Bảo Thy uống bia say xỉn để quay clip

(2Sao) - Cô nàng "công chúa bong bóng" đã uống hết 4 chai bia để quay cảnh say xỉn trong MV "Con tim anh nằm đâu"

Sau nửa tháng ra mắt MV “Con tim anh nằm đâu” đã đạt 760.000 lượt xem trên Youtube. Hầu hết khán giả đều đánh giá cao sự nỗ lực của Bảo Thy trong sản phẩm đầu tiên của năm 2016.

Với MV này Bảo Thy mất đến 3 ngày quay mới hoàn tất, bởi cảnh trí nhiều, hình ảnh thay đổi liên tục. Vì vậy, nữ ca sĩ phải trang điểm, đổi trang phục, đổi bối cảnh từ ngoài trời đến studio… Chưa kể lịch làm việc của ê kíp còn phụ thuộc thời tiết.


Những cảnh quay chân thực khi Bảo Thy uống hết 4 chai bia

Cảnh lái xe hơi cũng khiến Bảo Thy nhớ mãi

Trong MV có cảnh Bảo Thy say rượu trong quán bar, tự hành hạ mình. Nữ ca sĩ đã phải uống tận 4 chai bia thật để đóng cho ra chất, không bị “đơ” theo yêu cầu của đạo diễn. Uống bia xong Bảo Thy lại phải uống thật nhiều… sữa để gương mặt tỉnh táo quay cảnh tiếp theo. Bảo Thy nói, bố mẹ cô ngồi xem mà cười ngặt nghẽo.

Khi quay MV “Con tim anh nằm đâu”, khó khăn nhất đối với Bảo Thy là phải vừa lái xe vừa diễn. Thời điểm đó, nữ ca sĩ lần đầu lái chiếc xe hơi mới mua, động cơ rất mạnh nên phải có anh trai ngồi kế bên. Một cảnh khác, Võ Cảnh làm Bảo Thy có lúc “muốn rớt tim ra ngoài” vì anh lần đầu lái xe hơi, chỉ mới tập được mấy tiếng trước khi quay.

Thông điệp MV là muốn các bạn nữ không nên tự hành hạ bản thân
mình khi gặp chuyện buồn

MV có cảnh Bảo Thy tự tay cắt tóc vì quá đau khổ khi phát hiện chồng ngoại tình với cô bạn thân. Đây là cảnh cắt tóc thật, sau đó Bảo Thy phải đi nối lại tóc. Bảo Thy và Võ Cảnh còn tự vẽ hình xăm cho nhau ở phim trường.

Tôi từng có những tâm sự, từng trải qua những nỗi buồn, từng vào quán bar chơi với bạn bè… Tôi nghĩ những điều này rất chân thực trong cuộc sống hiện nay. Những hình ảnh trong MV không phải để gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ, mà tôi chỉ muốn khuyên các bạn nữ không nên tự hành hạ bản thân như cô gái trong MV mà thôi”, Bảo Thy chia sẻ.



Hậu trường MV "Con tim anh nằm đâu" - Bảo Thy

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao