Biến hóa với biker jacket cùng 3 stylists hot nhất Sài thành

Ba stylists hot nhất Sài thành là Huy Mạch, Pông Chuẩn và Alex Fox đã biến hóa áo khoác da biker jacket luôn - món đồ “cần phải có” trong tủ quần áo của tất cả các fashionista như thế nào?

Ba stylists hot nhất Sài thành là Huy Mạch, Pông Chuẩn và Alex Fox đã biến hóa áo khoác da biker jacket luôn -  món đồ “cần phải có” trong tủ quần áo của tất cả các fashionista như thế nào?

Mix với trang phục cơ bản

Lấy chất liệu da làm theme chủ đạo cho bộ trang phục của mình, Pông Chuẩn đã có sự chọn lựa an toàn nhưng vô cùng chuẩn xác. Cô nàng đã rất khôn ngoan khi chọn những trang phục cơ bản, trơn màu như áo thun cổ lọ, chân váy da, boots cao cổ …. để làm nền, tôn lên chiếc áo biker jacket tua rua đầy cá tính. Tính thời thượng còn được Pông thể hiện rất rõ nét chính là nhưng chi tiết dây da tua rua đan lace-up cực kì thời thượng.

Điểm nhấn màu hồng trẻ trung và tinh tế
 

Khác với Pông, Alex lại chọn điểm nhấn của trang phục ở gam màu hồng nhạt bắt mắt. Sự kết hợp 2 màu hồng - đen đã đem đến một sự tương phản rất ấn tượng. Chiếc áo biker Alex chọn cũng là dạng gile không tay, không quá ấn tượng, để tôn lên gam màu chủ đạo.

Với bộ trang phục này, Alex Fox đã rất tinh tế khi lựa chọn chú dế Galaxy J7 Prime phiên bản Hồng vàng, màu sắc được dự đoán sẽ là khuynh hướng thời trang xuyên suốt năm 2016 và nửa đầu năm 2017.

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng với kính và kim loại, từng chi tiết được chế tác tinh xảo, Galaxy J7 Prime, Galaxy J5 Prime còn đặc biệt phù hợp với mùa lễ hội nhờ camera có khẩu độ lớn nhất phân khúc tầm trung, giúp chủ nhân luôn có thể sở hữu những khoảng khắc “đẹp kiệt xuất, đậm khí chất” mọi lúc, mọi nơi.

Áo da quyến rũ khi đi cùng… áo lưới
 

Với Huy Mạch, chiếc biker jacket lại mang đến một cảm giác khác hẳn. Chất liệu da cùng những chi tiết đinh tán kim loại không hề mang lại cảm giác bụi bặm, mà lại là sự quyến rũ chết người khi được anh chàng mặc cùng một chiếc áo lưới mỏng. Tính thời trang cao cấp được nâng tầm trong trang phục còn nằm ở phụ kiện hàng hiệu đi kèm là đồng hồ Momento Fendi bugs watch.

Huy Mạch đã biến chiếc áo biker jacket thành một trang phục mang đậm tinh thần thời trang, không chỉ ứng dụng cho những streetstyle, mà còn sẵn sàng cho những event hay buổi tiệc tối sang trọng.

Tưng bừng chào đón năm mới Đinh Dậu 2017, Samsung giới thiệu hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho dòng Galaxy J Prime gồm: Tặng gói Bảo hiểm Rơi vỡ, vào nước trị giá lên đến 4.990.000 đồng cho khách hàng mua điện thoại Galaxy J5 Prime từ ngày 16/1 đến 28/2/2017. Theo đó, trong thời hạn một năm, khách hàng mua Galaxy J5 Prime sẽ được hưởng mức bồi thường tối đa bằng giá trị mua máy khi máy bị rơi vỡ, vào nước... Thông tin chi tiết gọi Hotline: 19006055.
Ngoài ra, từ ngày 16/1 - 31/1/2017, khách hàng mua Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime sẽ được hưởng chương trình trả góp 0% và nhận ngay Phiếu mua linh phụ kiện trị giá 400.000 đồng.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bien-hoa-voi-biker-jacket-cung-3-stylists-hot-nhat-sai-thanh-n-108237.html

biker jacket Alex Fox Pông Chuẩn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao