Bị đồng nghiệp mới dằn mặt, 'thánh ăn công sở' mở đại tiệc tôm hùm thể hiện đẳng cấp

Việc làm này của Tiểu Dã khiến cô nàng đồng nghiệp mới phải "mắt chữ O mồm chữ A",

Sau đại tiệc thịt hấp hoành tráng, mới đây “thánh ăn công sở” tiếp tục khiến người xem thán phục khi mở đại tiệc tôm hùm đãi đồng nghiệp. Mở đầu clip, Tiểu Dã và các bạn cùng phòng đã chào đón thêm một thành viên mới vào làm việc.

Với ngoại hình xinh đẹp, trên người khoác toàn đồ hiệu, cô gái này nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh.


"Thánh ăn công sở" mở đại tiệc tôm hùm đãi đồng nghiệp

Trong quá trình làm việc, đồng nghiệp mới liên tục thể hiện bản thân là người sành điệu, ăn toàn đồ ngon, khoác toàn quần áo đẹp như thể để “dằn mặt” Tiểu Dã.

Như hiểu ra được vấn đề, để chứng tỏ đẳng cấp, “thánh ăn công sở” đã quyết định đãi toàn cơ quan một bữa ăn cực ngon – đó là đại tiệc tôm hùm. Theo đó, sau khi đặt mua rất nhiều hải sản, với tài nấu nướng của mình, Tiểu Dã đã bày ra một bàn thức ăn ngon như gỏi tôm, tôm hấp, tôm luộc.

Bị đồng nghiệp mới dằn mặt, thánh ăn công sở mở đại tiệc tôm hùm thể hiện đẳng cấp-1
Tiểu Dã chế biến các món ăn từ tôm hùm cực ngon để đãi đồng nghiệp trong công ty

Giống như những clip trước đó, “thánh ăn công sở” đã gọi toàn bộ đồng nghiệp tới thưởng thức, bao gồm của cô nàng đồng nghiệp mới. Việc làm này của Tiểu Dã khiến cô gái mới đến phải “mắt chữ O mồm chữ A”.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 500 nghìn lượt xem, chàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng sáng tạo và khéo tay của “thánh ăn công sở”. Một số khác tỏ ra tò mò không biết sản phẩm tới, Tiểu Dã sẽ mang đến cho người xem những bất ngờ gì nữa?
 


T.H
Theo Vietnamnet


Thánh ăn công sở Mạng xã hội

Tin tức mới nhất