BB Trần hóa thân thành Tóc Tiên

Tại sự kiện Magic Studio “10 phút thành sao” của Bảo hiểm FWD, diễn viên BB Trần đã xuất hiện ấn tượng với phong cách tạo dáng chuyên nghiệp cùng màn hóa thân “xuất thần” chưa từng thấy.

Đến với Magic Studio của FWD, BB Trần cho biết sẽ trang điểm và hóa thân thành ca sĩ Tóc Tiên. Tuy nhiên, kết quả của màn hóa thân này mang đến khán giả một trận cười thoải mái khi ai cũng nhìn nhầm ra Thanh Hằng.

BB Trần hóa thân thành Tóc Tiên-1BB Trần hóa thân thành Tóc Tiên-2BB Trần hóa thân thành Tóc Tiên-3BB Trần hóa thân thành Tóc Tiên-4
BB Trần trang điểm ấn tượng, tạo dáng chuyên nghiệp nhưng với tạo hình này trông BB Trần giống người mẫu Thanh Hằng nhiều hơn.

“Magic Studio” là hoạt động được FWD tổ chức tại Vincom Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM trong 3 ngày từ 15/12 - 17/12/2017. Đồng hành cùng chương trình là các chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực như trang điểm, thời trang, chụp hình…

Tại “Magic Studio” của FWD, người tham dự có cơ hội được tỏa sáng như một siêu sao thật sự qua những khung hình chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia nổi tiếng.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các khách mời tên tuổi như BB Trần, vợ chồng Bình Minh, ca sĩ Karik, ca sĩ Bùi Anh Tuấn là cơ hội để người tham dự trực tiếp chứng kiến phong cách chụp hình của những ngôi sao nổi tiếng và tận hưởng không khí Giáng sinh sôi động, ấn tượng.

BB Trần hóa thân thành Tóc Tiên-5

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ cùng 2 cô con gái nhỏ  
BB Trần hóa thân thành Tóc Tiên-6

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn tạo dáng tại sự kiện Magic Studio
BB Trần hóa thân thành Tóc Tiên-7BB Trần hóa thân thành Tóc Tiên-8

Trước đó, ca sĩ Karik cũng đã gây ấn tượng với phong cách tạo dáng chuyên nghiệp.

“Magic Studio” là món quà Giáng sinhFWD muốn gửi tặng cho mọi người trong mùa lễ hội năm nay. Với chương trình này, FWD tin rằng cuộc sống luôn đầy ắp những điều kỳ diệu để khám phá và chinh phục. Bất cứ ai cũng có quyền nuôi trong mình một đam mê và tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mỗi người.

 “Magic Studio” sẽ tiếp tục đến với Đà Nẵng vào các ngày 22, 23, 24/12/2017 và Hà Nội vào các ngày 28, 29, 30/12/2017.

Thu Hương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-hoa-than-thanh-toc-tien-n-141765.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao