Bí quyết trẻ lâu của Jennifer Lopez ở tuổi 53

Để sửa chữa sai lầm ở tuổi đôi mươi, nữ ca sĩ hiện tập trung chăm sóc bản thân với 5 yếu tố chính.

Trước thềm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 53, Jenniefer Lopez tiết lộ bí quyết làm đẹp quan trọng nhất của cô là ngủ đủ giấc, theo Daily Mail. Cô nói mình luôn cố ngủ tối thiểu 7 giờ. Điều này mang lại hiệu quả hơn bất kỳ loại kem dưỡng ẩm đắt tiền nào.

Khi nói về chế độ làm đẹp của mình, cô gọi chúng là mô hình 5 chữ S, bao gồm kem chống nắng, huyết thanh, chất bổ sung, sống tốt và ngủ.

Bí quyết trẻ lâu của Jennifer Lopez ở tuổi 53-1
Vẻ ngoài của Jennifer Lopez ở tuổi 53

“Giấc ngủ ngon khiến mọi việc của tôi suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, tôi nhận thấy giấc ngủ thường ít được coi trọng với một số người. Ngủ ít nhất 7-9 giờ mỗi đêm có thể thay đổi mọi thứ”, nữ ca sĩ nói.

Cô kể về thời điểm mình bước sang tuổi 20. Khi đó, sự nghiệp của Lopez đang khởi sắc và cô chỉ ngủ ít hơn 5 giờ mỗi đêm. Cô thú nhận bản thân kiệt sức và đối mặt với các cơn tê liệt. Từ đó, cô quyết định bắt đầu lối sống lành mạnh hơn bằng cách chăm sóc sức khỏe.

Minh tinh đã ví giấc ngủ như cỗ máy thời gian. Lopez nhận thấy mình trông trẻ hơn 10 tuổi sau khi ngủ một giấc thật ngon.

Cô giải thích: “Bạn nằm xuống và chìm vào giấc ngủ, sau đó bước ra với con người mới, trẻ trung hơn trước đây. Dù tốt hay xấu, đại dịch đã làm chúng ta sống chậm lại. Những gì chúng ta có thể kiểm soát là chính mình. Vì vậy, hãy ngủ đi”.

Trước đó, nói về bí quyết giữ dáng, cô cho biết mình tuân thủ chế độ tập cũng như ăn uống nghiêm ngặt. Người đẹp từng chia sẻ cô dành 3-4 buổi/tuần để tập với huấn luyện viên Tracy Anderson. Các bài tập chủ yếu là thể lực kết hợp tạ, bóng. Mỗi bài tập không quá 30 phút.

Bí quyết trẻ lâu của Jennifer Lopez ở tuổi 53-2
Ở tuổi 53, Jennifer Lopez vẫn chú trọng tập luyện để có vóc dáng săn chắc.

Hồi đầu năm, cô chia sẻ trên trang cá nhân một video tập luyện cho thấy phần tập cơ bụng có độ khó cao hơn cả. Động tác nâng hông của minh tinh có nhiều khác biệt so với các bài tập truyền thống.

Đây là phiên bản đảo ngược của bài tập gập bụng cổ điển kết hợp tư thế dragon flag (một bài tập tăng cơ bụng). Sự kết hợp này tối ưu hiệu quả của bài tập vùng cơ bụng dưới và mông.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bi-quyet-tre-lau-cua-jennifer-lopez-o-tuoi-53-post1335500.html?fbclid=IwAR0f-jar3VDhWvse581UjVEcz92gUWrwSvawXPyzZVPuS8yvf2piiP7TeqE

Jennifer Lopez chăm sóc da

Tin tức mới nhất