Bị khách bùng, tài xế Grab cầm 6 cốc chè đứng ăn một mình khiến dân mạng xót xa

Anh chàng tài xế giao hàng bị khách "bỏ bom" nên đành đứng một góc "thưởng thức" mấy cốc chè trong nước mắt.

Chuyện bùng đơn hàng của shipper những ngày này không còn là chuyện lạ. Có những người bị bùng giá trị lên tới cả vài trăm thậm chí cả triệu đồng. Công việc đã vất vả, nắng nôi suốt ngày kiếm được vài đồng nhưng chỉ cần một đơn hàng bị bùng như thế này thì đúng là các anh shipper phải dở khóc dở cười.

Dưới đây là một câu chuyện như thế. Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh anh tài xế grab đi ship đồ và bị bùng tận 6 cốc chè thái. Không biết làm cách nào, anh đành đứng ăn một mình mà đôi mắt ửng đỏ khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa. 

Bị khách bùng, tài xế Grab cầm 6 cốc chè đứng ăn một mình khiến dân mạng xót xa-1

Theo như câu chuyện chia sẻ thì anh shipper này bị khác bùng 6 ly chè thái. Vì vừa mệt vừa khát lại quá bấn nên anh đành đứng ăn hết 2 cốc. Số còn lại anh nói sẽ mang về cho vợ con ở nhà. 

Những người đồng nghiệp vô cùng thông cảm, nhiều người biết chuyện cũng hết sức bất bình cho anh. 

Mỗi người mỗi nghề thế nên mỗi người đều phải có ý thức hỗ trợ lẫn nhau. Khách đặt hàng thì phải nhận chứ không thể có thái độ như vậy khiến người thiệt thòi chính là người như anh tài xế này. Đi làm vất vả cả ngày mà bị một vụ như thế thì coi như cả ngày không công.

Bị khách bùng, tài xế Grab cầm 6 cốc chè đứng ăn một mình khiến dân mạng xót xa-2

Đây không phải là lần đầu tiên chuyện khách "bùng" hàng như thế này xảy ra. Trước đó cũng từng có một vụ tương tự xảy ra vào hồi tháng 1/2019. Anh chàng shipper cũng bị bùng đơn hàng gồm 12 chiếc bánh mì và 6 cốc trà sữa khiến anh phải "vật vã" ăn một mình. Đa phần những đơn hàng bị "Bom" thường là đồ ăn nên người shipper phải "lĩnh hộ". 

Bị khách bùng, tài xế Grab cầm 6 cốc chè đứng ăn một mình khiến dân mạng xót xa-3

Chỉ mong sao khách mua hàng ý thức hơn một chút, đừng chỉ oder cho "sang mồm" rồi khổ những người như mấy anh shipper. 

T. H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-khach-bung-che-tai-xe-dung-an-mot-minh-trong-nuoc-mat-n-191174.html

Đồ ăn món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao