Biến hóa phong cách ngày đông với áo bratop cực cá tính

Có nhiều cách mix đồ để biến hóa chiếc áo bratop cực bắt mắt mà chị em không nên bỏ qua.

Áo bratop + quần jogger + áo bomber

Combo quen mắt nhất là mặc áo bratop với quần jogger và áo bomber vì rất thuận tiện cho việc tập thể dục. Phong cách thời trang này tuy đơn giản nhưng vẫn giúp nàng khoe khéo nét gợi cảm xen sự lẫn cá tính và khỏe khoắn.

Biến hóa phong cách ngày đông với áo bratop cực cá tính-1

Áo bratop + quần legging

Khi phối áo bratop cùng quần legging chị em nên chú ý chọn quần tối màu như sắc đen hoặc xanh navy. Bên trên có thể diện áo khoác denim hoặc áo da, áo bomber đều phù hợp. Kiểu phối đồ này phù hợp đi dạo phố, đi tập thể dục giúp nàng khoe được eo thon, đôi chân dài miên man thon gọn.

Biến hóa phong cách ngày đông với áo bratop cực cá tính-2

Áo bratop + quần jean

Kết hợp áo ngực thể thao với quần jean là bộ đôi tuyệt vời mà cô nàng cũng có thể diện. Có thể thấy, cả 2 item đều mang đến sự năng động. Style này rất hợp với các hoạt động ngoài trời, cần vận động nhiều nhưng không hợp để tập thể dục. Chị em có thể phối quần jean với áo ngực thể thao và áo sơ mi khoác ngoài đảm bảo phong cách, cá tính. 

Biến hóa phong cách ngày đông với áo bratop cực cá tính-3

Áo bratop + quần short

Quần short cũng là món đồ rất ăn ý với áo ngực thể thao. Bạn có thể diện quần short màu đen, xanh, hoặc trắng kết hợp với bratop vừa đi chơi vừa đi du lịch. Nếu dạo phố, nàng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo sơ mi mỏng bên ngoài hoặc một chiếc cardigan nữa là cực phù hợp cho ngày se lạnh.

Biến hóa phong cách ngày đông với áo bratop cực cá tính-4

Áo bratop + chân váy chữ A, chân váy tennis

Chân váy là item không thể bỏ qua khi mix cùng chiếc áo bratop. Hãy thử chọn chiếc váy chữ A hoặc chân váy tennis với áo ngực thể thao để tôn lên nét năng động và tươi trẻ. Nàng khoác thêm chiếc áo cardigan là chuẩn phong cách Y2K sành điệu.

Cách mặc này chắc chắn làm hài lòng những bạn gái ở độ tuổi đôi mươi và cũng giúp các cô nàng trên 30 hack tuổi hiệu quả. Đừng quên diện đôi sneaker để hoàn thiện phong cách năng động.

Biến hóa phong cách ngày đông với áo bratop cực cá tính-5

Áo bratop + áo blazer

Chiếc áo ngực thể thao khỏe khoắn mix cùng blazer sẽ đem đến một bản phối vô cùng thú vị. Bạn hãy chọn áo bratop thể thao trơn màu, đơn giản mix với blazer và quần biker hoặc quần ống rộng là đẹp hết nấc. Set đồ này mang đến cho nàng street style cực ấn tượng, chuẩn trend.

Biến hóa phong cách ngày đông với áo bratop cực cá tính-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bien-hoa-phong-cach-ngay-dong-voi-ao-bratop-cuc-ca-tinh-n-330482.html

bratop thời trang mùa đông Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao