Gặp lại người yêu cũ khi đi trăng mật cùng chồng, tôi muốn trào nước mắt

Kể từ lúc chạm mặt người yêu cũ, mọi biểu cảm, hành động của tôi trước mặt chồng đều trở nên gượng gạo; đọc tin nhắn của anh, nước mắt tôi tuôn rơi.

Trở về sau chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật với chồng đã gần 1 tháng, nhưng tâm trí tôi vẫn rất hỗn độn. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu hôm đó tôi không gặp lại người yêu cũ.

Vợ chồng tôi có tuần trăng mật 5 ngày tại 1 khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc, không ngờ vừa tới nơi tôi đã gặp người yêu cũ cũng đang check in khách sạn trong chuyến du lịch cùng công ty.

Khoảnh khắc chạm mặt, anh nhìn tôi không chớp mắt, lúc đó có cả chồng tôi đứng cạnh, dường như chồng tôi cũng cảm nhận được điều gì đó bất thường.

Để xóa đi không khí gượng gạo lúc đó, tôi chủ động cười nói, chào và giới thiệu đây là người quen lâu ngày không gặp sau đó vợ chồng tôi rời đi trước.

Gặp lại người yêu cũ khi đi trăng mật cùng chồng, tôi muốn trào nước mắt-1
Khoảnh khắc chạm mặt người yêu cũ khiến tôi vô cùng bối rối. (Ảnh minh họa)

Kể từ thời điểm chạm mặt người yêu cũ, mọi biểu cảm, hành động của tôi trước mặt chồng đều trở nên gượng gạo. Tôi cố trấn an bản thân, gạt bỏ mọi suy nghĩ, nhưng những kỷ niệm trước đây cứ ùa về khiến tâm trí tôi thực sự rối bời.

Tối hôm ấy, người yêu cũ nhắn tin cho tôi, tin nhắn chỉ vỏn vẹn 4 chữ "em hạnh phúc chứ" nhưng lại khiến tôi nước mắt tuôn rơi. Tôi cũng không hiểu nổi cảm xúc của mình, tôi tưởng rằng mình đã quên anh, nhưng có lẽ không phải.

Hôm ấy tôi không nhắn lại, nhưng cả đêm cũng thao thức không thể ngủ được. 3 năm trước tôi và anh chia tay vì khoảng cách địa lý và rào cản gia đình. Tôi ở Hà Nội, còn anh ở Cần Thơ, chúng tôi yêu nhau trong khoảng thời gian tôi vào Sài Gòn làm việc.

Sau này khi công việc của tôi phải quay về Hà Nội, gia đình biết tôi yêu xa cũng ra sức ngăn cấm, mẹ tôi bao ngày mất ăn mất ngủ vì chuyện yêu đương của con gái. Thấy vậy tôi cũng đồng ý chia tay anh.

Tôi tưởng rằng sẽ không bao giờ gặp lại anh nữa, nhưng không ngờ lại gặp anh khi đang đi tuần trăng mật cùng chồng.

Sau hôm ấy, trở về Hà Nội, nhưng tôi vẫn nghĩ về anh rất nhiều, tôi biết dù chỉ trong suy nghĩ cũng là rất có lỗi với chồng, nhưng tôi thực sự không biết phải làm sao.

Nhiều lúc tôi gần như phát điên, chỉ muốn nhắn tin, gọi điện cho anh chỉ để hỏi anh dạo này thế nào, cuộc sống có ổn hay không mà thôi.

Tôi yêu chồng mình nhưng không hiểu sao lại có cảm xúc như vậy.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/gap-lai-nguoi-yeu-cu-khi-di-trang-mat-cung-chong-toi-muon-trao-nuoc-mat-ar819543.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao