Bị lộ clip 'quẩy' trên bar, Trần Tiểu Vy quả quyết: 'Em không làm gì không đúng với tư cách Hoa hậu'

"Hôm đó là sinh nhật của chị em nên mọi người dẫn em theo. Em nghĩ em không có làm gì không đúng với tư cách một Hoa hậu", Trần Tiểu Vy lên tiếng về clip đi bar lan truyền.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đã trở thành cái tên hot nhất trong 2 ngày qua. Từ nhan sắc, đời tư đến học vấn của cô gái sinh năm 2000 đều bị mang ra mổ xẻ.

Sau bảng điểm thấp phần đa số điểm dưới trung bình, nàng hậu 10x cũng bị khui về đời sống cá nhân. Theo đó, clip ghi lại khoảnh khắc vui chơi tại bar của Trần Tiểu Vy cùng bạn bè đã lan truyền mạnh trên mạng xã hội trong suốt những giờ qua.

Trước sự bàn tán của dư luận, Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 không né tránh. Xác nhận clip đó là "hàng xịn", Trần Tiểu Vy phân trần: "Hôm đó là sinh nhật của chị em nên mọi người dẫn em theo. Em nghĩ em không làm gì không đúng với tư cách một Hoa hậu. Tuy nhiên sau khi đăng quang, em sẽ giữ gìn hình ảnh của mình đẹp hơn để đúng với chuẩn mực".

Bị lộ clip quẩy trên bar, Trần Tiểu Vy quả quyết: Em không làm gì không đúng với tư cách Hoa hậu-1Bị lộ clip quẩy trên bar, Trần Tiểu Vy quả quyết: Em không làm gì không đúng với tư cách Hoa hậu-2Bị lộ clip quẩy trên bar, Trần Tiểu Vy quả quyết: Em không làm gì không đúng với tư cách Hoa hậu-3

Thanh minh về clip đi bar, Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng thẳng thắn đối diện với ồn ào học vấn. Khi được hỏi về kết quả thi THPT hầu hết dưới 5 điểm, Trần Tiểu Vy bộc bạch: "Học là con đường dẫn tới thành công nhưng bên cạnh đó mình cần trau dồi các kỹ năng sống khác nhiều hơn nữa, cần có trái tim, tâm hồn hướng thiện, biết chia sẻ với mọi người.

Em nghĩ học không hẳn là con đường duy nhất quyết định thành công của một người. Con người không ai có thể hoàn hảo, em sẽ cố gắng trau dồi và hoàn thiện mình hơn nữa".

Bị lộ clip quẩy trên bar, Trần Tiểu Vy quả quyết: Em không làm gì không đúng với tư cách Hoa hậu-4

Bị lộ clip quẩy trên bar, Trần Tiểu Vy quả quyết: Em không làm gì không đúng với tư cách Hoa hậu-5

Qua đây, Hoa hậu Tiểu Vy cũng bày tỏ quan điểm trước những ý kiến chê bai trái chiều. Khi nhận được câu hỏi: "Nếu nghe nhận định Hoa hậu Việt Nam 2018 xinh nhưng học lực kém hơn các người đẹp khác, chị nghĩ sao?", nàng hậu 10x nói: "Nếu nghe được những lời đó tôi sẽ để ngoài tai, không quan tâm đâu. Mục tiêu sắp tới của tôi là cố gắng hoàn thành việc học ở trường, hoàn thành trách nhiệm của hoa hậu. Dù thế nào, tôi cũng không để mọi việc làm tuột dốc việc học của mình".

Bị lộ clip quẩy trên bar, Trần Tiểu Vy quả quyết: Em không làm gì không đúng với tư cách Hoa hậu-6

Thẳng thắn đối diện với scandal ngay khi mới đăng quang, Trần Tiểu Vy cũng tỏ rõ sự quyết tâm: "Em sẽ coi như đó chỉ là lời góp ý, không đặt nặng hay phải để tâm đến suy nghĩ đó. Đội vương miện, gánh vác trọng trách lớn, em sẽ thể hiện mình thật tốt, cố gắng trau dồi nhiều hơn để tốt hơn từng ngày".


Khánh An
Theo Vietnamnet


Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất