Bập bẹ nói tiếng Việt, 'chồng' August Vachiravit khiến dân tình xiêu đổ

August Vachiravit khoe vẻ nam thần “hết nấc”, chiều fan hết mực, còn rủ đi ăn tối bằng tiếng Việt.

Sau bao ngày “thả thính”, sự kiện ra mắt bộ phim kết  hợp Việt - Thái được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng Cục Du Lịch Thái Lan và 100% ê-kip Thái - Là Mây Trên Bầu Trời Của Ai Đó đã chính thức có buổi ra mắt tại Việt Nam với sự tham gia của dàn diễn viên chính: NSND Hồng Vân, August Vachiravit, Ngọc Lan Vy, ...

Bập bẹ nói tiếng Việt, chồng August Vachiravit khiến dân tình xiêu đổ-1

Trong thử thách ngay trên sân khấu, nam diễn viên Thái Lan cho thấy độ chiều fan hết nấc của mình khi nói bằng tiếng Việt: “Anh thích em” và “Em có muốn ăn tối với anh không?” khiến fan vỡ oà.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi lần đầu trực tiếp tham dự một buổi ra mắt phim do chính mình đóng vai trò nam chính, August Vachiravit vừa lúng túng vừa hào hứng.

Lúc này, tôi thấy rất vui và xúc động vì thịnh tình của mọi người dành cho mình. Nhưng tôi không biết phải biểu đạt thế nào. Giá như tôi biết nhiều câu tiếng Việt hơn, tôi vẫn đang nhờ những người bạn dạy tôi nói. Tôi muốn được xuất hiện, được đến và trò chuyện nhiều hơn với các bạn Việt Nam”. 

Bập bẹ nói tiếng Việt, chồng August Vachiravit khiến dân tình xiêu đổ-2Bập bẹ nói tiếng Việt, chồng August Vachiravit khiến dân tình xiêu đổ-3

Không những thế, August Vachiravit cũng có màn “nịnh” fan đáng chú ý. Bên cạnh nụ cười luôn thường trực, August Vachiravit cho biết sự có mặt của người hâm mộ là động lực để anh có thể liên tục theo lịch trình làm việc của hôm nay mà không mệt.

Hơn nữa, màn giao lưu trực tiếp cùng bạn fan bằng tiếng Thái với câu hỏi: “Vì sao anh đẹp trai vậy”, August đã nhanh chóng giữ bình tĩnh trước màn thả thính và đáp rằng: “Lời khen của bạn là nguồn năng lượng cho tôi đó” cùng cái ôm khiến fan bật khóc vì xúc động. 

Bập bẹ nói tiếng Việt, chồng August Vachiravit khiến dân tình xiêu đổ-4

Ngoài việc giao lưu thân thiết cùng người hâm mộ và các khách mời, August Vachiravit còn mang bản OST Dưới Những Áng Mây Bay (Under The Clouds) do mình thể hiện, lên sân khấu. Giọng ca mộc mạc của anh đã khiến khán giả đắm chìm trong không khí ấm áp và ngọt ngào. 

Bập bẹ nói tiếng Việt, chồng August Vachiravit khiến dân tình xiêu đổ-5

Phim chính thức khởi chiếu vào ngày 2207/2022 tại các cụm rạp trên toàn quốc. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bap-be-noi-tieng-viet-august-vachiravit-khien-dan-tinh-xieu-do-n-314056.html

sao Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao