Bị 'ném đá', 'Đát Kỷ' Trương Hinh Dư vẫn hot

- Vai diễn Đát Kỷ của Trương Hinh Dư trong Phong thần anh hùng bảng bị khán giả chỉ trích gay gắt.

Một năm trở lại đây, người đẹp Trương Hinh Dư trở thành cái tên vô cùng hot trong làng giải trí Hoa ngữ. Hóa thân thành Khang Mẫn lẳng lơ trong Tân Thiên Long Bát Bộ, Trương Hinh Dư thậm chí lấn át cả nữ chính "Thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên (Trương Mông). Không chỉ có vậy, cô nàng tiếp tục gây sốt khi có tạo hình Lý Mạc Sầu xinh đẹp trong bộ phim truyền hình Tân Thần điêu đại hiệp. Nhan sắc của cô nàng nổi bật đến nỗi khiến cho nữ chính Tiểu Long Nữ (Trần Nghiên Hy) trở nên lu mờ.


Trương Hinh Dư trong Tân Thiên long bát bộ và Tân Thần điêu đại hiệp

Tháng 2/2014, Trương Hinh Dư "làm nóng" màn ảnh nhỏ với vai Đát Kỷ trong bộ phim Phong thần anh hùng bảng. Thực tế, ngay từ khi tạo hình nhân vật Đát Kỷ được công bố, Trương Hinh Dư đã bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả. Cộng đồng mạng cho rằng cô nàng không đủ đẹp ma mị để thể hiện vai diễn hồ ly Đát Kỷ. Không chỉ có vậy, nhiều khán giả còn chỉ trích tạo hình của Trương Hinh Dư quá lòe loẹt và diêm dúa, trông rất sến.




Tạo hình Đát Kỷ diêm dúa của Trương Hinh Dư trong Phong thần anh hùng bảng

Khi phim ra mắt, vai diễn Đát Kỷ của Trương Hinh Dư tiếp tục khiến khán giả bức xúc. Theo đó, nhân vật này không độc ác, dã man như trong nguyên tác mà lại là một hồ ly có tình nghĩa. Người xem cho rằng biên kịch đã cải biên quá tay.







Tuy Trương Hinh Dư bị chỉ trích nặng nề như vậy nhưng cô nàng nói riêng và bộ phim Phong thần anh hùng bảng nói chung vẫn vô cùng hot. Bộ phim thu hút đông đảo người xem và đạt rating khá tốt.

Nhược Anh


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao