Bất ngờ trước cuộc sống thật của vợ đại gia kim cương sau ồn ào chồng hẹn hò Hà Hồ

Sau bao sóng gió của cuộc hôn nhân khi chồng vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Ngọc Hà, cuộc sống thật của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người bất ngờ.

Trong cuộc chiến tay ba với Hồ Ngọc Hà trước đây, chị Vân Anh đã khiến nhiều người phải nể vì cách ứng xử hết sức khéo léo, nhẹ nhàng nhưng lại mang tính răn đe mạnh mẽ. Thế rồi, đổi lại những thất bại, vợ đại gia kim cương đang có cuộc sống hết sức vui vẻ, viên mãn và vô cùng ... hưởng thụ.

Bất ngờ trước cuộc sống thật của vợ đại gia kim cương sau ồn ào chồng hẹn hò Hà Hồ-1

Cụ thể, vợ đại gia Chu Đăng Khoa bất ngờ chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào đời thường trên trang cá nhân của mình. Sau những tấm hình chụp không gian sống tuyệt đẹp, lãng mạn là phát ngôn đầy ẩn ý, "Có nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một nơi về, vạn người nhớ không bằng một người thương".

Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho độ lãng mạn hết mức cũng như nét đẹp trong cuộc sống của chị Vân Anh thì không ít người đồng tình với quan điểm của bà mẹ ba con khi cho rằng, "gia đình là điều tuyệt vời nhất". "Gia đình là nơi ta có thể trở về sau những mệt mỏi", "Chỉ cần một người thương và chung thủy, nhớ đến mình mà thôi",...

Tuy nhiên, một số ý kiến đưa ra đều cho hay, có lẽ đây chính là lời nhắc khéo mà vợ đại gia kim cương muốn gửi gắm đến người chồng của mình.

Bất ngờ trước cuộc sống thật của vợ đại gia kim cương sau ồn ào chồng hẹn hò Hà Hồ-2

Còn hiện tại, sau bao sóng gió của cuộc sống hôn nhân, vợ đại gia kim cương đang tận hưởng những tháng ngày đẹp đẽ của cuộc đời mình bên gia đình và bạn bè. Cô vừa chia sẻ hình ảnh hộ chiếu kèm vali tại sân bay kèm dòng trạng thái "Ăn chơi có tổ chức" khiến nhiều người thích thú.

Có thể thấy, chị Vân Anh dù không nhắc đến chồng nhưng có thể thấy, bà mẹ ba con thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của bản thân . Đó là những lúc người phụ nữ này đi tập golf, rồi giây phút hẹn hò cùng những người bạn thân thiết và vui đùa bên các con. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy cuộc sống của bà mẹ ba con khá thoải mái, vui vẻ và rất biết tận hưởng.

Bất ngờ trước cuộc sống thật của vợ đại gia kim cương sau ồn ào chồng hẹn hò Hà Hồ-3
Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhau

Trước đây, khi ông xã vướng nghi vấn hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác.

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về... Thế nhưng, ngay cả khi chưa trọn vẹn, bà mẹ ba con ấy vẫn giữ thái độ bình tĩnh, thản nhiên đến lạ.

 

 

Theo Khoevadep


Chu Đăng Khoa Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất