Bí quyết duy trì body 'sắc lẹm' của Joy (Red Velvet)

Thời điểm mới ra mắt, Joy từng bị chê bai vì thân hình không mấy thon thả so với các thành viên khác trong nhóm.

Trong quá khứ, Joy (Red Velvet) từng nhiều lần bị "ném đá" vì thân hình béo ú, kém thon gọn. Đặc biệt, phần bắp đùi to cùng khuôn mặt bánh bao của cô thời mới debut là đề tài được cư dân mạng đem ra chế giễu.

Bí quyết duy trì body sắc lẹm của Joy (Red Velvet)-1
Thân hình mũm mĩm của Joy thời mới vào nghề bị chê bai thậm tệ.

Có lẽ vậy mà Joy có thêm động lực quyết tâm giảm cân và giờ đây cô nàng đã ''lột xác'' ngoạn mục với vẻ đẹp thăng hạng cùng vóc dáng ngày càng thanh mảnh. Điểm nhấn rõ rệt nhất của cô là vòng eo con kiến đáng ghen tị. Nữ idol cũng đã chia sẻ về bí quyết duy trì body ''sắc lẹm'' của mình.

1. Chỉ ăn hai bữa một ngày

Để giữ vóc dáng quyến rũ, vòng eo thon thả Joy ăn hai bữa một ngày nhưng mỗi bữa quy định nghiêm ngặt chỉ được ăn no 7 phần. Tức là cơ thể sẽ không cảm thấy đói, cách ăn này có thể giúp ổn định lượng thức ăn về lâu dài, không ăn quá nhiều và cũng tránh được việc ăn quá nhiều lượng calo.

Bí quyết duy trì body sắc lẹm của Joy (Red Velvet)-2

2. Bữa chính chủ yếu là rau và thịt trắng

Với Joy, việc lựa chọn thực phẩm cũng rất quan trọng. Chế độ ăn của cô nàng ưu tiên nhiều rau và trái cây hơn, bổ sung cà chua, rau diếp, cà rốt. Protein chủ yếu là thịt trắng, tránh thịt đỏ có hàm lượng carbohydrate cao hơn, đổi gạo trắng thành gạo nguyên cám tốt cho sức khỏe. Joy cũng có thứ tự ăn rất đặc biệt, nữ idol sẽ ăn rau và protein trước rồi mới đến tinh bột, điều này cũng giúp cô không bị đói và tránh ăn quá nhiều.

Bí quyết duy trì body sắc lẹm của Joy (Red Velvet)-3

3. Uống nhiều nước ấm vào buổi sáng

Ai cũng biết tầm quan trọng của việc uống nhiều nước. Uống 1 cốc nước ấm ngay sau khi tỉnh dậy có thể giúp giảm cân. Bởi nước ấm làm tăng nhiệt độ cơ thể, từ đó giúp tăng tốc độ trao đổi chất để đốt cháy nhiều calo hơn.

Joy cho biết uống nước ấm vào buổi sáng cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa nhờ quá trình hydrat hóa dạ dày và ruột, giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giảm nguy cơ táo bón, tăng nhu động ruột.

Bí quyết duy trì body sắc lẹm của Joy (Red Velvet)-4

4. Tập thể dục cho chân

Bí quyết duy trì thân hình gọn gàng của Joy là đến phòng gym 3 lần/tuần, bao gồm cả tập aerobic và tập tạ. Ngoài ra, Red Velvet tập còn nhảy, rèn luyện cơ phần thân dưới để đánh bay mỡ đùi, bắp chân giúp đôi chân nuột nà, săn chắc hơn. 

Bí quyết duy trì body sắc lẹm của Joy (Red Velvet)-5

La
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-duy-tri-body-sac-lem-cua-joy-red-velvet-n-274984.html

Joy (Red Velvet) giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao