Bắt nhóm 10 thiếu niên gây ra 4 vụ cướp liên tiếp trong đêm ở Củ Chi

Nhóm thiếu niên từ các quận, huyện khác đến vùng ven Củ Chi, TP.HCM để thực hiện các vụ cướp táo tợn và đã bị bắt giữ nhanh chóng.

Ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP.HCM bắt khẩn cấp và tạm giữ để lấy lời khai đối với 10 thiếu niên gây ra nhiều vụ cướp trên địa bàn.

Nhóm đối tượng này từ 16-17 tuổi, cư ngụ ở các địa bàn như: quận 12, Bình Thạnh, TP.Thủ Đức… và tìm đến vùng ven Củ Chi để gây án. Bước đầu, chúng thừa nhận đã thực hiện 4 vụ cướp tài sản trong 1 đêm.

Bắt nhóm 10 thiếu niên gây ra 4 vụ cướp liên tiếp trong đêm ở Củ Chi-1
Công an làm việc với các thành viên băng cướp nhí. Ảnh: CA

Cụ thể, tối 12/11, nhóm khoảng 10 thiếu niên đi trên nhiều xe gắn máy phục kích ở đường 146, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi. Khi ông P.Q.Đ (39 tuổi) vừa đi xe gắn máy đến thì chúng chặn xe lại, giả vờ hỏi đường.

Bất ngờ, 1 thiếu niên trong nhóm đã rút dao, uy hiếp ông Đ., yêu cầu đưa tiền, nếu không sẽ đâm chết. Do lo sợ, ông Đ. đã lục trong người và đưa 100 ngàn đồng. Không lấy được tài sản giá trị, nhóm thiếu niên rút chìa khoá xe của ông Đ. vứt đi nơi khác để đề phòng ông này hô hoán, truy đuổi theo và lên xe bỏ đi.

Bắt nhóm 10 thiếu niên gây ra 4 vụ cướp liên tiếp trong đêm ở Củ Chi-2
Nhóm thiếu niên trong 1 đêm gây ra 4 vụ cướp nhưng nhiều vụ không thành. Ảnh: Cắt từ clip

Cũng trong đêm đó, nhóm thiếu niên còn thực hiện 3 vụ chặn xe người đi đường ở xã Bình Mỹ để cướp, nhưng may mắn các nạn nhân đều chạy thoát được.

Khi chúng kéo nhau đi trên đường Hà Duy Phiên, xã Bình Mỹ thì gặp tổ công tác của công an xã đi tuần, phát hiện và truy đuổi. Tại hiện trường, tổ công tác bắt giữ được 2 đối tượng.

Ngay trong đêm, công an xã truy xét và bắt giữ thêm 8 đối tượng trong nhóm cướp nhí này.

Chúng khai, rủ nhau đi cướp tài sản để kiếm tiền, chia nhau tiêu xài.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bat-nhom-10-thieu-nien-gay-ra-4-vu-cuop-lien-tiep-trong-dem-o-cu-chi-2217032.html

Củ Chi cướp giật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao