'Bão' sale mừng chiến thắng U23 Việt Nam: Giảm giá kịch sàn cho tất cả những người tên Dũng, tên Hải

Sau kỳ tích đánh bại U23 Qatar tại vòng bán kết chiều ngày 23/1, hàng loạt dịch vụ từ ăn uống tới làm đẹp ngay lập tức triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá sốc cho những người tên Hải, tên Dũng.

Từ chiều qua, sau khi đánh bại U23 Qatar để giành tấm vé vào vòng chung kết U23 Châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam đã khiến cả nước hân hoan, reo mừng trong niềm vui chiến thắng. Tên Quang Hải và Tiến Dũng đã trở thành 2 cái tên HOT nhất.



Clip: U23 Việt Nam chiến thắng, Hồ Gươm tắc toàn tập lúc 3h sáng
 

Các dịch vụ ăn uống, làm đẹp cũng đua nhau triển khai các chương trình khuyến mãi ăn theo 3 tên HOT nhất làng bóng đá Việt Nam đó. Đây hẳn là sự ưu ái tuyệt vời cho những người tên Hải, tên Dũng.

Bão sale mừng chiến thắng U23 Việt Nam: Giảm giá kịch sàn cho tất cả những người tên Dũng, tên Hải-1
Rạp Beta miễn phí 1 phần bỏng ngô lớn cho khách có tên Dũng, Hải, Việt và Nam (Ảnh: Facebook)

Không chỉ dừng lại ở những cái tên, con số 23 của tuyển U23 Việt Nam cũng trở thành con số HOT nhất. Các nhà hàng đua nhau giảm giá 23% cho các dịch vụ họ cung cấp.

Bão sale mừng chiến thắng U23 Việt Nam: Giảm giá kịch sàn cho tất cả những người tên Dũng, tên Hải-2
(Ảnh: Internet)

Tại TP HCM, chuỗi Caztus Blended áp dụng chương trình giảm giá 23% toàn bộ menu thức uống gần nguyên ngày chủ nhật và giảm 50% giá bán cho khách hàng tên Dũng. Nhân viên quán cho biết: "Hiện bên mình lên kế hoạch cho sự kiện ngày mai với hai phần, trước giờ bóng lăn và sau khi bóng lăn. Chương trình này chắc sẽ lớn hơn sự kiện hôm qua".

Tại một cửa hàng ở Hà Nam, khách hàng mang Chứng minh nhân dân tên "Bùi Tiến Dũng" sẽ được miễn phí trà sữa, cón những ai tên Dũng được mua 2 tặng 1. Riêng khách hàng 23 tuổi được giảm giá 50%.

Tại Hà Nội, nhiều cửa hàng cũng không bỏ lỡ dịp này. Đặc biệt ở khu Cầu Giấy, Nghĩa Tân. Một quán cà phê ở Nguyễn Khang quyết định giảm 23% đồ uống tới hết ngày chung kết sẽ diễn ra vào 27/1 tới đây. Chủ quán chia sẻ với Infornet: "Không phải lúc nào cũng có dịp cả nước cùng vui như hôm nay. Giảm giá 23% này sẽ duy trì đến hết trận chung kết. Nếu Việt Nam vô địch, chúng tôi còn giảm giá nữa".

Chủ một cửa hàng Royal Tea cho biết: "Nhà mình ai cũng mê bóng đá nên khi đội U23 Việt Nam thắng Iraq mình vui quá nên thông báo giảm 23% cho khách đến quán. Hôm qua khách đến đông vui lắm, không khí như ngày lễ. Thắng trận bán kết, mình bán đồng giá 23.000 tất cả đồ uống".

Ngay cả Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng tung chương trình ưu đãi cực sốc sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Theo đó từ ngày 26 đến 28/1/2018, Vietnam Airlines sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho hai người thân của mỗi tuyển thủ U23 Việt Nam sang xem trận chung kết tại thành phố Thường Châu, Trung Quốc, bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Đây quả thực là ưu đãi tuyệt vời cho gia đình các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trên fanpage chính thức của Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VP Bank) cũng đưa ra thông báo tăng lãi suất tiền gửi cho các khách hàng cá nhân có tên Quang Hải và Tiến Dũng.

Theo đó, mọi khách hàng có tên Quang Hải, Tiến Dũng khi gửi tiền tại các VP Bank trong ngày 24/1 đều được cộng 0,23% lãi suất. Tất cả các khách hàng còn lại được cộng 0,1% lãi suất khi gửi tiền.

Bão sale mừng chiến thắng U23 Việt Nam: Giảm giá kịch sàn cho tất cả những người tên Dũng, tên Hải-3
VP Bank tung chương trình ưu đãi đặc biệt ăn theo chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam (Ảnh: Facebook)

Mạng xã hội trong ngày hôm qua đồng loạt lan truyền mạnh mẽ nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tên Hải, Dũng, Thanh.

Bão sale mừng chiến thắng U23 Việt Nam: Giảm giá kịch sàn cho tất cả những người tên Dũng, tên Hải-4
Tên Hải, Dũng được giảm 50% khi book show giải trí (Ảnh: Facebook)

Bão sale mừng chiến thắng U23 Việt Nam: Giảm giá kịch sàn cho tất cả những người tên Dũng, tên Hải-5
Con số 23 "thần thánh" để ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam: Một quán ăn đồng giá 23.000 cho nửa con gà nướng vị ớt cay (Ảnh: Facebook)

Bão sale mừng chiến thắng U23 Việt Nam: Giảm giá kịch sàn cho tất cả những người tên Dũng, tên Hải-6
(Ảnh: Facebook)

Bão sale mừng chiến thắng U23 Việt Nam: Giảm giá kịch sàn cho tất cả những người tên Dũng, tên Hải-7
(Ảnh: Facebook)
 

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao