Bất ngờ nhan sắc 'Điêu Thuyền' Đổng Tuyền sau ly hôn

Bước sang tuổi 43, Đổng Tuyền vẫn nhận được nhiều lời khen nhờ ngoại hình ngày càng trẻ đẹp.

Mới đây, Đổng Tuyền chia sẻ loạt ảnh mới phong cách Giáng sinh. Người đẹp 43 tuổi nhận được nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng sau khi ly hôn.

Bất ngờ nhan sắc Điêu Thuyền Đổng Tuyền sau ly hôn-1Bất ngờ nhan sắc Điêu Thuyền Đổng Tuyền sau ly hôn-2Bất ngờ nhan sắc Điêu Thuyền Đổng Tuyền sau ly hôn-3

Tháng 7/2019, Đổng Tuyền thông báo ly hôn Cao Vân Tường sau 8 năm chung sống. Trước đó, tài tử họ Cao vướng vào bê bối cưỡng hiếp tập thể tại Úc. Anh bị quản chế tại Úc gần 2 năm để hầu tòa vụ án.

Dù đến cuối cùng Cao Vân Tường được tuyên bố vô tội, song anh đã mất trắng sự nghiệp và danh tiếng. Bản thân Đổng Tuyền cũng chịu nhiều tai tiếng vì scandal của chồng cũ. 

Sau khi ly hôn, Đổng Tuyền một mình nuôi con gái Tiểu Má Lúm và sống kín tiếng hơn xưa. Nữ diễn viên quay lại với công việc diễn xuất, song cô chấp nhận đóng các vai nữ phụ, làm nền cho đàn em trên màn ảnh. Đổng Tuyền hiểu rằng vấn đề tuổi tác là rào cản lớn nhất.

Bất ngờ nhan sắc Điêu Thuyền Đổng Tuyền sau ly hôn-4

Bên cạnh đó, cô cũng điều hành hai nhà hàng của gia đình tại Bắc Kinh. Đổng Tuyền trải lòng giờ có chuyện gì xảy ra, cô cũng tự mình bình tĩnh giải quyết. 

Sau khi điều chỉnh lại cảm xúc, cô tiếp tục sống và làm việc, thể hiện mặt tích cực của mình với mọi người.

Bất ngờ nhan sắc Điêu Thuyền Đổng Tuyền sau ly hôn-5

Ba năm qua, Đổng Tuyền dồn hết thời gian, sức lực để vừa làm cha, vừa làm mẹ của con gái Tiểu Má Lúm. Con gái Tiểu Má Lúm được khen ngợi ngoan ngoãn và hiểu chuyện, Khi hai mẹ con ra sân bay, Tiểu Má Lúm còn chuẩn bị quà để tặng các phóng viên. 

Bất ngờ nhan sắc Điêu Thuyền Đổng Tuyền sau ly hôn-6

Đổng Tuyền sinh năm 1982, là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ. Cô lưu dấu ấn với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và nổi tiếng trong Thần Điêu Đại Hiệp (2014), Phật Sống Tế CôngBát Đại Hào Hiệp, đặc biệt là vai Điêu Thuyền trong Tam Quốc Cơ Mật (2018).

Về đời tư, Đổng Tuyền than thở gặp khó trong việc lựa chọn bạn đời mới sau đổ vỡ hôn nhân.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-nhan-sac-dong-tuyen-sau-ly-hon-n-330537.html

Sao Hoa Ngữ Cao Vân Tường Đổng Tuyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao