Lý do Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long: Sợ lâm cảnh như Angelababy vì mất người nâng đỡ 'khủng'?

Thời gian gần đây, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long liên tiếp bị đưa tin ly hôn khiến người hâm mộ lo lắng.

Cách đây không lâu mạng xã hội xứ Trung rộ tin tức về việc Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi ly hôn. Rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối trước thông tin cặp sao nổi tiếng chia tay. Tuy nhiên, bên cạnh đó có không ít người bày tỏ hoài nghi về tin đồn.

Về mối quan hệ của cặp sao Bộ Bộ Kinh Tâm, Sohu nhận định Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi có thể xảy ra trục trặc thật. Tuy nhiên, họ sẽ rất khó chấm dứt hôn nhân với nhau. Đặc biệt là Lưu Thi Thi, với hoàn cảnh hiện tại, nữ diễn viên sẽ không bao giờ dám đường đột đề nghị ly hôn với Ngô Kỳ Long.

Lý do Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long: Sợ lâm cảnh như Angelababy vì mất người nâng đỡ khủng?-1Lý do Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long: Sợ lâm cảnh như Angelababy vì mất người nâng đỡ khủng?-2

Theo Sohu, nguyên nhân là kinh tế của Lưu Thi Thi bị trói chặt với Ngô Kỳ Long kể từ sau khi kết hôn. Việc chia tay với ông xã có thể khiến nữ diễn viên Nhất Niệm Quan Sơn mất đi ít nhất 50% tài sản lẫn thu nhập cá nhân.

Theo quy định của pháp luật, toàn bộ thu nhập và tài sản có được trong thời gian hôn nhân đều được xem là tài sản chung, và sẽ chia đôi khi chấm dứt hôn nhân. Những năm qua, Lưu Thi Thi năng nổ hoạt động nghệ thuật hơn Ngô Kỳ Long. Do đó, số tiền cô kiếm được không nhỏ.

Không chỉ mất tài sản, việc ly hôn với Ngô Kỳ Long được đánh giá sẽ gây ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của Lưu Thi Thi. Cũng giống Angelababy, ngọc nữ xứ Trung dựa vào sự hậu thuẫn của ông xã để thăng tiến và xây dựng địa vị trong giới giải trí. Nếu không còn Ngô Kỳ Long làm chỗ dựa, tài nguyên nghệ thuật của Lưu Thi Thi có thể bị giảm sút đáng kể và gây ảnh hưởng đến nguồn thu nhập của cô.

Lý do Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long: Sợ lâm cảnh như Angelababy vì mất người nâng đỡ khủng?-3

Thực tế, những năm qua, danh tiếng của Lưu Thi Thi đã đi xuống vì diễn xuất ngày càng kém, không có phim hot. Lưu Thi Thi và Đường Yên là 2 diễn viên bị xếp cuối trong nhóm tiểu hoa đán 85, có nguy cơ tụt khỏi nhóm sao hạng A.

Gần đây, cô thoát khỏi cảnh lao đao sự nghiệp nhờ thành công của tác phẩm Nhất Niệm Quan Sơn. Tuy nhiên, Lưu Thi Thi không thể chỉ dựa vào mỗi bộ phim này để duy trì danh tiếng lâu dài.

Chưa kể, cuộc hôn nhân với Ngô Kỳ Long mang đến lợi ích cho Lưu Thi Thi về cả danh tiếng lẫn tiền bạc. Nhờ chồng, người đẹp Lưu Kim Tuế Nguyệt mới có cơ hội đặt chân vào hàng tỷ phú. 

Về phía Ngô Kỳ Long, anh là đại diện pháp nhân, nắm giữ cổ phần của hơn chục công ty kinh doanh đa lĩnh vực. Hơn 1 nửa khối tài sản hàng tỷ USD của tài tử này đều có được trước khi kết hôn với Lưu Thi Thi. Do đó, nếu ra tòa ly dị người đẹp sinh năm 1987, Ngô Kỳ Long cũng không mất bao nhiêu tài sản.

Lý do Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long: Sợ lâm cảnh như Angelababy vì mất người nâng đỡ khủng?-4Lý do Lưu Thi Thi không dám ly hôn Ngô Kỳ Long: Sợ lâm cảnh như Angelababy vì mất người nâng đỡ khủng?-5

Những năm qua, Ngô Kỳ Long cũng không mặn mà hoạt động nghệ thuật, thay vào đó anh chủ yếu phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng. Cho nên, việc ly hôn không làm gián đoạn nguồn thu nhập của nam diễn viên này.

Vì vậy, QQ đánh giá cho dù mối quan hệ với Ngô Kỳ Long đã không còn có thể cứu vãn, Lưu Thi Thi cũng sẽ không bao giờ dám ly hôn một cách hấp tấp. Bởi nữ diễn viên này sẽ là người gánh chịu tổn thất nặng nề hơn Ngô Kỳ Long.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ly-do-luu-thi-thi-khong-dam-ly-hon-voi-ngo-ky-long-so-lam-vao-canh-nhu-angelababy-vi-mat-nguoi-nang-o-khung-643323.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao