'Bao Công' Lục Nghị phát tướng

Nam diễn viên 44 tuổi tăng cân mất kiểm soát và khiến nhiều người không nhận ra khi xuất hiện tại phim trường.

Hôm 8/8, Sina đưa tin video nam diễn viên Lục Nghị trên phim trường hiện gây xôn xao dư luận. Trở lại đóng phim sau thời gian dài nghỉ dịch, tài tử Bao Thanh Thiên khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi về mặt ngoại hình.

Bước sang tuổi 44, Lục Nghị để lộ thân hình phát tướng, cằm ngấn mỡ. Các đường nét góc cạnh trên gương mặt biến mất do tăng cân chóng mặt. Anh tỏ ra gặp khó khăn trong việc đi lại khi bước chân thiếu chắc chắn và vụng về.

Bao Công Lục Nghị phát tướng-1
Lục Nghị tăng cân khiến nhiều người không nhận ra.

Nhiều nguồn tin cho hay Lục Nghị đã tăng cân mất kiểm soát thời gian qua. Hồi tháng 6, khi chụp ảnh cùng hai con gái, nam diễn viên đã để lộ vóc dáng thừa cân. Tài tử bị nhận xét trông già nua, kém phong độ so với trước.

Lục Nghị sinh năm 1976, được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Mãi không nhắm mắt, Danh nghĩa nhân dân, Tình nhân kết, Cung tỏa trầm hương, Như sương như mưa lại như gió, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, Rẽ trái, rẽ phải, Bát đại hào hiệp, Màn đêm ở Cáp Nhĩ Tân, Tam Quốc, Vân trung ca...

Nam diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Bào Lôi và hai con gái. Bộ đôi quen biết từ thời học đại học, sống bên nhau hơn 20 năm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Họ là gia đình kiểu mẫu được công chúng ngưỡng mộ của showbiz Hoa ngữ.

Bao Công Lục Nghị phát tướng-2
Hôn nhân hạnh phúc của Lục Nghị - Bào Lôi.

Lục Nghị chưa từng dính scandal với các nghệ sĩ nữ. Anh khẳng định có thù lao đều đưa hết cho vợ quản lý. "Cha mẹ tôi rất yêu quý Bào Lôi, tôi giống như con rể vậy", nam diễn viên có lần thổ lộ.

Hiện tại, Lục Nghị là trụ cột của gia đình. Vợ anh kể từ ngày kết hôn chấp nhận giải nghệ sớm để chăm sóc tổ ấm. Theo Sohu, cặp sao là những nghệ sĩ giàu ngầm với thú chơi siêu xe và đầu tư bất động sản.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bao-cong-luc-nghi-phat-tuong-post1117206.html?fbclid=IwAR3c7trXcSTJ-_aaBHIP2tGjiDRd7qOZVyRjkPuACom_EyD2kcRZJTeShOY

Lục Nghị

Tin tức mới nhất