Bị chồng bạo hành dã man, vợ gọi cho người yêu cũ cầu cứu và cái kết bất ngờ gây xôn xao

Câu chuyện của người phụ nữ ở Malaysia đang khiến dân mạng dậy sóng với những phản ứng trái chiều.

Trong xã hội hiện nay, bạo lực gia đình diễn ra dưới nhiều hình thức như đánh đập, hành hạ cho đến việc khủng bố tinh thần… và có thể đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của các nạn nhân. 

Mới đây, một người phụ nữ ở Malaysia đã lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện bản thân bị chồng đánh đập dã man, khiến cô phải... gọi điện cho người yêu cũ cầu cứu. 

Bị chồng đánh, người phụ nữ cầu cứu... người yêu cũ và cái kết bất ngờ

“Một chuyện khủng khiếp vừa xảy ra. Tôi cứ nghĩ anh ấy sẽ không bao giờ đánh tôi, nhưng khi bị đánh rồi thì tôi đã vô cùng hối hận.

Tôi đã sợ rằng mình sẽ chết. Dù tôi có cố gắng chạy khỏi xe ô tô như thế nào thì anh ta cũng kéo tôi lại và đánh đập tôi", người phụ nữ bắt đầu câu chuyện. 

Bị chồng bạo hành dã man, vợ gọi cho người yêu cũ cầu cứu và cái kết bất ngờ gây xôn xao-1
Người phụ nữ chia sẻ hình ảnh cơ thể có nhiều vết thương do bị chồng bạo hành.

Thế nhưng, cư dân mạng đã rất bất ngờ khi biết nhân vật mà phụ nữ cầu cứu, đó chính là người yêu cũ của cô.

Một số người cho rằng đây là sai lầm của người phụ nữ, vì có thể nó sẽ khiến người chồng càng ghen tuông hơn và sẽ càng đánh đập cô dã man hơn. Tuy nhiên, biện pháp này có vẻ tỏ ra khá hiệu quả khi người bạn trai cũ đã có thể khiến người chồng phải ngừng tay. 

"Lựa chọn duy nhất của tôi là gọi cho đồng nghiệp và người bạn trai cũ, vì đó là các số điện thoại mà tôi nhớ được. Nhưng tình hình tệ đi rất nhanh, anh ta đã đánh vào đầu tôi vì không thích việc tôi cầu xin anh ta tha thứ.

Cuối cùng, tôi đã gọi được cho bạn trai cũ để cầu cứu. Đã rất lâu rồi tôi không liên hệ với anh ấy. Ơn trời là anh ấy đã nghe máy", người phụ nữ viết thêm.  

Bị chồng bạo hành dã man, vợ gọi cho người yêu cũ cầu cứu và cái kết bất ngờ gây xôn xao-2
Người phụ nữ đã buộc phải cầu cứu sự giúp đỡ của bạn trai cũ.

Sau khi người bạn trai cũ yêu cầu người chồng dừng tay, nếu không anh ta sẽ báo cảnh sát, thì người vợ đã tạm thời được an toàn. Cô được chồng đưa đến phòng khám để kiểm tra vết thương.

Trong những bài đăng sau đó, người phụ nữ còn cho thấy chồng mình là một người rất độc hại, có khả năng thao túng tâm lý người khác. Thay vì nhận thức được vấn đề và thực sự xin lỗi vợ, anh ta liền đổ mọi trách nhiệm cho cô.

"Em cũng có lỗi. Em đã không kiên nhẫn. Trước mặt anh mà em còn gọi cho người đàn ông khác. Thế nếu em không ở cạnh anh thì sẽ còn thế nào?", trích một trong số các tin nhắn của người chồng dành cho vợ anh ta.

Cũng từ tin nhắn của người phụ nữ và một người bạn, có thể thấy sau mỗi trận bạo hành, người chồng sẽ xin lỗi cô và hứa không bao giờ làm như vậy nữa nhưng rồi những trận đòn vẫn tiếp tục diễn ra.

Bị chồng bạo hành dã man, vợ gọi cho người yêu cũ cầu cứu và cái kết bất ngờ gây xôn xao-3
Những vết thương của người phụ nữ bị chồng bạo hành.

Dấu hiệu nhận biết một người bạn đời thích kiểm soát, ưa bạo lực

Sau khi bài đăng của người phụ nữ trở nên viral trên MXH, nó đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen. Đa số đều tỏ ra thông cảm trước sự bất hạnh của cô, khi đã không may lấy phải một kẻ ưa bạo lực và lên án hành vi sai trái của người chồng.

Một số cho rằng họ hy vọng người phụ nữ dũng cảm đứng lên và nhờ đến sự bảo vệ của pháp luật. 

"Đừng ngần ngại nữa, cô gái, hãy ly hôn anh ta ngay đi. Nếu không những trận đòn sẽ chẳng bao giờ kết thúc. Có thể lần tới, cô sẽ không may mắn được như thế nữa đâu", một người đưa ra lời khuyên. 

Bị chồng bạo hành dã man, vợ gọi cho người yêu cũ cầu cứu và cái kết bất ngờ gây xôn xao-4
Hãy xem bạn đời của bạn có dấu hiệu thích kiểm soát và ưa bạo lực hay không. (Ảnh minh họa)

Trong khi đó, các chuyên gia về hôn nhân - gia đình có đưa ra những dấu hiệu nhận biết một người bạn đời có vấn đề để bạn có thể nhận ra trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn. 

- Đối tác của bạn cố gắng kiểm soát bạn và thậm chí có thể cố gắng cô lập bạn với bạn bè và gia đình.

- Họ đổ lỗi cho bạn về việc bạo hành.

- Quản lý cơn giận kém, chẳng hạn như ném đồ hoặc đấm vào tường.

- La mắng bạn để làm suy yếu giá trị bản thân của bạn.

- Phản ứng thái quá trước các tình huống, nhanh chóng mất bình tĩnh, thậm chí giận dữ tột độ.

- Bạo lực thể xác đối với bạn đời.

Nếu thấy bạn đời của bạn có những dấu hiệu trên đây, hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ người thân, bạn bè, nếu cần, hãy nhờ đến pháp luật.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bi-chong-bao-hanh-da-man-vo-goi-cho-nguoi-yeu-cu-e-cau-cuu-va-cai-ket-bat-ngo-gay-xon-xao-du-luan-a414448.html

bạo hành bạo hành gia đình gia đình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao