một tiêu chuẩn, không thể làm hài lòng hết tất cả mọi người", Bảo Anh nói.

Giọng ca Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng cho rằng những luồng ý kiến tiêu cực trên mạng xã hội vô cùng nguy hiểm. "Khi người ta nói về một vấn đề quá nhiều, mọi người sẽ dần cho đó là điều đúng. Tôi chỉ mong là phái nữ hãy yêu thương bản thân. Dù có như thế nào, chúng ta cũng rất tuyệt vời", nữ ca sĩ cho biết.

Bảo Anh: Cách mọi người bình phẩm về phụ nữ sau sinh thật đáng sợ-3
Bảo Anh sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng sau đó vướng tin đồn mang bầu khi lộ một số hình ảnh có phần tăng cân (Ảnh: Chụp màn hình).

Trước đó vào cuối năm 2022, Bảo Anh vướng tin đồn mang thai do thường mặc trang phục rộng và ít xuất hiện tại các sự kiện. Trong đêm nhạc gần đây, nữ ca sĩ cho biết cô ít xuất hiện do bận kinh doanh, chăm sóc bản thân.

Nữ ca sĩ tiết lộ quãng thời gian qua rất đáng nhớ, thú vị: "Tôi trải qua giai đoạn có những lúc buồn đến cùng cực, nhưng cũng có lúc có niềm vui không thể nói được với ai. Đó là khoảng thời gian đáng nhớ trong cả hành trình sống của tôi".

Khi được hỏi về tin đồn sinh con, nữ ca sĩ trả lời: "Nếu tôi sinh em bé, mọi người có yêu tôi không? Còn tôi không sinh thì mọi người có yêu không?". Khi khán giả đồng thanh trả lời: "Có!", nữ ca sĩ nói: "Vậy cứ tập trung yêu tôi đi".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ca-si-bao-anh-cach-moi-nguoi-binh-pham-ve-phu-nu-sau-sinh-that-dang-so-20230613220012242.htm

body shaming Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao