Bị chê mặc sến, Lệ Quyên đáp: 'Tận hưởng thôi, phong phú lên'

Ở tuổi 42, Lệ Quyên vẫn sở hữu thân hình mảnh mai, tuy nhiên gu thời trang của cô thời gian gần đây lại khiến nhiều người tranh cãi.

Sở hữu vóc dáng quyến rũ, Lệ Quyên không tiếc chi tiền khủng để diện hàng hiệu mỗi ngày. Tuy nhiên, thời gian gần đây, gu thời trang của nữ ca sĩ thường xuyên được khán giả đem ra bàn tán. Nhiều người cho rằng dù dát hàng hiệu lên người nhưng Lệ Quyên vẫn "không sang nổi".

Trước những tranh cãi của khán giả về gu ăn mặc, Lệ Quyên vừa chia sẻ những hình ảnh mới khi diện bộ trang phục màu đen.

Bị chê mặc sến, Lệ Quyên đáp: Tận hưởng thôi, phong phú lên-1
Lệ Quyên được khen với bộ trang phục đen.

Nữ ca sĩ cũng không ngại ngần nhấn mạnh: "Cuộc sống tại sao phải bó buộc chỉ để an toàn? Vô vị nhất là nhàm chán và cái gì cũng sợ. Con người của mình thì không thể không có chừng mực được, ẩu sao được, thế là cứ yên tâm công tác thôi.

Đen trắng luôn đẹp bởi được coi là màu cơ bản mà. Tôi cũng thuờng mặc đơn sắc, tuy nhiên có cả bảng màu tô điểm cho cuộc sống mà, tận hưởng thôi, phong phú lên. Qua mồm mép vài người, các thương hiệu thời trang trên thế giới người ta đóng cửa hết hoặc chỉ quanh đi quẩn lại vài ba mẫu cho đẹp lòng, buồn cười lắm cơ".

Khi một khán giả nhắc việc Lệ Quyên bị so sánh với một "thảm hoạ thời trang", nữ ca sĩ cũng không ngại ngần chia sẻ: "Sao cũng được, có nhân cách tự trọng và lương thiện là được.

Dè bỉu chưa bao giờ là điều người đàng hoàng cần làm. Như tôi, không thích cũng im lặng, chả oang oang phán xét ai bao giờ. Mà đa số người phán xét, tôi mong ước họ đẹp đẽ để học tập quá mà tìm chưa ra".

Bị chê mặc sến, Lệ Quyên đáp: Tận hưởng thôi, phong phú lên-2
Nữ ca sĩ có sở thích diện những trang phục bó sát.

Sở hữu sắc vóc gợi cảm ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên luôn có thói quen chọn trang phục kiểu dáng bó sát. Tuy nhiên, cách phối đồ và lựa chọn phụ kiện đi kèm của nữ ca sĩ bị dân mạng cho rằng chưa thực sự ổn và không tôn lên được vẻ đẹp của bản thân nữ ca sĩ.

Mới đây nhất, Lệ Quyên gây tranh cãi vì diện bộ jumpsuit ôm sát khi đi diễn. Dù là đồ hiệu, tuy nhiên họa tiết cũng như màu sắc của bộ trang phục này bị khán giả chê lòe loẹt, sến sẩm và không phù hợp với sân khấu.

Đáp lại những bình luận chê bai, Lệ Quyên cho rằng cô sẽ vẫn diện những trang phục ôm sát tới cho đến 70 tuổi.

Bị chê mặc sến, Lệ Quyên đáp: Tận hưởng thôi, phong phú lên-3
Trang phục đi diễn gây tranh cãi của Lệ Quyên.

"Hãy để cuộc sống của bạn là ao ước bao người, để họ luôn nhắc đến bạn. Cứ như vậy đi, thật hạnh phúc. Hãy cứ ra đường với những bộ đồ đẹp nhất mà bạn thích, luôn tươi mới nơi ánh mắt bờ môi. Đặc quyền bạn có là yêu kiều, rực rỡ với cuộc đời", nữ ca sĩ từng viết.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/bi-che-sen-le-quyen-qua-mom-mep-vai-nguoi-thuong-hieu-thoi-trang-dong-cua-het-ar857141.html

Lệ Quyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao