Bí quyết mua vé xem show Tri Âm của Mỹ Tâm chỉ trong 2 phút

Liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Mỹ Tâm - Tri Âm Hà Nội đang đến gần, chỉ cần 2 phút truy cập vào Ngân hàng số Cake by VPBank, khán giả đã có cơ hội sở hữu tấm vé gặp “chị đẹp".

Ngày 5/11 tới đây, liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Do đã có một lượng lớn vé của show được bán ra thành công vào năm 2021, nên đợt mở bán lần này hứa hẹn sẽ rất “cạnh tranh”, dù Mỹ Tâm đã quyết định tăng quy mô sân khấu để nâng số lượng vé lên nhằm phục vụ nhu cầu của fan.

Bí quyết mua vé xem show Tri Âm của Mỹ Tâm chỉ trong 2 phút-1

 Mỹ Tâm trình diễn hết mình trong liveshow Tri Âm TP.HCM năm 2021

Cổng bán vé liveshow Mỹ Tâm tại Hà Nội chính thức mở bán từ 20h ngày 7/10 trên ứng dụng Ngân hàng số Cake by VPBank. Hợp tác cùng MT Entertainment, Cake là đơn vị phân phối vé độc quyền của liveshow Tri Âm. Đây là ngân hàng số rất quen thuộc với giới trẻ khi có trên 2 triệu tài khoản khách hàng được mở chỉ sau 20 tháng ra mắt. Cake được kỳ vọng sẽ đáp ứng được lượng truy cập “khổng lồ” từ fan của “chị đẹp”.

Theo sơ đồ bán vé, có tới 10 hạng vé với giá dao động từ 500.000 đồng đến 4.000.000 đồng. Giờ đây, cơ hội gặp “chị đẹp" tại Thủ đô trong tầm tay và chỉ mất chừng… 2 phút để mua vé trên Ngân hàng số Cake by VPBank. 

Sau khi tải ứng dụng Cake - Ngân hàng số về điện thoại, khán giả chỉ cần đăng ký mở tài khoản trong vòng 2 phút vì Cake có hệ thống định danh khách hàng điện tử (eKYC) giúp giải quyết các hợp đồng bằng chữ ký số. Nạp tiền vào tài khoản Cake xong, khán giả truy cập mục Dịch vụ, bấm chọn Tri Âm 2022, đọc thông tin, bấm xác nhận điều kiện và bấm mua vé, chọn loại vé mong muốn. Cake sẽ gửi mã vé đã đặt thành công tại mục Lịch sử giao dịch và qua email dùng để đăng ký tài khoản Cake, thực hiện đổi vé cứng theo hướng dẫn từ BTC để tham gia liveshow Tri Âm. Tham khảo thêm hướng dẫn đặt vé tại đây.

Bí quyết mua vé xem show Tri Âm của Mỹ Tâm chỉ trong 2 phút-2

 Khán giả có thể mua vé liveshow Tri Âm nhanh chóng trên Ngân hàng số Cake by VPBank

Tại liveshow Tri Âm, khán giả sẽ được cùng Mỹ Tâm ôn lại hành trình từ những ngày đầu đi hát đến khi gặp gỡ “Tri Âm" - những người bạn, tri kỷ thấu hiểu nỗi niềm cảm xúc của Mỹ Tâm trong 20 năm qua. Từ kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng đến âm nhạc, dàn dựng tiết mục… của liveshow Tri Âm đều được MT Entertainment chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng để phục vụ hàng chục nghìn khán giả. Loạt hit đình đám như Nhé anh, Ước gì, Đừng hỏi em, Đúng cũng thành sai… hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ khi được trực tiếp thưởng thức và hòa giọng cùng Mỹ Tâm. 

Bí quyết mua vé xem show Tri Âm của Mỹ Tâm chỉ trong 2 phút-3

 Liveshow Tri Âm Hà Nội sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho khán giả

Mỹ Tâm bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 1998 và giữ vững sức nóng của mình suốt chặng đường hoạt động. Các dự án âm nhạc và liveshow của Mỹ Tâm đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ nhờ độ chỉn chu, chất lượng. Mỹ Tâm cũng là nghệ sĩ Việt đủ sức “lấp đầy" Sân vận động Mỹ Đình khi thực hiện liveshow cá nhân, điển hình là Yesterday & Now năm 2004. Quay trở lại Sân vận động Mỹ Đình sau gần 20 năm, Mỹ Tâm cùng liveshow Tri Âm hứa hẹn khiến khán giả “bùng nổ" mạnh mẽ. 

Bí quyết mua vé xem show Tri Âm của Mỹ Tâm chỉ trong 2 phút-4

Sơ đồ bán vé và giá vé của liveshow Tri Âm Hà Nội

Ngân hàng số Cake by VPBank - Trải nghiệm tài chính đơn giản, đáng tin cậy 

Cake là ngân hàng thuần số hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Cake cho phép người dùng thực hiện mọi giao dịch như mở tài khoản ngân hàng, thanh toán hóa đơn, gửi và nhận tiền, tiết kiệm, đầu tư, vay tiêu dùng, mở thẻ tín dụng,… mà không cần đến phòng giao dịch. Khai thác các công nghệ tài chính đột phá, Cake cho phép khách hàng mở tài khoản chỉ trong 2 phút bằng điện thoại di động và hệ thống định danh khách hàng điện tử (eKYC) giúp khách hàng giải quyết các hợp đồng bằng chữ ký số. Năm 2022, Cake được EuroMoney Market Leaders xếp hạng dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về giải pháp kỹ thuật số trong lĩnh vực ngân hàng.

Đăng ký tài khoản Cake hoàn toàn không mất phí và được miễn phí trọn đời tất cả các dịch vụ trên Cake. Không những thế, khi mở tài khoản Cake bạn còn được nhận rất nhiều ưu đãi hoàn tiền hàng tháng khi chi tiêu cùng thẻ thanh toán và thẻ tín dụng của Be Cake - hoàn tiền 20% khi sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Be giúp bạn tiết kiệm chi phí khi mua vé máy bay, đi lại, đặt đồ ăn khi xem show. Tải Cake tại https://cakevn.onelink.me/HHDV/Cakex2sao

Bí quyết mua vé xem show Tri Âm của Mỹ Tâm chỉ trong 2 phút-5

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-mua-ve-xem-show-tri-am-cua-my-tam-chi-trong-2-phut-n-323215.html

sự kiện ca nhạc ngân hàng số Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao