BB Trần hướng dẫn cách vẽ '101' kiểu lông mày cực hài hước

Với nội dung hài hước, clip "chân mày" của BB Trần khiến cộng đồng mạng cười một trận đau bụng.

Bạn biết những kiểu lông mày nào? Lông mày lá liễu? Lông mày lá liễu là xưa rồi. Nếu bạn là phụ nữ thì ít nhất bạn cũng phả biết thêm loại lông mày từng gây sốt là lông mày xẻ lá dừa này chứ.

 

Kiểu lông mày xẻ lá dừa từng là trào lưu gây sốt trong giới trẻ.
 

Ừ thì lông mày lá liễu, ừ thì lông mày xẻ lá dừa... nhưng chưa hết, mới đây, BB Trần (thành viên BB&BG) đã "bật mí" thêm cho chúng ta một số kiểu dáng lông mày nữa đó.
 


Clip Bảo Bảo (BB&BG) hướng dẫn cách vẽ lông mày.
 


Kiểu chân mày đầu tiên BB Trần giới thiệu là chân mày lá phượng, anh chàng giải thích thêm rằng "kiểu này có thể sử dụng khi đi học, đi họp lớp hoặc các buổi liên hoan năm..."



Kiểu chân mày tiếp theo là chân mày lá tre, có thể kết hợp thêm với ống tre ở sống mũi... và anh chàng còn đặc biệt nhấn mạnh "ai rảnh có thể ngồi vẽ trăm đốt luôn".


Tiếp theo là chân mày lá đa, ở kiểu chân mày này, BB Trần "chửi" những người hay vào Facebook người khác đá đểu, "gieo" khẩu nghiệp.


Và đây là chân mày lá chuối, thích hợp cho những bạn thích ăn "chuối".


Kiểu lá cuối cùng, kiểu hiếm thấy nhất và cũng là kiểu đắt nhất, thể hiện sự sang chảnh, đẳng cấp... kiểu chân mày lá phổi. "Kiểu dành cho những bạn hút thuốc lá", phần lá màu đen muốn nhấn mạnh rằng "hút thuốc có thể gây đen phổi".
 

BB Trần tên thật là Trần Phan Quốc bảo, sinh năm 1990. BB Trần được mọi người biết đến thông qua những clip hài trên Youtube cũng như các clip cover cực chất. Như những clip khác của anh chàng, clip mới nhất tên "Makeup: Xu hướng chân mày lá 2017" được đăng tải trên Facebook cá nhân cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.
 


Với nội dung hài hước, clip "chân mày" của BB Trần nhận được gần 500 nghìn lượt xem, 4 nghìn lượt chia sẻ, 35 nghìn lượt thích và hàng chục nghìn lượt bình luận.
 

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


BB Trần cách trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao