Bất ngờ khi sếp mới là người yêu cũ

Công ty tôi vừa có phó giám đốc kinh doanh mới. Ngày nhìn thấy sếp mới, tôi chết lặng khi nhận ra mối tình cũ đã chia tay 7 năm.

Nghe mọi người trong công ty đồn đoán rằng sếp mới rất trẻ, mới 33 tuổi, nhưng kinh nghiệm và năng lực thì không phải "dạng vừa". Nhân viên nữ lại buôn chuyện với nhau rằng anh sếp mới có vẻ khó tính và chưa có người yêu. Thậm chí một vài em gái trẻ đã cá cược với nhau xem ai có thể "thả thính" sếp mới.

Tôi không quan tâm lắm, với tôi sếp là ai cũng được, miễn là công việc thuận lợi và hứa hẹn giúp chúng tôi có thể tăng thu nhập là được.

Bất ngờ khi sếp mới là người yêu cũ-1
Tôi bất ngờ khi phát hiện sếp mới chính là mối tình đầu đã chia tay 7 năm trước. (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Thế nhưng ngày đón sếp mới, tôi chết lặng khi nhận ra sếp mới là mối tình đầu của tôi thời đại học.

Giây phút nhìn thấy anh bước vào phòng họp, tôi bất giác đỏ mặt, toàn thân nóng phừng phừng, tim loạn nhịp. Tôi không biết tại sao mình lại như vậy. Kể từ khi chia tay đến nay, tôi vẫn chặn toàn bộ cuộc gọi, tin nhắn từ anh, nên chúng tôi chưa từng liên hệ.

Giây phút thấy anh bước vào phòng, tôi tìm một hàng ghế sau thật khuất trong phòng để ngồi, mong có thể tránh mặt được anh. Thế nhưng sếp mới lại yêu cầu từng nhân sự phòng kinh doanh đứng lên tự giới thiệu bản thân.

Đến lượt tôi, anh nhìn tôi rồi nhoẻn cười nhẹ, nhưng mặt vẫn rất bình thản, không hề có chút bối rối như tôi. Thấy vậy tôi cũng yên tâm hơn, có lẽ chỉ là tôi suy nghĩ hơi nhiều, có lẽ anh đã sớm quên chuyện của chúng tôi ngày trước.

Sau cuộc họp hôm ấy, anh ra chỗ tôi nhắc nhẹ "bỏ chặn  số anh đi nhé" rồi lạnh lùng đi thẳng. Câu nói ấy của anh vô tình để đồng nghiệp ngồi cạnh tôi nghe được. Vậy là mọi tin đồn về mối quan hệ của tôi và sếp mới lan khắp công ty.

Một vài người xấu tính thì nói rằng tôi vừa thấy sếp trẻ đã định "mồi chài". Trong khi đó thái độ của anh người yêu cũ kiêm sếp mới với tôi vẫn lạnh lùng thản nhiên như không có gì.

Tôi không biết có phải anh đang "chơi xấu" tôi để tôi bị đồng nghiệp ghét hay không.

Thực ra trước đây chúng tôi quen nhau khi tôi mới là sinh viên năm nhất, còn anh là anh trai của một người bạn cùng lớp và đã đi làm. Chúng tôi yêu nhau 2 năm rồi chia tay do những khác biệt, anh đi làm, còn tôi vẫn đi học, anh bận rộn, còn tôi nhau nhõng nhẽo.

Khi đó tôi đòi chia tay rồi lạnh lùng chặn mọi liên lạc từ anh. Không hiểu sao chúng tôi lại gặp lại nhau trong hoàn cảnh này.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/bat-ngo-khi-sep-moi-la-nguoi-yeu-cu-post1083863.vov

tình cũ người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao