BB Trần là người của LGBT ai cũng biết, nhưng mang giới tính đi 'rao' để động viên tuyển Việt Nam thế này đúng là có 1 - 0 - 2

"Các em khiến tôi phải xem bóng đá đã là 1 kỳ tích. Rồi đây sẽ có thêm 1 thế hệ mới là bóng thể thao", BB Trần thoải mái chia sẻ.

Dù không dành được vé vào bán kết, nhưng với tinh thần chiến đấu quả cảm trước một đối thủ mạnh như Nhật Bản tại giải đấu cấp châu lục - các chàng trai của đội tuyển Việt Nam đã mang đến cho người hâm mộ sự tự hào lớn.

Ngay sau tiếng còi trận đấu tối qua kết thúc, trên mạng xã hội mọi người cùng gửi những lời động viên đến thầy trò HLV Park Hang Seo. Là một trong những KOL (gương mặt ảnh hưởng trên mạng xã hội) với giới trẻ hiện nay, BB Trần cũng bày tỏ cảm xúc: "Các em đã khiến tôi phải xem bóng đá thì đã là 1 kỳ tích. Rồi đây sẽ có thêm một thế hệ mới là bóng thể thao".

BB Trần là người của LGBT ai cũng biết, nhưng mang giới tính đi rao để động viên tuyển Việt Nam thế này đúng là có 1 - 0 - 2-1

Dòng trạng thái cực "mặn" của nam diễn viên hài đã nhận về gần 4 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau. Bên cạnh những chia sẻ đồng tình cùng chung cảm xúc với BB Trần, nhiều người bày tỏ "max cười" với caption không thể lầy hơn khi nói về giới tính của cựu trưởng nhóm BB&BG.

Trước lời thừa nhận "bóng còn phải xem đá bóng", BB Trần còn hài hước nhắn nhủ cầu thủ tuyển Việt Nam: "Quá giỏi rồi. Thôi về ăn Tết nào, em và các con đang chờ đây".

BB Trần là người của LGBT ai cũng biết, nhưng mang giới tính đi rao để động viên tuyển Việt Nam thế này đúng là có 1 - 0 - 2-2

Trong showbiz Việt, BB Trần là một trong số ít nghệ sĩ dám công khai giới tính của mình. Để có được sự can đảm ấy, anh đã phải trải qua khá nhiều khó khăn. Song nam diễn viên họ Trần khẳng định công khai giới tính là quyết đúng nhất từ trước đến giờ của anh.

"Đáng lẽ tôi phải công khai sớm hơn nữa. Tôi không quan tâm đến người khác nhưng tôi sợ duy nhất một điều, là làm gia đình phải buồn phiền. Trước khi nói cho người thân biết về giới tính thật, tôi đã phải đấu tranh nội tâm rất nhiều, nhất là khi ấy tôi còn nhỏ, chưa làm được việc gì có ích cho gia đình, xã hội.

Tôi dự định khi tự lo được cho bản thân sẽ nói với gia đình, nhưng càng giấu kín tôi càng áp lực, thành ra, tôi đã chia sẻ sớm hơn dự định. Tôi đã phải trải qua một quá trình dài thuyết phục gia đình chấp nhận sự thật rằng, con trai của ba mẹ khác với mọi người", BB Trần từng tâm sự.

BB Trần là người của LGBT ai cũng biết, nhưng mang giới tính đi rao để động viên tuyển Việt Nam thế này đúng là có 1 - 0 - 2-3

Sau công khai giới tính, BB Trần cũng không ngần ngại tiết lộ chuyện tình yêu đương với chàng trai Lê Quang Lâm. Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 10/2013 và nhận được sự ủng hộ từ gia đình lẫn người hâm mộ.

"Chuyện tình yêu của chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của cả hai gia đình. Đó chính là điều may mắn mà không phải ai cũng sẽ có được. Bố mẹ tôi đã coi Quang Lâm như con nuôi và chăm sóc, lo lắng cho hàng ngày.

Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén.

Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu", nam diễn viên nói.

BB Trần là người của LGBT ai cũng biết, nhưng mang giới tính đi rao để động viên tuyển Việt Nam thế này đúng là có 1 - 0 - 2-4

Nói về tình yêu dành cho bạn trai, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất. "Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy.

Chắc do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bb-tran-mang-gioi-tinh-di-rao-de-ung-ho-doi-tuyen-viet-nam-n-174966.html

BB Trần cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao