Bị chê lạnh lùng với phụ nữ, Noo Phước Thịnh phản ứng khiến ai cũng phải cười xòa

HLV Noo Phước Thịnh đã đứng phắt dậy thanh minh sau khi Thu Minh nói anh quá lạnh lùng với phụ nữ.



Tối 30/4, tập 12 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đông Nhi và Tóc Tiên là hai team đầu tiên mở màn vòng loại trực tiếp.

Đào Tín thể hiện ca khúc Quá khứ còn lại gì - bản hit của Rocker Nguyễn. Anh mang đến một bản phối mới mẻ khi vừa hát vừa chơi đàn ghita.

Đặc biệt, thí sinh này còn làm sân khấu "bùng nổ" khi đọc rap, thể hiện vũ đạo quyến rũ và khả năng làm chủ sân khấu rất tốt. Tóc Tiên và Thu Minh còn nắm tay nhau và nhún nhảy theo tiết mục của Đào Tín.

Trước sự phấn khích của 2 nữ HLV, Noo Phước Thịnh mới nói: "Phụ nữ là ánh trăng lừa dối, em đừng để nhan sắc lôi cuốn như vậy". Tóc Tiên cho rằng: "Phụ nữ luôn là cảm xúc cho đàn ông", Thu Minh lại hào hứng gọi Noo Phước Thịnh: "Noo ơi, không phải ai cũng lạnh lùng với phụ nữ như em đâu Noo".

Noo Phước Thịnh đứng lên khỏi ghế nóng: "Bây giờ các bạn nữ hãy nói cho tôi nghe một điều, các bạn thích những người đàn ông càng lạnh lùng, càng quậy thì các bạn càng thích đúng không, tại sao Đông Nhi có bài Bad Boy?",  một lần nữa cả trường quay bật cười vì màn tranh cãi vui nhộn của các HLV.

Bước vào vòng thi đầu tiên là team Tóc Tiên với thí sinh Dương Thuận, anh thể hiện ca khúc Chí phèo bản hit của tác giả Bùi Công Nam - Sing My Song.

Ngoài giọng hát truyền cảm, tươi vui, Dương Thuận chinh phục khán giả bởi sự tự tin, phóng khoáng làm chủ sân khấu "cực đỉnh".

Tiếp đến là thí sinh Huyền Dung, cô nàng thể hiện ca khúc I love you - sáng tác Phương Uyên. Thoát khỏi sự nhẹ nhàng ở những vòng trước, Huyền Dung "lột xác" mạnh mẽ với hình ảnh sexy, quyến rũ vừa nhảy vừa hát "thiêu đốt" toàn bộ trường quay.

Bên cạnh đó, cô tiếp tục khoe giọng hát nội lực với những nốt cao khiến người nghe nổi da gà.

Phương Mai tiếp nối đêm thi với ca khúc Ánh sáng đời tôi - bản hit gắn liền với tên tuổi của Thu Minh, cô nàng khiến khán giả nổi da gà với những câu phiêu đầy cảm xúc, chuyên nghiệp và đẳng cấp, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây của Phương Mai.

Hotboy Anh Tú mang đến ca khúc Ánh nắng của anh, không gian nhẹ nhàng lãng mạn bao trùm cả sân khấu.

Đặc biệt, học trò Đông Nhi còn trổ tài chơi Piano một sự "lột xác"với hình ảnh lãng tử, cả trường quay còn hát theo Anh Tú trên sân khấu.

"Bà mẹ một con" Giáng My thể hiện liên khúc Chốn thiên đường - Bài ca trên núi, cô khiến người xem phải bất ngờ khi hóa thân thành tiên nữ xinh đẹp.

Giáng My tập trung khoe chất giọng ngọt ngào truyền cảm, bên cạnh đó cô còn  "đốt nóng" toàn bộ sân khấu với âm nhạc sôi động mạnh mẽ.

Sau khi thể hiện tiếng Hàn và tiếng Việt ở những vòng thi trước, Han Sara đến với vòng Loại trực tiếp bằng ca khúc tiếng Anh mang tên Side to side bản hit của Ariana Grande.

Cô nàng Hàn Quốc mang đến một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, năng động và thiêu đốt toàn bộ sân khấu với phần âm nhạc bắt tai.

"Chiến binh" cuối cùng trong đêm thi là Hiền Hồ, cô thể hiện ca khúc Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim Em là bà nội của anh. Hiền Hồ tiếp tục mê hoặc khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp như búp bê, đặc biệt giọng hát truyền cảm, nội lực đã mang đến màu sắc mới mẻ cho nhạc phẩm nổi tiếng này.

Sau 8 tiết mục, các thí sinh từng team cùng nhau bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả.

Với số lượng bình chọn từ khán giả, thứ tự team Đông Nhi là: Huyền Dung, Anh Tú, Đông Nhi chọn Han Sara và loại Giáng My. Team Tóc Tiên là Dương Thuận, Hiền Hồ, Tóc Tiên chọn Phương Anh và loại Đào Tín.

Tập 13 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7/5 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-lanh-lung-voi-phu-nu-noo-phuoc-thinh-phan-ung-khien-ai-cung-phai-cuoi-xoa-n-118378.html

Đông Nhi Thu Minh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao