'Biên kịch vàng' Vu Chính: 'Không sợ Tiểu Thời Đại 2'

- Vu Chính hoàn toàn tự tin với phim mới.

Trước ngày lễ tình nhân Thất Tịch, đoàn làm phim "Cung tỏa trầm hương" đã có buổi họp báo ở Quảng Châu để giới thiệu trước báo giới. Nhà 'biên kịch vàng' Vu Chính cũng có mặt cùng dàn diễn viên trẻ trung: Chu Đông Vũ, Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh và Chu Tử Kiêu.


Dàn diễn viên trẻ trung xinh tươi của "Cung tỏa trầm hương".


Hai cặp đôi được hy vọng sẽ gây sốt trong buổi công chiếu vào ngày lễ tình nhân.





Được biết đây là lần đầu tiên diễn viên trẻ Chu Đông Vũ tham gia phim cổ trang. Cô tâm sự: "Là lần đầu đóng phim cổ trang nên cảm giác cũng rất mới mẻ và háo hức." Cô còn nói đùa thêm rất ghét những cảnh quay với nam đồng nghiệp Trần Hiểu: "Người anh ấy toàn mùi của ngựa nên tôi có cảm giác đang đóng phim cùng một chú ngựa vậy."


Trần Hiểu 'khốn khổ' vì bị Chu Đông Vũ phàn nàn.

Thực ra trong phim có rất nhiều cảnh Trần Hiểu phải xuất hiện trên lưng ngựa. Đối với người không nhiều kinh nghiệm cưỡi ngựa như Trần Hiểu thực sự là thử thách không nhỏ. Anh tiết lộ ngoài thời gian quay chính thức, lúc rỗi anh đều phải luyện tập cưỡi cho thuần thục. Bởi vậy đến khi quay cũng chẳng còn thời gian để thay đổi phục trang nữa.


Ngôi sao đang lên Triệu Lệ Dĩnh.


Chu Đông Vũ.


Vu Chính rất hài lòng với tác phẩm mới của mình.

Phim điện ảnh "Cung tỏa trầm hương" được công chiếu đúng thời điểm của "Tiểu thời đại 2". Điều này khiến nhiều người băn khoăn về sự cạnh tranh doanh thu phòng vé khi trước đó "Tiểu thời đại 1" đã rất thành công. Tuy vậy biên kịch Vu Chính rất tự tin. Anh cho hay: "Đó là hai bộ phim hoàn toàn khác nhau. Chỉ chung một điểm cùng công chiếu vào dịp lễ tình nhân mà thôi. Hơn nữa phim truyền hình của tôi vốn đắt khách như vậy thì bản điện ảnh nhất định sẽ có kết quả tốt."

Việt Hà
(Theo T)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao