Bị người yêu cũ lừa tiền tỷ, tôi có nên đòi vợ anh ấy?

Cách đây 2 năm, người yêu cũ gặp tôi và nói mẹ anh ấy bị bệnh hiểm nghèo, cần số tiền chữa chạy khá lớn, khoảng gần 2 tỷ. Nhưng gần đây, tôi mới biết sự thật anh ấy lừa tôi để lấy tiền chơi hụi.

Tôi và người yêu cũ có 5 năm yêu nhau từ thời học đại học đến khi ra trường được 1-2 năm thì chia tay. Khi đưa ra quyết định này tôi đau khổ một thời gian dài vì thực tế chúng tôi chia tay không phải vì hết yêu. Cả hai chúng tôi đều là con một, người yêu tôi phải về quê làm nên muốn tôi theo về sinh sống. Còn bố mẹ tôi thì một mực bắt tôi phải về quê xin việc vì ông bà chỉ có mình tôi, không muốn xa con gái. Mẹ tôi còn dọa từ con nếu tôi không nghe lời nên tôikhông còn cách nào khác.

Bị người yêu cũ lừa tiền tỷ, tôi có nên đòi vợ anh ấy?-1
Gần đây, tôi mới biết sự thật người yêu cũ lừa vay tiền tôi để chơi hụi (ảnh minh họa)

Về quê làm việc được vài năm thì cả hai chúng tôi đều có gia đình và thường xuyên hỏi thăm về tình hình của nhau. Thấy người yêu cũ có gia đình yên ấm, vợ làm giáo viên trong một trường học tôi cũng mừng cho hạnh phúc của anh ấy. Dù không khá giả nhưng vợ chồng họ có công ăn việc làm ổn định, hai con ngoan ngoãn phần nào khiến tôi yên tâm. Còn tôi may mắn lấy được người chồng yêu thương vợ con, biết làm kinh tế nên cuộc sống không phải lo lắng nhiều.

Cách đây 2 năm, người yêu cũ gặp tôi và nói mẹ anh ấy bị bệnh hiểm nghèo, phải cần số tiền chữa chạy khá lớn khoảng gần 2 tỷ. Anh ấy buồn lắm, nói rằng kinh tế khó khăn nhưng dù bán nhà cũng phải cứu mẹ. Tôi thương người yêu cũ nên đã đưa tiền cho anh ấy vay mà không đắn đo suy nghĩ gì.

Mới đây, tôi gặp lại một vài người bạn học chung của cả hai, họ kể người yêu cũ cũng đang nợ họ mà mãi chưa trả, người ít thì vài chục triệu, nhiều thì lên cả tỷ. Họ tìm hiểu thì thấy không phải mẹ anh ấy bị bệnh hiểm nghèo mà do anh ấy cờ bạc, hụi họ nên thua lỗ. Khi biết thông tin như thế, tôi gọi điện cho người yêu cũ nhiều lần để xin lại số tiền đã cho vay nhưng 1-2 lần anh ấy còn nhấc máy, sau thì không thể nào liên hệ được.

Tôi không biết phải lấy lại số tiền đó như thế nào vì đó  là tiền mồ hôi nước mắt của mình. Khi anh ấy nói mẹ bị bệnh hiểm nghèo, tôi đã không ngần ngại cho vay và còn nghĩ khi nào anh ấy trả thì trả chứ tôi không đòi. Nhưng biết anh ấy sử dụng tiền vay vào việc hụi họ, tôi muốn lấy lại nhưng chưa biết bằng cách nào. Tôi định nói cho vợ anh ấy biết tình hình để họ cùng lo giải quyết để trả lại tiền cho tôi nhưng thương cô ấy biết chuyện chắc sẽ rất sốc. Tôi khó nghĩ quá.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/bi-nguoi-yeu-cu-lua-tien-ty-toi-co-nen-doi-vo-anh-ay-post1046162.vov

người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao