Bị bạn trai… tát sưng mặt chỉ vì xem trộm tin nhắn

Tối hôm đó, khi đến chơi, trong lúc anh tắm, tôi lén xem điện thoại. Nào ngờ, anh bước ra đột ngột, anh thẳng tay tát tôi tới tấp, không kiêng nể…

Thấy anh có nhiều biểu hiệu lạ, vô tâm, không còn tình cảm như trước nữa nên tôi nảy sinh nghi ngờ. Tối hôm đó, khi đến chơi, trong lúc anh tắm, tôi lén xem điện thoại. Nào ngờ, anh bước ra đột ngột, anh thẳng tay tát tôi tới tấp, không kiêng nể…

Từ hôm đó tới giờ, tôi như kẻ mất hồn. Tôi xin nghỉ phép, không đi làm, chỉ nằm ở nhà nghĩ và khóc. Tôi không hiểu là tôi sai hay đúng là anh có vấn đề. Mỗi lần nhớ đến những cái tát cháy mặt đó, tim tôi lại như có ai bóp nghẹt. Người đàn ông đó, có đáng để tôi bỏ qua tất cả và lấy làm chồng hay không?

Chúng tôi yêu nhau đến giờ là hơn 3 năm. Đó là quãng thời gian đẹp và nhiều kỉ niệm. Chúng tôi đã có với nhau rất nhiều những dự định. Nhưng rồi mọi thứ bắt đầu thay đổi kể từ khi anh đi làm. Tôi cảm thấy anh không còn thân thiết, tình cảm và dành nhiều thời gian cho tôi nữa. Lúc nào anh cũng bận rộn, nhắn tin, điện thoai cho tôi cũng không. Số lần hai đứa hẹn nhau đi chơi đếm trên đầu ngón tay. Mà lần nào đi, anh cũng mải nghe điện thoại…

Tôi tâm sự với cô bạn thân về tình cảnh hiện tại. Bạn tôi nói có thể… anh có người khác. Linh tính mách bảo, tôi cũng lo sợ điều đó. Đặc biệt là khi tôi đề nghị muốn cưới thì anh tảng lờ, anh cứ bảo đợi thêm chút thời gian nữa… Trước thái độ đó của anh, tôi nghi ngờ và bắt đầu kiểm tra.

Tối hôm đó tôi hẹn anh đi chơi. Anh cũng có vẻ miễn cưỡng lắm nhưng vì tôi tìm đến tận căn phòng thuê của anh để đợi nên không còn cách nào khác, anh phải đồng ý. Anh vào nhà tắm, tôi đợi bên ngoài. Nhìn chiếc điện thoại trên bàn, tôi nảy ra ý định xem trộm. Tôi vồ lấy chiếc điện thoại, bật phần tin nhắn và bắt đầu kiểm tra.

Giữa lúc đó, anh bất ngờ mở cửa ra, nhìn thấy tôi đang xem mê mải tin nhắn điện thoại, anh lao tới, giật mạnh từ tay tôi. Chưa dừng lại ở đó, anh tát tôi mấy cái liên tiếp. Lực tát của anh mạnh đến nỗi đầu tôi quay mòng mòng, choáng váng… Gương mặt anh khi ấy hằm hằm như nhìn một kẻ thù. Anh quát ầm ĩ và đuổi tôi khỏi phòng. Anh nói tôi không tôn trọng anh mới có hành động như vậy và nếu tôi không xin lỗi thì anh sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi.

Hôm đó, tôi bắt xe về nhà, trên xe tôi khóc như mưa. Không thể nào diễn tả được sự nhục nhã của một cô gái bị bạn trai đánh thê thảm như vậy. Nhưng điều khiến tôi đau đớn hơn chính là việc dường như tình cảm của anh đã không còn dành cho tôi nữa. Không một người đàn ông nào còn yêu mà lại có cách hành xử tồi tệ đến như thế.

Ngày hôm sau, anh lại ghé qua nhà tìm tôi, xin lỗi, dỗ dành. Anh bảo do… nóng quá và cảm thấy bực tức khi tôi nghi ngờ nên mới làm như vậy. Tôi chẳng biết phải làm thế nào… Mọi thứ trong tôi hỗn độn. Có thể tôi không hoàn toàn đúng khi hành xử như vậy nhưng cách mà anh tát tôi, chửi rửa tôi hôm ấy cho thấy tình cảm của anh như thế nào.

Tất cả bạn bè đều khuyên tôi nên dừng lại trước khi quá muộn. Nếu anh ta yêu tôi, anh ta sẽ phải bình tĩnh, chỉ cho tôi thấy cái sai của mình chứ không phải nổi khùng lên. Hành động đó đủ chứng minh có nhiều khuất tất mà anh ta sợ lộ ra. Hơn nữa, một người đàn ông mới yêu đã tát bạn gái đến sưng mặt thì sau này lấy nhau, trở thành vợ chồng, anh ta sẽ còn vũ phu đến mức nào?

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, cũng xót xa và tiếc nuối nhiều lắm nhưng có lẽ mọi người nói đúng. Việc anh ấy có bắt cá hai tay hay không giờ cũng không còn quan trọng nữa. Quan trọng là cách anh ấy đối xử với người yêu như thế này thì đâu còn đáng để tôi đồng hành cùng anh.

Tôi nhắn tin nói lời chia tay, sau hơn 3 năm gắn bó và sau những cái tát trời giáng vào mặt mình đầy đau đớn.

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-ban-trai-tat-sung-mat-chi-vi-xem-trom-tin-nhan-n-152330.html

bạn trai bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao