Bí quyết trẻ mãi không già của 'nàng Dae Jang-Geum' Lee Young Ae

Lee Young Ae tiết lộ bí mật để có được làn da trắng sứ mịn màng hoàn hảo chính là nhờ vỏ khoai tây.

Lee Young Ae là một trong những quốc bảo nhan sắc của Hàn Quốc. Dù đã chạm mốc 50 tuổi nhưng mỗi lần xuất hiện, Lee Young Ae đều gây trầm trồ với nhan sắc rạng ngời.

Điều khiến chị em xuýt xoa không ngớt đó chính là làn da tươi sáng, trong veo của "quốc bảo nhan sắc xứ Hàn" cũng như vóc dáng thon gọn đáng mơ ước.

Bí quyết trẻ mãi không già của nàng Dae Jang-Geum Lee Young Ae-1

Uống trà để giảm cân, đẹp da

Lee Young Ae thường uống trà gừng ấm để làm ấm cơ thể. Dù ở nhà hay ra ngoài, người đẹp cũng luôn mang theo một phích trà gừng ấm. Gừng có chứa chất chống oxy hóa, sắt, canxi, kali, protein, selen, magie và một loạt các vitamin, khoáng chất khác.

Trà gừng có nhiều lợi ích tích cực với hệ tiêu hóa, đặc biệt là làm dịu rối loạn tiêu hóa. Uống trà gừng mỗi ngày sẽ giúp cải thiện quá trình trao đổi chất và đảm bảo đường ruột hoạt động cân bằng, có thể đào thải chất độc, giúp làn da khỏe khoắn hơn.

Ngoài trà gừng, Lee Young Ae còn có thói quen uống nước ấm. Mỗi ngày sau khi thức dậy, cô đều uống ngay một cốc nước ấm để thúc đẩy nhu động ruột, cải thiện hoạt động đường tiêu hóa, tăng độ ẩm cho da.

Bí quyết trẻ mãi không già của nàng Dae Jang-Geum Lee Young Ae-2

Trong ngày cô tiếp tục bổ sung đủ 10 cốc nước (khoảng hơn 2 lít) để cơ thể luôn đủ độ ẩm cho da mịn màng. Uống nhiều nước cũng giúp ích cho quá trình giảm cân của nữ diễn viên, hạn chế nạp năng lượng mất kiểm soát.

Chăm sóc da cực kỳ kỹ lưỡng

Mỗi tuần, cô làm hỗn hợp khoai tây trộn với sữa tươi, chọn khoai tây tươi sạch, luộc chín vỏ ngoài và sau đó nghiền, trộn khoai tây với 30ml sữa tươi, đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Về thực phẩm làm đẹp của cô gồm có trà xanh và nho. Lee Young Ae tránh ăn những thức ăn chế biến như ramen. Ngoài ra, xuất hiện trên đài SBS "Good Morning", Lee Young Ae tiết lộ cô sử dụng tinh dầu dưỡng ẩm và thư giãn da.

Ngoài việc sử dụng trên da của mình, cô khuyên nên sử dụng chúng cho cả móng tay và mái tóc. Và tinh dầu mà Lee Young Ae thích nhất là camellia (Tinh dầu hoa trà).

Dầu camellia chứa axit oleic giúp làm dịu làn da, axit linolenic gamma rất hiệu quả trong việc giảm ngứa, nổi mẩn hay dị ứng.

Không lạm dụng sản phẩm dưỡng da

Lee Young Ae ngoài việc chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thực vật không chứa chất bảo quản và hóa chất, cô sẽ chỉ dùng 1-2 loại kem dưỡng mỗi ngày, không lạm dụng quá nhiều sản phẩm hay thực hiện nhiều bước dưỡng da.

Nàng Dae Jang-Geum cho biết nhiều người thường trộn các sản phẩm dưỡng da với nhiều chức năng khác nhau để nhanh chóng cải thiện chất lượng làn da nhưng thực tế, điều này dễ gây kích ứng cho da.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nang-dae-jang-geum-lee-young-ae-bat-mi-bi-quyet-tre-mai-khong-gia-va-co-voc-dang-thon-gon.html

dưỡng da bí quyết làm đẹp Lee Young Ae

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao