Bắt gặp Ngô Kỳ Long một mình đưa con trai đi chơi, lộ chi tiết quan trọng về mối quan hệ với Lưu Thi Thi

Mới đây, truyền thông xứ Trung đã ghi lại được đoạn video ngắn ở bãi đỗ xe của Ngô Kỳ Long và con trai.

Mới đây, truyền thông xứ Trung chia sẻ loạt ảnh Ngô Kỳ Long đã tranh thủ đưa con trai đi chơi sau những lịch trình bận rộn. Khi xuất hiện tại bãi đỗ xe, hai bố con còn đùa giỡn vô cùng đáng yêu.

Khác với hình ảnh nam diễn viên lạnh lùng, Ngô Kỳ Long còn tạo ra một khoảnh khắc đáng yêu khi liên tục thực hiện những động tác nghịch ngợm, chắc chắn đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho con trai.

Sau khi đùa giỡn cùng con, Ngô Kỳ Long đã cởi mũ và chỉnh lại kiểu tóc. Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhìn thấy hình ảnh chiếc nhẫn cưới ở ngón tay áp út của Ngô Kỳ Long. Việc Ngô Kỳ Long vẫn giữ nguyên chiếc nhẫn cưới trên tay đồng nghĩa với một lời khẳng định về sự bền vững trong mối quan hệ cùng Lưu Thi Thi.

Bắt gặp Ngô Kỳ Long một mình đưa con trai đi chơi, lộ chi tiết quan trọng về mối quan hệ với Lưu Thi Thi-1Bắt gặp Ngô Kỳ Long một mình đưa con trai đi chơi, lộ chi tiết quan trọng về mối quan hệ với Lưu Thi Thi-2Bắt gặp Ngô Kỳ Long một mình đưa con trai đi chơi, lộ chi tiết quan trọng về mối quan hệ với Lưu Thi Thi-3

Từ cuối tháng 12/2023 và đầu năm 2024, nghi vấn hôn nhân của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long rạn nứt trở thành tâm điểm truyền thông Trung Quốc. Theo Sohu, từ đầu tháng 1, nam diễn viên họ Ngô được cho là đã chặn từ khóa tìm kiếm về vợ anh, nữ diễn viên Lưu Thi Thi, trên trang cá nhân của anh. 

Nhiều người hâm mộ cho biết, họ vào tài khoản Weibo của Ngô Kỳ Long để tìm kiếm tên Lưu Thi Thi nhưng không nhận được kết quả hiển thị nào. Ngoài từ khóa "Lưu Thi Thi", Ngô Kỳ Long còn chặn cả từ khóa "ly hôn" có liên quan đến anh và vợ.

Khoảng một năm nay, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long không còn xuất hiện chung đôi hay có sự tương tác trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Lưu Thi Thi không chia sẻ hình ảnh liên quan tới chồng và con trai như trước đây. 

Bắt gặp Ngô Kỳ Long một mình đưa con trai đi chơi, lộ chi tiết quan trọng về mối quan hệ với Lưu Thi Thi-4

Trước sự tò mò của truyền thông và người hâm mộ, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long không lên tiếng phản hồi. Ngày 7/1, sau nhiều ngày im lặng, Lưu Thi Thi bất ngờ lên tiếng. Nữ diễn viên thừa nhận, dù là một người của công chúng nhưng cô không thoải mái khi bản thân và những người thân yêu bị soi mói đời tư.

"Tôi không muốn trả lời các câu hỏi về đời tư cá nhân. Vì vậy, tôi cũng luôn từ chối các lời mời tham gia các chương trình giải trí dài hạn", Lưu Thi Thi nói. Ngoài ra, Lưu Thi Thi cho biết quan điểm của cô là công việc và cuộc sống cá nhân tách biệt.

Ngô Kỳ Long nổi tiếng là yêu chiều vợ. Sau khi kết hôn với Lưu Thi Thi, ngôi sao điện ảnh xứ Đài tạm dừng sự nghiệp trong làng giải trí, tập trung kinh doanh và chăm sóc con trai cho vợ những lúc cô bận rộn đóng phim xa nhà. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/bat-gap-ngo-ky-long-mot-minh-ua-con-trai-i-choi-lo-chi-tiet-quan-trong-ve-moi-quan-he-voi-luu-thi-thi-644197.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao