Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala

After-Parties của Met-Gala thực sự mới là bữa đại tiệc thời trang của năm.

Lúc 11 giờ đêm, bên ngoài khách sạn Mark ở khu Upper East Side của Manhattan, những người đi đường tập trung vào hàng rào cảnh sát, hy vọng có thể thoáng thấy siêu sao nào đã từng tham dự Met Gala và hiện đang xuất hiện trong bữa tiệc after party.

Jeremiah Scott, người tự nhận mình là một nhà thiết kế đầy tham vọng, mặc chiếc áo blazer hai hàng khuy hình hộp, kéo chiếc quần dài có đính đinh tán lên và tiến về phía đầu hàng.

Trong vài giây, anh ấy và một người bạn - một rapper có biệt danh là NYXJVH và đeo chiếc mặt nạ Margiela trị giá 3.000 đô la che kín toàn bộ khuôn mặt - đi bộ qua sảnh đến không gian tổ chức sự kiện, nơi những người phục vụ phát chả giò giòn và một D.J. đã chơi nhạc Madonna cổ điển.

Cả Scott và bạn của ông đều không có tên trong danh sách, nhưng họ đã hòa nhập được với những vị khách được mời.

Chính giữa căn phòng là một bức tượng khổng lồ bằng vàng có hình khuôn mặt của Karl Lagerfeld. Đang tạo dáng chụp ảnh là Amanda Lepore, diva của cuộc sống về đêm, người có sự biến đổi ngoại hình thành một con búp bê kewpie hình đồng hồ cát đã đưa cô vào đền thờ phẫu thuật thẩm mỹ cùng với Jocelyn Wildenstein.

Một phóng viên đã hỏi Lepore liệu cô có tham dự vũ hội mừng lễ khai mạc buổi tưởng niệm Karl Lagerfeld tại Viện Trang phục của Met hay không. “Không”, cô nói, biến mất vào đám đông.

Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-1Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-2Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-3Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-4
Aquaria, người chiến thắng Phần 10 của “RuPaul’s Drag Race” cũng vậy.

Giống như một số người tham dự thực sự của buổi dạ tiệc, Aquaria đã mặc một bộ đồ catsuit bày tỏ lòng kính trọng đối với Choupette, chú mèo Birman của ông Lagerfeld. “Tôi ở đây đại diện cho các thành viên của cộng đồng L.G.B.T.Q”, cô ấy nói và nói thêm rằng thời trang không cần phải quá nghiêm túc.

Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-5Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-6Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-7Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-8
Sau khi một con gián trở thành tâm điểm lan truyền bằng cách bò qua các bậc thang trải thảm ở Met, ai có thể tranh cãi về giới hạn của siêu tiệc thời trang?

Anna Wintour tổ chức một buổi tiệc bacchanal hàng năm ngày càng giống cuộc diễu hành Halloween lớn nhất thế giới hơn là đêm tiệc thời trang lớn nhất.

Lagerfeld, qua đời ở tuổi 85, đã gây ấn tượng trong bộ vest Hedi Slimane, đưa ra những tuyên bố về sự vô nghĩa của sự quý giá: “Không có gì tệ hơn là khơi dậy 'những ngày xưa tốt đẹp'. Đối với tôi, đó là sự thừa nhận cuối cùng về sự thất bại”. Thế nhưng giờ đây người ta lại lấy ông làm cảm hứng cho đại tiệc thời trang.

Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-9Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-10Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-11Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-12

Airan mặc một chiếc váy Grecian màu kem. Cầm đuôi váy là chồng cô, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Trevor Born.

Nó được thiết kế với A.I.”, Airan nói, gọi Discord là chương trình phần mềm đã tạo ra nó. “Sau đó, tôi nhờ Gilles Mendel thực hiện nó. Tôi nghĩ rằng nếu Karl còn sống đến ngày hôm nay, thì đó là điều anh ấy sẽ làm. Bởi vì anh ấy đã rất hay suy nghĩ về tương lai”.

Đối với Airan, người cho biết cô tham dự buổi dạ tiệc hàng năm, không có điều gì về đám đông tại sự kiện năm nay cho thấy chất lượng giảm sút. “Mọi người trông thật tuyệt”, cô nói. “Đây là năm đầu tiên nó được tài trợ bởi Ozempic”.

Khoảng nửa đêm, một vài người thực sự nổi tiếng đã đến The Mark.

Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-13

James Corden đứng bên quầy bar trong chiếc quần tuxedo đen và áo khoác tuxedo màu xanh lam. Brian Tyree Henry, ngôi sao của sê-ri FX được yêu thích “Atlanta”, đã tạo dáng cho các nhiếp ảnh gia cách đó vài bước chân.

Đây là lần đầu tiên ông Henry làm khách mời của Met Gala. Dù nói chưa từng gặp ông Lagerfeld, nhưng ông đã được Vogue xếp vào bàn của Chanel, một thước đo rõ ràng cho vị thế năm nay của ông.

Nhiều vị khách bắt đầu đi vào trung tâm thành phố, đến khách sạn Standard, địa điểm tổ chức một bữa tiệc sau đó.

Trong không gian ở tầng trên cùng của “Mad Men”-meet-Rainbow Room, các vũ công chuyên nghiệp xoay vòng trên bục trong những bộ đồ liền thân được phun sơn màu trắng gợi nhớ đến sự hợp tác của Keith Haring với Grace Jones.

Nhà thiết kế Jeremy Scott đứng ở quầy bar. Người mẫu Coco Rocha đi qua trong bộ váy ánh kim lấp lánh. Người dẫn chương trình là Janelle Monáe.

Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-14

Monáe đã đến Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan trong chiếc áo khoác đen trắng của Thom Browne lấy cảm hứng từ Chanel, cô cởi bỏ áo khoác trước các nhiếp ảnh gia để lộ chiếc váy vòng trong suốt, bên dưới cô mặc một bộ bikini màu đen với Lagerfeld - như những viên ngọc trai lủng lẳng nơi eo. Bây giờ cô ấy đã bỏ chiếc váy và đi loanh quanh với chiếc áo choàng đen khoác trên vai.

Sức mạnh ngôi sao trong đám đông tiêu chuẩn không bằng những năm trước đó, khi Beyoncé, Jay-Z, Uma Thurman, Donatella Versace và Madonna đỗ xe tại các bàn tiệc và tiệc tùng cho đến nửa đêm, nhưng vẫn còn một số tên tuổi lớn trong phòng.

Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-15

Ở tầng dưới, một chiếc Escalade đủ lớn để tên của Lizzo được viết trên bầu trời trong tầng ozone khi cô ấy bước ra ngoài.

Pier Paolo Piccioli, nhà thiết kế của Valentino, lên một chiếc ô tô để đến Virgo, một hộp đêm dưới tầng hầm ở Lower East Side, nơi đang diễn ra một bữa tiệc do Dua Lipa tổ chức.

Để đến đó, người ta đi xuống một cầu thang tối được thắp sáng từ cả hai phía bằng đèn neon đỏ.

Florence Pugh, đầu mới cạo, đứng ở quầy bar trong phòng trước. Lipa đang đứng trước một sàn nhảy chật hẹp, chật ních người, khiêu vũ trong bộ trang phục đính ngọc trai.

Penélope Cruz đã đi một vòng quanh phòng trong chiếc váy Chanel màu đen của cô ấy ngay trước khi đạo diễn Baz Luhrmann và nhà thiết kế Prabal Gurung đến. Gurung đề cập rằng đây là bữa tiệc after party thứ ba mà ông tham dự, đồng thời nói thêm rằng theo đánh giá của riêng ông thì “quá nhiều”.

Bên trong bữa tiệc hậu thảm đỏ thời trang hot nhất năm Met Gala-16

Nhưng âm nhạc vẫn bùng nổ, mọi người vẫn nhảy múa, Rihanna và ASAP Rocky cách đó không lâu trong chiếc xe của riêng họ, phải mất hàng giờ trước khi mọi thứ kết thúc ở đó hoặc tại the Box, một câu lạc bộ vui nhộn gần đó nơi Sean Combs, rapper được biết đến với cái tên Diddy, đã tổ chức một bữa tiệc của riêng mình.

Ở đó, Usher nhâm nhi đồ uống trước mặt D.J. Ca sĩ Juan Luis Londoño Arias, người thể hiện vai Maluma, đang ở trên ban công, giơ tay ra hiệu hòa bình cho đám đông bên dưới.

Paris Hilton lắc lư từ bên này sang bên kia, đôi mắt ẩn sau cặp kính râm màu trắng, với Marc Jacobs bên cạnh. Naomi Campbell khiêu vũ gần đó. Mary J. Blige đứng cạnh Combs khi ông đóng vai người dẫn chương trình.

Nếu bạn mệt mỏi, bạn có thể rời đi”, anh ấy nói vào mic.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ben-trong-bua-tiec-hau-tham-o-thoi-trang-hot-nhat-nam-su-xa-hoa-troi-day-a606303.html?fbclid=IwAR1tNtH_KrC7ekgg8zUSYEN1ASMukKAgmrHA0mbNhZUAbYpsjwWJxLyQZoU

Met Gala

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao