Bị nghi ngờ công kích em gái người yêu cũ, cựu hot girl Tâm Tít vướng thị phi 'lấy chồng vẫn còn sân si'

Tâm Tít đang vướng vào ồn ào khi bị cho rằng đã lấy chồng mà vẫn còn sân si với em gái của người yêu cũ - ca sĩ Bảo Thy.



Cách đây 3 năm, vào tháng 7/2014 - Bảo Thy và Tâm Tit từng vướng ồn ào khi Thế Bảo - anh trai của nữ ca sĩ Công chúa bong bóng - chia tay mối tình mà theo anh là "sai lầm lớn nhất trong đời" với hot girl Hà Thành. Lúc đó, Bảo Thy đứng về phía anh trai lên tiếng kể tội Tâm Tít. Theo lời Bảo Thy, hot girl Tâm Tít không chỉ là cô gái hay chửi bậy, mà trong mối quan hệ với anh trai cô, Tâm Tít còn chẳng e ngại nhắn tin đe dọa cả mẹ người yêu.


Tâm Tít - Bảo Thy khi còn êm đềm


Tâm Tít bên anh trai Bảo Thy - thiếu gia Thế Bảo
 

Scandal đấu tố tình ái sau đó trôi vào quên lãng, cho đến tháng 1/2015, Tâm Tít lên xe hoa "theo chồng về dinh" với thiếu gia sinh năm 1983 có tiếng thủ đô, Ngọc Thành. Những tưởng mối quan hệ cũ không còn liên quan khi mỗi người một nơi, bởi hai bên luôn né tránh nhắc đến nhau trong thời gian dài thì mới đây, Tâm Tít lại vướng vào ồn ào khi hàng loạt tin nhắn cho rằng cô đã "đá đểu" lời khó nghe với Bảo Thy. Câu chuyện tưởng bí mật này đã được fan của nữ ca sĩ hé lộ trên mạng xã hội.


Tâm Tít bên chồng - thiếu gia Ngọc Thành - trong đám cưới hồi tháng 1/2015

 

Sự việc bắt đầu từ buổi tối cuối tuần, ngày 18/2 vừa qua, khi Bảo Thy có màn xuất hiện ấn tượng tại tập 5 The Remix và giành chiến thắng thuyết phục trước Thiều Bảo Trâm. Màn trình diễn nhận được nhiều lời khen của khán giả, tuy nhiên một người quen của Tâm Tít lại chia sẻ cảm giác "thấy không hay", đồng thời viết lên Facebook rồi tag tên của hot girl Hà Thành vào dòng trạng thái. Cả hai sau đó liên tục có những bình luận về phần biểu diễn của Bảo Thy.

Khi người bạn cho rằng: "Công chúa Sến thành công trong việc PR lại bản thân rồi đó Tâm", Tâm Tít trả lời đồng tình đầy ẩn ý "Ôi thôi chết mất, ha ha". Dù nhanh tay xóa ngay nhận xét này chỉ sau đó ít phút, nhưng những lời nhận xét qua lại của Tâm Tít với bạn đã bị lọt vào tầm ngắm của các fan Bảo Thy. "Sân si, đá đểu, công kích"... là những gì cư dân mạng đang nói về cách hành xử của Tâm Tít với em gái của cựu người yêu.

 


Clip biểu diễn của Bảo Thy bị bạn hot girl Tâm Tít chê trong "The Remix"


Đoạn hội thoại qua lại của Tâm Tít với bạn đang gây bão mạng xã hội


Không chỉ có vậy, theo tin nhắn lan truyền công khai, khi bị chỉ trích bản thân đang sân si dù đã có gia đình, hot girl Hà Thành đối thoại với bạn bằng giọng điệu chứa nhiều hàm ý: "Đấy, đã bảo chúng ta phải nói nhỏ với nhau thôi. Khổ quá, cười cũng không được cười nữa. Chị mà sân si thì chị tìm người xứng tầm cao hơn nhé. Buồn cười quá!". Không chỉ vậy, những đoạn tin nhắn được cho là Tâm Tít cãi tay đôi với fan của Bảo Thy cũng được tung lên làm bằng chứng: “Con ranh con, liệu cái mồm nghe chưa. Chị Bảo Thy của mấy đứa có những fan như các em chị không lạ gì đâu. Còn thích share vớ vẩn bôi nhọ chị thì cứ việc nhé cưng!”.

 


Đoạn tin nhắn cho rằng Tâm Tít cãi tay đôi với fan
 

Mặc cho bằng chứng bất lợi đang hướng về mình, Tâm Tít vẫn khẳng định "tôi không quan tâm đến những lời bàn tán của một số người hướng về mình", bởi từ sau khi kết hôn, cô gái này đã quyết định rời ánh đèn sân khấu, tập trung chăm lo cho tổ ấm và việc kinh doanh. Nói thêm về những tin nhắn tranh cãi tay đôi với fan của Bảo Thy, nữ diễn viên thẳng thắn phủ nhận bản thân cô không rảnh để làm những việc như vậy. "Người ta ghét mình thì làm kiểu gì chẳng được", Tâm Tít nhấn mạnh.
 


Tâm Tít thoải mái tinh nghịch giữa tâm bão scandal "đá đểu" Bảo Thy
 

Trong khi Tâm Tít phủ nhận tin đồn "đá đểu" em gái tình cũ, nữ ca sĩ Bảo Thy cũng cho biết, hiện tại cô chỉ quan tâm tới nghệ thuật để có sản phẩm âm nhạc chất lượng thay vì để ý vào chuyện ồn ào không đáng có. Minh chứng cho lời nói của mình, Bảo Thy chia sẻ khoảnh khắc thư giãn trên xe ô tô với thông báo: "Đón team đi họp".

 


Bảo Thy thoải mái "đón team đi họp", bỏ qua thông tin đang ồn ào với "chị dâu hụt"

 

>>> Anh trai Bảo Thy kể lể chuyện 'tình phí' 200 triệu đồng khi yêu Tâm Tít


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-nghi-ngo-cong-kich-em-gai-nguoi-yeu-cu-cuu-hot-girl-tam-tit-vuong-thi-phi-lay-chong-van-con-san-si-n-110782.html

công chúa bong bóng Tâm Tít Bảo Thy

Tin tức mới nhất