Bị đe dọa tính mạng, Minh Béo được chuyển sang phòng riêng

(2Sao) - Thông tin mới nhất về Minh Béo tại nhà tù Theo Lacy ở Mỹ.

Những ngày qua, vụ việc Minh Béo bị cảnh sát bắt giam và cáo buộc phạm tội liên quan tới dâm ô trẻ em tại Mỹ đang khiến dư luận xôn xao. Sau khi dính vào vòng lao lý, mọi thông tin về Minh Béo trong quá trình giam giữ tại nhà tù nhà tù Theo Lacy chờ phán quyết của tòa án đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Mới đây, chồng Thu Phương - người luôn bám sát vụ việc của Minh Béo tại Mỹ đã lên tiếng cập nhập thêm tình hình mới của danh hài trong nhà tù Theo Lacy. Theo đó, hiện tại Minh Béo đã được ở phòng riêng sau khi đưa đơn xin chuyển phòng vì đe dọa tính mạng.


Dũng Taylor cho biết: "Phóng sự từ nhà tù Theo Lacy, nơi đang giam giữ nghệ sĩ Minh Béo và trên dưới 3400 tù nhân khác. Theo lời của một sĩ quan cảnh sát tại trại tù này thì nghệ sĩ Minh Béo đã được ở phòng riêng sau khi đưa đơn xin chuyển phòng vì bị đe dọa tính mạng. Ngày hầu tòa "luận tội " sắp tới 15 tháng 4 khi phía biện sư của Minh Béo sẽ phải tuyên bố "có hay vô tội".









Một số hình ảnh phóng viên tác nghiệp trước nhà tù Theo Lacy

Chồng của Thu Phương cũng bật mí thêm: "Đến thăm Minh Béo tại nhà giam Theo Lacy. Nhiều đồng nghiệp đã đến thăm Minh Béo vào cuối tuần nhưng vì qui định của trại giam mỗi tù nhân chỉ được một lần thăm/ngày nên nhiều đồng nghiệp phải thất vọng ra về. Chúng tôi đến thăm với tư cách phóng viên nên phải trải qua thủ tục khắt khe hơn và được quay hình phỏng vấn những người đến thăm tù nhân.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao