Bảo Anh: 'Tình yêu của tôi và Hồ Quang Hiếu bình thường nhưng chưa bình yên'

Khi được hỏi về chuyện tình yêu của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ chia sẻ, chuyện tình yêu của cô và chủ nhân hit "Con bướm xuân" vẫn bình thường, chỉ là chưa bình yên.

Hôm 7/4, nữ ca sĩ Bảo Anh đã cho ra mắt MV In The Night. Đông đảo bạn bè, nghệ sĩ đã có mặt chúc mừng nữ ca sĩ như Dương Triệu Vũ, Mai Hồ, BB Trần, La Quốc Hùng,… 

Khi chuyện tình yêu của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu được dư luận khá quan tâm, 2Sao đã có cuộc trò chuyện với Bảo Anh.

- Thời gian qua, chị liên tục chia sẻ cảm xúc buồn trên trang cá nhân. Vì lẽ này, nhiều thông tin cho rằng chị và nhạc sĩ Hồ Quang Hiếu đã chia tay vì bản thân chị không chịu được áp lực của dư luận. Sự thật điều này ra sao?

Tôi nghĩ những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình chỉ là những quan điểm riêng chứ không phải là bộc lộ cảm xúc. Chuyện tình cảm của tôi và Hồ Quang Hiếu hiện tại vẫn bình thường, chỉ là mọi thứ chưa được bình yên.

Trong cuộc sống có thể tôi là người trải nghiệm nhiều, nhưng trong tình yêu thì chưa dám chắc. Ở tuổi 25, tôi nhận thấy mình còn rất nông nổi. Sự bình yên chắc sẽ có ở một thời điểm khác.

- Phải chứng kiến những thị phi từ chuyện cũ của người yêu, cảm giác thực sự trong chị thế nào?

Nếu khán giả theo dõi tôi từ Giọng Hát Việt mùa đầu tiên đến giờ thì thực sự tôi gặp không ít thị phi. Vì lẽ này, tôi từ khi quen Hồ Quang Hiếu tới nay không dễ bị tác động bởi yếu tố dư luận. Tôi quan niệm ai cũng có quá khứ, quan trọng là hiện tại họ đối xử với bạn như thế nào.


Bảo Anh chia sẻ, chuyện tình cảm của cô vẫn bình thường nhưng chưa bình yên

- Mang cá tính sôi nổi thậm chí có chút đanh đá rất phụ nữ, chị khác hẳn Hồ Quang Hiếu trầm tính và khép kín. Điều gì đã khiến chị lựa chọn nhạc sĩ họ trở thành "một nửa" của mình?

Tôi nghĩ chuyện tình cảm là do nhân duyên, duyên đến thì mình đón nhận. Còn có nợ có phận với nhau hay không thì do mình tạo ra. Hiện cả hai vẫn chưa chắc chắn điều gì hết.

- Hồ Quang Hiếu từng nói chỉ chờ Bảo Anh đồng ý là sẽ làm đám cưới, chị suy nghĩ gì cho tương lai của tình yêu này?

Hiện tại tôi đang thấy mình khá sung sức cho công việc. Tôi thực sự muốn tập trung nhiều hơn cho những hoài bão ước mơ nên chưa nghĩ đến vấn đề cưới xin.

Bản thân tôi cũng muốn mình chín chắn hơn, vì khi đám cưới, mình sẽ bắt đầu một cuộc sống mới, lo cho gia đình, sinh con, chăm sóc con nên không còn thời gian làm điều mình muốn. Tôi cảm giác mình chưa sẵn sàng cho mọi thứ.

Khi ra ngoài, tiếp xúc với nhiều người, tôi thấy anh Hiếu là một người rất đơn giản nên việc xây dựng gia đình chắc còn xa lắm. Cả hai vẫn đang tìm hiểu và xây dựng cho tương lai thôi.


Bảo Anh thấy mình chưa chín chắn nên vẫn chưa nghĩ đến chuyện đám cưới

- Đang là gương mặt chuyên trị dòng pop ballad, giờ chuyển sang nhạc EDM, chị có sợ mình "lệch pha" và không đạt hiệu quả như mong đợi trong lần đột phá này?

Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất để chuyển sang một dòng nhạc mới. Tôi đã 25 tuổi rồi, có thể nói là độ tuổi đẹp nhất, sự gợi cảm sexy tự phát ra bên ngoài nên tôi muốn thử sức mình, mang đến một hình ảnh mới.

Vì tôi hát dòng nhạc ballad đã định hình trong lòng khán giả rồi nên cũng mong mọi người đón nhận sản phẩm mới một cách tích cực. Còn nếu chẳng may thất bại th, tôi cũng sẽ cố gắng làm đến khi nào thành công thì thôi.

Dưới đây là hình ảnh của nữ ca sĩ Bảo Anh trong buổi họp báo ra mắt MV In the Night:


Bảo Anh rạng rỡ trong buổi ra mắt sản phẩm mới 


Bảo Anh mong muốn khán giả sẽ đón nhận "In the night"


Fan của Bảo Anh mong chờ MV mới của thần tượng


Nhạc sĩ Đỗ Hiếu - chủ nhân ca khúc "In the Night"


Mai Hồ đến chúc mừng Bảo Anh


Quốc Thiên cũng có mặt


Dương Triệu Vũ


MV "In The Night" của Bảo Anh

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-tinh-yeu-cua-toi-va-ho-quang-hieu-binh-thuong-nhung-chua-binh-yen-n-116577.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất