Nhận diện anh chàng '100% yêu là cưới' chứ nhất định không 'vui chơi qua đường'

Dưới đây là cách để bạn nhận ra ai mới là người xác định yêu thương bạn thật lòng, muốn cưới bạn chứ không phải chỉ là vui chơi qua đường.

Tình yêu chỉ có một, còn những thứ na ná tình yêu thì có rất nhiều” – quả thật, trong hành trình tìm kiếm một nửa đích thực của đời mình, để nhận ra ai mới là người yêu thương thật lòng, xác định cưới mình không phải là một điều đơn giản. Chàng trai nào đi tán gái cũng thể hiện những điều ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất. Nhưng, dưới đây là cách để bạn nhận ra, ai mới là người xác định yêu thương bạn thật lòng, muốn cưới bạn chứ không phải chỉ là vui chơi qua đường.

Luôn dành sự ưu tiên cho bạn

Một người yêu và muốn cưới bạn, chắc chắn anh ta sẽ phải đặt bạn ở vị trí ưu tiên hàng đầu. Vị trí của bạn thực sự quan trọng trong cuộc sống của anh ta chứ không phải bạn xếp sau hàng loạt những thứ như công việc, bạn bè, bố mẹ và những sở thích cá nhân khác.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là yêu bạn anh ta phải từ bỏ hoặc không làm thứ gì khác cho bản thân mình, nhưng trong bất cứ trường hợp nào, bạn vẫn luôn được dành một sự ưu tiên bởi vì bạn quan trọng. Ngược lại, nếu bạn phải xếp sau những thứ đó, anh ta quá bận rộn không có thời gian cho bạn thì đó chỉ là một cuộc tình chơi bời và anh ta chỉ nhớ đến bạn, cần bạn khi anh ta rảnh rỗi.

Dễ dàng tha thứ

Tất cả chúng ta đều mắc lỗi, do đó, nếu bạn yêu một người hiểu và sẵn sàng tha thứ cho bạn, điều đó cực kì quan trọng và chứng tỏ bạn đã tìm đúng người. Đừng hiểu rằng anh ấy tha thứ có nghĩa là hai bạn không bao giờ cãi nhau hay tức giận, hay anh ta sẽ phải chiều theo mọi cái sai của bạn. Nó đơn giản được hiểu rằng, anh ấy biết bạn có những cái chưa đúng, phân tích cho bạn thấy nhưng luôn sẵn sàng tha thứ và ở bên bạn chứ không phải tức giận hoặc rời xa sau mỗi lần tranh luận.

Khiêm nhường

Đây là đặc điểm của một người đàn ông tốt, và đàn ông biết khiêm nhường chắc chắn xứng đáng để bạn lấy làm chồng. Trong cuộc sống có lúc thăng, lúc trầm, người yêu bạn luôn biết hiêm nhường chứng tỏ anh ấy hiểu biết. Ngoài ra, người khiêm nhường là người không bị hấp dẫn bởi những thứ hào nhoáng bên ngoài, chung thủy và gắn bó bên bạn.

Công khai và tự hào về tình yêu

Chắc chắn, khi bạn yêu một anh chàng không xác định lâu dài với bạn, biểu hiện đầu tiên của anh ta là sợ… công khai. Anh ta sợ nhiều người biết về mối quan hệ này sẽ khiến sau này việc chia tay trở thành điều khó khăn.

Ngược lại, người đàn ông yêu bạn thật lòng, muốn tiến xa với bạn sẽ luôn mở rộng mối quan hệ. Anh ấy tự hào khi yêu bạn, thể hiện tình yêu với bạn một cách rõ ràng, giới thiệu bạn với gai đình, bạn bè… Cách mà anh ấy trân trọng và tự hào về tình yêu này đủ để bạn tin tưởng rằng người đàn ông đó nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn.

Giúp đỡ bạn

Không phải lời thề thốt: “Anh sẽ làm mọi thứ vì em” – Người đàn ông yêu thật lòng sẽ lặng lẽ ở bên bạn, không cần phô trương bằng lời nói nhưng bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn, anh ấy đều xuất hiện. Anh ấy sẽ cùng bạn nghĩ giải pháp, giúp đỡ bạn tháo gỡ. Anh ấy hỗ trợ bạn trong mọi chuyện cả về vật chất lẫn tinh thần.

Nếu người bạn yêu đang có những biểu hiện trên đây, xin chúc mừng, bạn đã tìm thấy một nửa của đời mình rồi đấy!

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-dien-anh-chang-100-yeu-la-cuoi-chu-nhat-dinh-khong-vui-choi-qua-duong-n-152259.html

cưới người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao