Bị chỉ trích ăn mặc quá lố ra đường, nữ TikToker lên tiếng đáp trả

Kristina Avakyan Rogers hiện là nhân vật "gây bão" trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh gu thời trang "khó hiểu" của cô.

Tháng trước, tài khoản TikTok @subwaysessions gây chú ý khi đăng tải hình ảnh những bộ cánh được cho là "quái gở" tại tàu điện ngầm.

Theo đó, người phụ nữ này tên là Kristina Avakyan Rogers, ở New York, Mỹ. Cô là nhân viên pha chế rượu và nhà tạo mẫu thời trang tự do.

Rogers cho biết, cô đã chia sẻ hình ảnh về trang phục hàng ngày của mình trên Instagram trong nhiều năm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè.

Bị chỉ trích ăn mặc quá lố ra đường, nữ TikToker lên tiếng đáp trả - 1
Gu thời trang được cho là "quái gở" của Rogers tại ga tàu điện ngầm ở New York (Ảnh: Insider).

"Tôi đang tạo một kênh TikTok nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Ai mà biết được, nhỡ đâu một trong những bộ cánh của tôi bỗng nhiên gây bão mạng thì sao?", Rogers chia sẻ trong video đầu tay của mình.

Chưa đầy một tháng, một trong những video của Rogers thu hút hơn 59 triệu lượt xem trên Twitter. Video này nhanh chóng "gây sốt" trên các diễn đàn với không ít ý kiến trái chiều.

Nhiều dân mạng cảm thấy không hài lòng trước bộ trang phục có phần khó hiểu của Rogers: Cô mặc nội y màu đen bên trong chiếc áo ren nâu xuyên thấu. Phía dưới diện quần lửng bóng rổ màu cam, cùng đôi giày cao gót hồng tím.

Một tài khoản Twitter đã bình luận về vẻ ngoài của Rogers: "New York giờ biến thành trò đùa rồi".

Bị chỉ trích ăn mặc quá lố ra đường, nữ TikToker lên tiếng đáp trả - 2
Một tài khoản Twitter đã chế giễu video TikTok của Rogers (Ảnh chụp màn hình).

Sau đó, không ít dòng trạng thái trên Twitter chứa đầy lời chế giễu nhằm chê bai phong cách của Rogers. Dân mạng cho rằng, Rogers không có khiếu thời trang và cố tình ăn mặc lôi thôi để gây chú ý.

"Cô nàng có chiều cao khiêm tốn này ăn mặc như vừa đi mua đồ xả hàng của Marshalls (chuỗi cửa hàng thời trang ở Mỹ) vậy", một tài khoản nổi tiếng trên Twitter chia sẻ.

Rogers chia sẻ với Insider, cô chưa từng cảm thấy tổn thương bởi sự ghét bỏ, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Thậm chí, cô còn tự tin rằng, bản thân không bị dao động và "cười trừ vì biết mình là tuyệt nhất".

"Tôi không sợ bị phán xét. Vì vậy, tôi mới đăng tải những hình ảnh đó lên mạng xã hội. Tôi giống như nhiều nghệ sĩ, không lo lắng khi bị chỉ trích", cô nàng có gu thời trang "gây bão" lên tiếng.

Kênh TikTok của Rogers hiện thu hút gần 28.000 lượt theo dõi, cùng hàng trăm nghìn lượt xem trên mỗi bài đăng. Không chỉ mỗi bộ trang phục gây tranh cãi ở trên, cô còn có nhiều video khoe đồ cũng "khó hiểu" không kém.

Trong những video khác, Rogers mặc áo sơ mi rộng bên ngoài bikini, khoác áo lông thú, bên dưới đi tất da chân, cùng đôi giày cao gót màu xanh lá. Đôi khi, cô diện cả cây đỏ và đôi boots cao cổ.

Phong cách đối lập, có chút "bất chấp" của Rogers gợi nhớ đến những nghệ sĩ theo dòng nhạc Hyperpop và Indie. Cô thậm chí còn chỉ ra rằng, các nghệ sĩ như Iggy Pop và Nirvana giống như nguồn cảm hứng dồi dào cho mình.

Bị chỉ trích ăn mặc quá lố ra đường, nữ TikToker lên tiếng đáp trả - 3
Những bộ đồ với phong cách được cho là "quái gở" của cô nàng (Ảnh: Chụp màn hình).

Ngoài ra, cô gái có gu thời trang độc lạ này chia sẻ, cô muốn vượt qua ranh giới và khiến những người xung quanh cảm nhận được điều đó, kể cả khi nó không dễ dàng để chấp nhận.

Do không sử dụng Twitter, Rogers phải mất một thời gian để nhận ra, hình ảnh của mình đang được chia sẻ rộng rãi. 

Nữ TikToker bày tỏ: "Tự nhiên những bộ trang phục của tôi nhận được cơn bão chú ý từ mọi người. Điều đặc biệt là những sự chú ấy đổ dồn vào bộ đồ trông lố bịch nhất".

Bị chỉ trích ăn mặc quá lố ra đường, nữ TikToker lên tiếng đáp trả - 4
Một trong những bộ đồ của Rogers nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng (Ảnh: Chụp màn hình).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/bi-chi-trich-an-mac-qua-lo-ra-duong-nu-tiktoker-len-tieng-dap-tra-20230809100720754.htm

TikToker ăn mặc phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao