Bị bạn trai chê béo như heo, chấp nhận cưới chẳng qua vì 'còn trinh'

Mong chờ đến ngày trọng đại, cô gái rụng rời khi nghe bạn trai nói về mình bằng những lời hết sức khó nghe.

Phát hiện ra người yêu chê bai, nói những lời không hay về mình, cô gái này cảm thấy bàng hoàng, đau khổ, muốn nghĩ đến chuyện chia tay. Mặc dù hai người đã yêu nhau gần 1 năm và đã nghĩ đến chuyện cuối năm làm đám cưới.

Nữ chính trong câu chuyện đã rất buồn và tuyệt vọng khi phát hiện bạn trai có những lời lẽ không hay khi nhận xét về ngoại hình của mình. 

Được biết, cô và người yêu đã quen nhau được hơn 1 năm và dự định sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Từ khi quen nhau đến giờ, cô gái luôn tin tưởng nên không bao giờ kiểm tra điện thoại hay các mối quan hệ của người yêu. 

Cho đến một hôm tình cờ vào Facebook người yêu và đọc được đoạn hội thoại anh chàng nhắn với bạn của mình. Nghe xong, cô gái cảm thấy âu sầu, buồn bã chẳng thiết cưới xin. Càng hối hận hơn khi cô nàng đã trót trao "cái ngàn vàng" cho anh. 

Bị bạn trai chê béo như heo, chấp nhận cưới chẳng qua vì còn trinh-1
Đoạn tin nhắn của bạn trai với người bạn (Ảnh chụp màn hình)

Nguyên văn đoạn tâm sự:

"Chuyện là em có dự định cuối năm nay cưới, người yêu em với em quen nhau cũng gần 1 năm. Em thì không biết gì nhiều về anh ấy, còn ngược lại anh ấy biết rõ hết tất cả mọi thứ về em.

Từ khi quen nhau đến giờ em không quản lí cũng như không vào Facebook người yêu bao giờ. Có lần em cầm vào điện thoại anh nhưng anh lại giật lại bảo anh có nhiều việc quan trọng tốt nhất em đừng xen vào. Ok em không nói gì nữa.

Hôm qua em tình cờ vào được Facebook người yêu và đọc được loạt tin nhắn anh bảo với bạn bè, em thật sự rất buồn và khó chịu.

Không chỉ nói với 1 người mà ai anh cũng nói thế. Anh chê em béo xấu, như lợn, xuề xòa (vì dịch em ở nhà ăn với ngủ nên em có tăng vài cân). Không những thế, anh còn đi nói với bạn là em còn trong trắng nếu không thì còn lâu anh mới cưới.

Người yêu em có suy nghĩ có thể quan hệ với nhiều người nhưng lấy vợ thì muốn lấy gái còn trinh. Nghe xong câu này em không muốn cưới xin gì hết. Nghĩ đi nghĩ lại, em thấy hối hận vì đã trao đời con gái cho anh".

Cụ thể trong đoạn tin nhắn, anh chàng luôn chê người yêu béo, xấu. Không những thế, anh ta quyết định cưới cô vì cô còn trong trắng, nếu không thì cũng không cưới.

Bị bạn trai chê béo như heo, chấp nhận cưới chẳng qua vì còn trinh-2
(Ảnh minh họa)

Tâm sự của bạn gái này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích chàng trai và khuyên cô nàng nhanh chóng chia tay vì không nên tốn thời gian với một người đàn ông không tôn trọng mình.

"Đàn ông ích kỷ thế này thì chia tay cho rồi"

"Đúng là cô đơn không đáng sợ bằng việc yêu nhầm người"

"Không hiểu đàn ông kiểu gì mà mang chuyện bạn gái đi kể"

"Tiếc cho bạn 1 năm tốn thời gian với người không ra gì"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-ban-trai-che-beo-nhu-heo-chap-nhan-cuoi-chang-qua-vi-con-trinh-n-270418.html

kết hôn bạn trai

Tin tức mới nhất