Bất chấp tất cả để yêu người đàn ông chỉ kém mẹ có 7 tuổi

Dù mẹ cô chỉ hơn "con rể" có 7 tuổi nhưng cô vẫn quyết định kết hôn với người mình yêu.

Savanna Miller (23 tuổi) và chồng Mark (45 tuổi) ở Sydney (Australia), lần đầu tiên "quét" nhau trên Tinder cách đây 5 năm khi cô mới 18 tuổi.

Sau đó, họ tình cờ gặp nhau trong một tối đi chơi và nhận ra rằng mình từng gặp nhau rất nhiều trên Tinder.

Cặp đôi sớm yêu nhau và kết hôn vào tháng 2/2021. Gia đình của Savanna luôn ủng hộ chuyện tình của con gái dù mẹ cô chỉ hơn "con rể" có 7 tuổi. Thế nhưng, tình yêu của cặp đôi không được bạn bè Savanna ủng hộ.

Bất chấp tất cả để yêu người đàn ông chỉ kém mẹ có 7 tuổi-1
Các mối quan hệ khác của Savanna đã bị ảnh hưởng bởi vì đã chọn ở bên Mark.

"Hãy yêu người bạn yêu và đừng để người khác làm lung lay ý chí của bạn. Tôi rất biết ơn những người bạn mà tôi đã đánh mất vì mối quan hệ này. Rốt cuộc, nếu bạn bè của bạn không ủng hộ bạn cho dù thế nào đi nữa, thì họ không phải là những người bạn nên có.

Cha mẹ chúng tôi đều hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của các con. Mẹ tôi gọi Mark là 'con trai' trong khi mẹ chỉ hơn anh ấy có 7 tuổi. Anh ấy thực sự thân thiết với gia đình tôi và tôi cũng thế với gia đình của anh ấy" - Savanna nói.

Khi mối quan hệ của họ phát triển, Savanna cảm thấy Mark rất khác biệt so với những người bạn trai cũ.

Cô thú nhận: "Tôi thực sự không bị thu hút bởi những người bạn trai trước đây và cũng không thân mật với bất kỳ ai trong số họ. Tất nhiên họ là những chàng trai đáng yêu, tuyệt vời, tôi vẫn làm bạn với họ, nhưng không có hấp dẫn giới tính, dù đám con gái tuổi tôi mê họ như điếu đổ".

Bất chấp tất cả để yêu người đàn ông chỉ kém mẹ có 7 tuổi-2
Savanna cảm thấy Mark rất khác biệt so với những người bạn trai cũ

Cả Mark và Savanna đều chưa bao giờ cảm thấy đó là một vấn đề. "Mối quan hệ của chúng tôi chỉ chuyển từ giai đoạn này sang giai đoạn khác một cách tự nhiên mà không cần xác nhận bằng lời nói. Không ai trong chúng tôi nói với người kia, chúng tôi đến với nhau như một lẽ tự nhiên" - cô nói.

Kể từ khi chọn Mark, Savanna đã phải đánh đổi bằng vài tình bạn thân thiết. Cô bộc bạch: "Bạn bè của Mark rất ổn, nhiều người trong số họ thực sự là bạn thân của tôi bây giờ.

Trong khi những người bạn của tôi thì, tôi đã mất hai người bạn thân nhất của mình vì họ không hiểu rằng chúng ta có thể hòa hợp trong tình yêu dù đôi bên cách nhau cả một thế hệ. Tôi nghĩ rằng họ có quan điểm bảo thủ về tình yêu. Mất những người bạn đó dù sao cũng là may mắn của tôi".

Bất chấp tất cả để yêu người đàn ông chỉ kém mẹ có 7 tuổi-3
Savanna và Mark hạnh phúc với lựa chọn của mình

Cặp đôi đã có một đám cưới nhỏ bên những người bạn và gia đình thân thiết nhất vào ngày 20/2/2021, trên ban công của nhà riêng.

Savanna cho biết: "Hiện tại, chúng tôi muốn có nhiều cuộc phiêu lưu, du lịch và thành công hơn trong công việc. Chúng tôi đã du lịch trong nước và nước ngoài, luôn khám phá và tìm kiếm cơ hội để cùng nhau phát triển. Cuộc sống nên là một cuộc phiêu lưu và ổn định không có nghĩa là ở yên một chỗ".

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bat-chap-tat-ca-de-yeu-nguoi-dan-ong-chi-kem-me-co-7-tuoi-17223082115085581.htm?fbclid=IwAR00gvcZfVttCgROec2_z4UQtCfWMSS2fehnUK14FZZxX1ZhZ_pG644dixE

người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao