'Bến đỗ tình yêu' giá 15.000 USD/đêm của Taylor Swift và bạn trai

Nữ ca sĩ Taylor Swift và bạn trai - cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce - vừa trở về sau kỳ nghỉ ở Bahamas. Những thông tin về kỳ nghỉ chính thức đầu tiên của cặp đôi này đang thu hút sự chú ý.

Sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò từ tháng 9/2023, phải tới thời điểm này, nữ ca sĩ Taylor Swift và cầu thủ bóng bầu dục Travis Kelce mới thu xếp được thời gian để có một kỳ nghỉ lãng mạn bên nhau.

Taylor Swift đang trong quãng thời gian tạm nghỉ ngơi giữa tour lưu diễn quốc tế Eras. Trong khi đó, Travis Kelce đã kết thúc một mùa giải thi đấu thành công.

Trong quãng nghỉ hiện tại, cặp đôi tới đảo quốc Bahamas để tận hưởng một kỳ nghỉ lãng mạn ngắn ngày. Tại đây, hai người lưu lại biệt thự Rosalita nằm trên đảo Harbour.

Căn biệt thự hướng biển có thiết kế sang trọng với mức giá thuê 15.000 USD/đêm (tương đương hơn 370 triệu đồng).

Bến đỗ tình yêu giá 15.000 USD/đêm của Taylor Swift và bạn trai-1
Taylor Swift và bạn trai lưu lại biệt thự Rosalita khi tận hưởng kỳ nghỉ ở Bahamas (Ảnh: Page Six).

Bến đỗ tình yêu giá 15.000 USD/đêm của Taylor Swift và bạn trai-2
Biệt thự Rosalita có phối cảnh ấn tượng (Ảnh: Page Six).

Biệt thự có 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 bể bơi, 1 phòng gym, nhiều không gian ngoài trời, phối cảnh vườn tược ấn tượng... Rosalita là một biệt thự nằm bên bờ biển có thiết kế ấn tượng.

Không gian xung quanh công trình cũng được giữ gìn cẩn thận. Xe hơi không được phép di chuyển lại gần để đảm bảo sự tĩnh lặng tuyệt đối cho người lưu lại công trình.

Biệt thự Rosalita nằm bên cạnh một quả đồi và còn có một đồi cát che chắn, vì vậy, công trình này rất kín đáo và có sự riêng tư cần thiết cho Swift và Kelce khi họ lưu lại tại đây.

Dịch vụ đi kèm khi thuê công trình còn có 2 đầu bếp phục vụ các nhu cầu ẩm thực của người lưu lại biệt thự, 1 quản lý, 3 quản gia, 3 nhân viên phục vụ, 3 thợ làm vườn kiêm phụ trách các vấn đề thuộc về không gian bờ biển quanh biệt thự, 1 nhân viên an ninh làm việc về đêm.

Bến đỗ tình yêu giá 15.000 USD/đêm của Taylor Swift và bạn trai-3
Swift và Kelce tình tứ công khai trên bãi biển nằm cạnh biệt thự (Ảnh: Page Six).

Bến đỗ tình yêu giá 15.000 USD/đêm của Taylor Swift và bạn trai-4
Cặp đôi đang rất tự tin và cởi mở bày tỏ trong cuộc tình này (Ảnh: Page Six).

Trong kỳ nghỉ lãng mạn và nóng bỏng ở đảo quốc ngập nắng, Swift và Kelce đã có những trải nghiệm thú vị. Các món ăn phục vụ cặp đôi sử dụng chính những loại rau củ được trồng trong khu vườn nằm cạnh biệt thự.

Vị khách lưu lại biệt thự Rosalita có thể đưa ra yêu cầu dùng bữa trong nhà hoặc ngoài trời, nhân viên phục vụ sẽ chuẩn bị theo đúng yêu cầu.

Khách còn có thể yêu cầu huấn luyện viên thể hình, giáo viên yoga hoặc giáo viên pilates đến tập cùng, nếu có nhu cầu.

Trong kỳ nghỉ này, Swift và Kelce đã có nhiều pha tình tứ công khai trên bãi biển. Điều này cho thấy cặp đôi đang rất tự tin trong cuộc tình của mình.

Họ biết rằng sẽ có nhiều thợ săn ảnh đeo bám, tập trung xung quanh biệt thự nơi hai người lưu lại. Nhưng cặp đôi vẫn thoải mái tận hưởng không gian bờ biển mở ra trước cửa căn biệt thự, thay vì giữ sự riêng tư, kín đáo bằng cách ở trong nhà.

Bến đỗ tình yêu giá 15.000 USD/đêm của Taylor Swift và bạn trai-5
Nội thất của biệt thự Rosalita được đánh giá là sang trọng và giàu tính thẩm mỹ (Ảnh: Page Six).

Cách Swift và Kelce chi tiền khi hẹn hò với nhau đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của báo chí Mỹ thời gian gần đây.

Tờ tin tức New York Post (Mỹ) vừa thống kê được rằng kể từ khi công khai hẹn hò với Swift từ tháng 9/2023, Kelce đã chi ra hơn 8 triệu USD "tình phí". Trong khi đó, mức thu nhập trong một năm của anh từ sự nghiệp cầu thủ bóng bầu dục vào khoảng hơn 14 triệu USD.

Như vậy, Kelce đã thực sự đầu tư cho chuyện tình với Swift, bởi Kelce đã chi ra hơn một nửa số tiền anh kiếm được trong một năm để làm đẹp lòng người đẹp.

Trong khi đó, đáp lại tình cảm nồng nhiệt của Kelce, Swift cũng luôn thuê những phòng khách sạn và villa sang trọng nhất, với mức giá dịch vụ choáng ngợp, để tiếp đón bạn trai mỗi khi anh đến thăm cô ở quốc gia mà cô đang lưu diễn.

Bến đỗ tình yêu giá 15.000 USD/đêm của Taylor Swift và bạn trai-6
Bể bơi trong biệt thự (Ảnh: Page Six).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ben-do-tinh-yeu-gia-15000-usddem-cua-taylor-swift-va-ban-trai-20240327115258423.htm?fbclid=IwAR1qow70WD5lWSLahX6KwRH58MVl-KhLeOjdd-lQGFTSFoA4j8u66b5j81A_aem_AR_yR28lALazCfBYgyl1z60s3C94fM-jFW9NB30hIbg0VxOYqk56buvgt6hv3PYpkJqCMEsPG9xWvzElrUj0PF4Q

địa điểm du lịch Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao